Nhìn bộ mặt làm nũng của Off , Gun biết rằng Off không sao nhưng cuối cùng vẫn là mềm lòng mà cho qua.
- " Khỏe rồi , thì thả em ra ! Mai đi học đi "
- " Anh biết òiii ~~ xin lỗi vì đã lừa Gun nha ~~~ "
Giọng nói này là của 1 người đầy sự kiêu ngạo ư? Không! Nó là giọng của 1 người mất liêm sỉ!!!- " Ừ, giờ thì buông em ra "
Mọi người biết tại sao con tui nó tha cho Off không? Đơn giản vì nó mới tẩn Off xong :))
Hai cái bóng đèn 100w đứng đấy và trông ra bộ mặt "Fuck "
_______________Các bạn biết đấy, bộ phim của Off và Gun đã chiếu được 1 tháng rồi! Vì cũng chỉ là 1 bộ phim ngắn mà nên đã chiếu xong lâu!
Hôm nay, ngày Off quay lại cũng là ngày kết thúc phim. Hai người sẽ tới nơi do Fan tổ chức để giao lưu.
----- trước lúc đi 10p -----
- " Gun à ~~~ mặc đồ đôi với anh điii "
Off vừa ôm cánh tay Gun lại vừa vùi đầu vào vai bé- " Papi! Đừng như vậy nữa, em nhột "
( Con trai tui nó thiếu nghị lực quáaaa! Mới đó mà tha lỗi cho Off rồii)
Vậy kết quả của việc làm nũng này là?
____________
Nơi tổ chức đang rất nhộn nhịp. Nhìn sơ chắc cũng gần hết cái trường đại học đó rồi.- Mc : và tiếp đến đó là 2cp được yêu thích nhất trong phim! TayNew và OffGun!!!
2cp vừa bước ra thì Fan đã hò hét không ngừng. Vì sao?? Vì sao? Bời vì
Nhìn xem, TayNew bước ra trong tư thế cõng nhau, ngọt đến không tưởng! Thế này thì real mịe rồi còn gì!
Nhìn đi, nhìn đi!!! OffGun thì nguyên set đồ đôiii, rồi nhìn có giống đang tổ chức đám cưới khônggg???
Hiện trường giờ đang hỗn loạn hết mức có thể!! Những tiếng hét thất thanh khiến ai cũng choáng ngợp
- Mc : mọi người bềnh tễnh xíuuuu!!! Mọi người về chỗ đi.
4 người ngồi xuống cùng nhau, Tay và Off trao cho ngau 1 ánh mắt " Hay lắm con zai "
Mc : vậy mâyz người xuất hiện trông bộ dạng này là có ý gì? Nhìn như đang đám cưới ấy!
- " Em chỉ muốn tuyên bố, New bây giờ là của em rồi " Tay cười và nói
Đoán xem bây giờ hiện trường như thế nào??? Mọi người bấn loạn và la hét như chưa bao giờ được la.
- Mc : OMG !!! Trời đất ơiiii, công khai công khai òi!
Quả nhiên, Mc cũng là 1 đứa hủ và chuyên cần làm shipper :)))
- Mc : Vậy còn OffGun thì saooo?? Bận nguyên set đồ đôi thế kia.
- " Em vẫn đang theo đuổi Gun ạ! Gun vẫn chưa đồng ý :< " Off tỏ ra bộ mặt đầy sự ủy khuất.
Fan với Mc thì cứ hét như được mùa, Gun thì sao? Chỉ biết cười và cười!! Không thì làm gì được.
Đến phần giải đáp thắc mắc dành cho Fan.
Fan 1 : P'Off nhận ra mình thích Gun từ lúc nào vậy ạ?
- " Từ lúc Gun bệnh " Off trả lời
Fan 2 : em có thể gọi anh là papi không ạ?
- " Không nhé! Papi cgir dành cho Gun gọi thôi "
Fan 3 : Anh không yêu Gun thì nhường cho em nhé? Em thích Gun lắm.
- " Hớiii!!! Tránh xa Faen của anh ra!! Của anh! " Off nhăn mặt
Và Fan thì chả còn gì ngoài việc hét. Lúc này Off nắm lấy tay Gun dơ lên cao.
- " Nhìn rõ chưa?? Đây là ngoại lệ của anh cũng là tình yêu của anh đó " Off hớn hở nói.
- " Papiii !!! " Gun ngượng chín mặt.
Sau 1 loạt câu hỏi thì cuối cùng cũng đến hồi kết.
- Mc : Các bạn hãy gửi 1 lời nói nào đó cho Fan đi
Lần lượt , ai cũng cảm ơn vì đã ủng hộ họ, mong sẽ được tiếp tục trên con đường này,... Đến lượt Off.
- " Em không có gì để nói với mọi người hết , nhưng em có 1 chuyện rất qua trọng muốn nói với Gun "
Sau đó , 1 người nào đó đưa hoa lên cho Off. Anh cầm lấy quay về hướng Gun.
- " Gun à, anh xin lỗi vì khốn nạn với em lúc trước, vì đã lừa em. Anh chắc rằng sau này sẽ thay đổi, anh sẽ không bao giờ lừa em nữa cũng sẽ không tổn thương em đâuu! Thật đấy. "
- " Papi làm gì thế ? "
- " Gun làm người Faen anh nhé? " Off chìa bó hoa lớn ra về phía Gun
Fan : Aaaaaa!!!! Đồng ý điii ! Chờ gì nữa bé ơii
Mc : đồng ý đi Gun ơi ~~~~~~
- " ...... Anh đứng dậy đi " Gun nói
Off đứng dậy trong sự sỡ hãi, anh sợ Gun sẽ từ chối nhưng nếu vậy anh cũng sẽ không từ bỏ. Anh sẽ tiếp tục theo đuổi Gun !!
- " Vậy... em có đồng ý khôngg? " Off cẩn thận hỏi
- " Ừm " Gun mỉm cười gật đầu.
Thế là cả cái hậu trường không có gì ngoài tiếng hét! Hét vui sướng hết cỡ còn Gun thì đã ở trong vòng tay của Off từ lúc nào.
- " Cảm ơn, cảm ơn Gun nhé "
- " Ừm "
_____________
Thế là hết đấy bà conn :< tuy hơi bèo nhưng tui cũng chả có ý tưởng nữa. Sẽ có ngoại truyện vào 2 hoặc 3 ngày sau nhé.
Cảm ơn 1 số bạn đã ủng hộ rất nhiệt tình !! Ví dụ như4 bạn cute phomai que này :333
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OFFGUN] Chàng Trai Khoa Điện Ảnh Của Tôi
FanfictionGun ATP là 1 học sinh ngành điện ảnh, q lần nọ được hợp tác với đàn anh khóa trên Off Jumpol nên đã trêu chọc anh 1 chút ai ngờ rơi vào lưới tình của anh luôn :))