Ep 7 : để ngắm papi

2.3K 227 54
                                    

Uiii, mình rất biếttt ơn các bạn lun á, từ cmt hay bình chọn cho truyện :3 nhìn thấy mấy thứ này là có động lực hẳn lên :33

----- LTC -----
Những ngày sau đó, Gun liên tục xuất hiện trước mặt Off. Thậm chí là nắm tay liên tục. Tuy Off vẫn không cho nắm nhưng anh không hất tay Gun ra nữa.
Anh chỉ nắm chặt tay lại không cho Gun mở tay ra. Anh không thèm mắng Gun nữa vì dù sao thì anh quen với việc này rồi.

Có lần 2 người đi ăn cùng đoàn phim, vì Gun khá LÙN nên việc ẻm đi chậm là bình thường. Còn Off thì cứ phóng vèo vèo vì bụng của anh đang kêu ọc ọc thì nghe đâu đó tiếng kêu.

- " Papiiiiiii " Gun từ xa hét lớn.

- " Gì vậy ? "
Off nhăn mặt quay đầu lại, thú thật anh không thích cách Gun gọi anh là papi. Nếu như ở đoàn làm phim thì còn tạm, chứ đây là chỗ công cộng!

- " Papi đợi em với! " Gun thở hồng hộc cố chạy từ xa tới.

Không biết ma xui quỷ khiến thế nào mà Off dừng lại đợi cậu nhóc này. Nhìn thấy cậu thở hồng hộc không tự chủ mà lấy khăn tay lau mồ hôi giúp.

- " Mày mua nhiều đồ thế làm gì? " Off vừa nói vừa chỉ vào đống đồ trên tay Gun

- " Thì trông nó đẹp với hợp gu em nên em mua. Không nghĩ là nặng như này"

Off nhìn Gun bằng ánh mắt hình viên đạn. Nãy nhìn thấy Gun chạy mà ảnh cảm tưởng đến việc Gun té sấp mặt vì đống đồ.
Một lần nữa, anh lại vô thức cầm đống đồ thay Gun, anh chỉ nghĩ là giúp cậu 1 chút để còn đi ăn. Chỉ thế thôi :))

Từ xa ánh mắt nghi ngờ của Tay trao lên người Off. Thằng quỷ này giúp Gun xách đồ á? Nó định làm cái qq gì thế?
New nhìn thấy Tay đầy vẻ nghi hoặc nhìn Off cộng thêm sự lo lắng cho Gun thì không nhịn được cười.

- " P'Tay  à, Gun nó không có yếu đuối thế đâu! Hơn hết con người rồi cũng sẽ bị cảm hóa thôi "

- " Ờ Pi biết nhưng Pi vẫn lo " Tay quay lại nhìn New. Không biết từ lúc nào mà ánh mắt Tay nhìn New vô cùng dịu dàng và cực ôn nhu.

Sau 1 lúc giằng co thì cuối cùng cũng đến nhà hàng. Đáng lẽ là Off sẽ ngồi với Gun cơ! Nhưng từ xa xa Bento xuất hiện :)) Nhanh chóng kéo Off sang bàn  mình và Gato.

Off cũng không phản kháng mà đi theo. Nhìn 1 màn này , Gun hiểu rằng Off vẫn xem mình là đàn em mà thôi.Gun buồn!!

Tay và New nhìn là đủ hiểu rằng Gun thích Off thật rồi! Họ muốn đưa Off về đây nhưng lại chẳng có lý do gì hết! Bỗng nhiên

- " P'Off  à, đây toàn là nữ thôi! Anh ngồi đây không hợp lắm đâu !"
Pai đứng trước mặt Off và nói, ngụ ý như anh hãy về bàn cũ đi anh.

Off im lặng nhìn lại phía bàn kia, Gun lúc này đang cúi đầu xuống, mặt không vui vẻ tí nào còn 2 người kia thì xuất hiện đầy sự lo lắng. Và 3 người đang nói cái gì đó trông bí mật lắm!

Bento lên tiếng
- B : "N'Pai à, Off ngồi đây thì có làm sao?.lỡ đâu trở thành Faen ( bạn trai ) chị thì sao? "

-  G : " Hmm, cũng đúng nha! N' nói thế bất lịch sự lắm đấy! "

- Pai : " Vậy ạ? Em nghĩ nếu vẫn chưa là Faen thì P'Off ngồi đây sẽ không tiện lắm đâu! "

Pai vẫn cố gắng nói đạo lý với 2 cô gái này.
Khi 2 người kia định lên tiếng thì bị cắt ngang bởi lời nói của Off

- " Mình thấy N'Pai nói cũng đúng, mọi người ngồi đi mình sang bên kia "
Thế là Off từ bỏ chỗ này và quay về chỗ cũ.

Gun cứ cúi gầm mặt thế nên không biết rằng Off đang tới gần và rồi cho đến khi anh kéo ghế ngồi xuống Gun mới bất ngờ ngước lên.
Nhìn thấy 3 khuôn mặt ngơ ngác. Off đành lên tiếng

- " Au? Tao không được phép ngồi đây nữa hả ? "

- " Mày đến chậm 1s nữa thì mày thật sự không được ngồi nữa đâu " Tay nói thế đấy, chứ dù Off có tới muộn 30p nữa thì chỗ đó vẫn dành cho Off.

Gun nhìn New một chút, tỏ ý muốn đổi chỗ với New. New hiểu thế nên cậu đứng dậy đi sang bên cạnh Off

Lần này là Off với Tay ngỡ ngàng rồi!

- " Làm gì đấy? Không muốn ngồi bên cạnh tao nữa hả? " Off nói với Gun bằng khuôn mặt nhăn nhó đầy sự khó hiểu.

- " Papi ngốc! Em ngồi đối diện với papi thì em có thể ngắm papi a~ "

Câu nói này làm Off không biết nên dùng cảm xúc gì ngay lúc này, thế nên đành lảng tránh mà gọi món.

New thấy cậu bạn mình sến súa đột nhiên muốn khịa. Nhìn vào Tay rồi nói.

- " P'Tay à , em cũng muốn ngắm P' đó"
Rõ ràng chỉ là New đang khịa Gun thế mà tại sao mặt Tay lại đỏ như ớt thế kia????

[ OFFGUN] Chàng Trai Khoa Điện Ảnh Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ