Jessica đứng lên đi xuống cầu thang, nhìn thấy cha đang ở dưới lầu nhìn cô. Cha điềm đạm nói với cô: “Bảo bối, xế chiều hôm nay, con học khiêu vũ xong thì trở về sớm một chút, hôm nay là sinh nhật mẹ con, chúng ta đi đến khách sạn ăn mừng.”
Jessica vui sướng nhảy xuống lầu, ôm cổ của Jung JinWoon vui vẻ nói: “Biết rồi, cha à, cha thật là dài dòng.”
Jung JinWoon cố ý nghiêm mặt nói:
“Cái đứa bé này, ai cho con nói với cha như vậy. Thật đúng là không có lớn chút nào.”
“Hai người mau ra đây ăn điểm tâm!” Lúc này bà Jung từ phòng bếp bưng điểm tâm cười hai cha con vẫn còn đang mắt lớn trừng mắt nhỏ nói.
Jessica Jung, là hòn ngọc quý trên tay của chủ tịch công ty Jung thị Jung JinWoon, ai cũng biết ông nổi danh cưng chiều con gái, từ nhỏ đến lớn đều nuông chiều cô, theo cô. Bởi vì từ nhỏ đã là một người được muôn vàn sủng ái cho nên cô là một cô gái có cá tính rộng rãi. Cô là cô gái tuy kiêu ngạo nhưng không ngang ngược càn rỡ. Khuôn mặt trái xoan trắng trẻo, đôi mắt to, lông mi thật dài chớp chớp rất đẹp, cái miệng nhỏ nhắn, đôi môi anh đào làm cho người ta nhịn không được muốn hái đi. Rất am hiểu và yêu thích khiêu vũ, không cần hào quang bên ngoài, bản thân cô đã là một vật sáng.
“Đúng rồi, cha, con hi vọng cha mau sớm an bày chức vụ quản lí ở công ty cho TaecYeon, anh ấy đang làm nhân viên bình thường ở một công ty đã nửa năm rồi, con không muốn anh quá khổ sở.” Jessica vừa ăn bánh bao vừa ngọt ngào nói với Jung JinWoon nói. Chỉ thấy Jung JinWoon nhíu mày một cái,
Có chút không vui nói: “Sica, cha cảm thấy TaecYeon không thích hợp con, con còn quá đơn thuần, cũng không phải cha không muốn, mà là cảm thấy Ok TaecYeon này tâm bất chánh, cho nên cha mới vẫn đề phòng hắn, không có trọng dụng hắn.”
“Cha, cha phải tin tưởng mắt của con gái, cha tin con gái một lần có được không!” Jessica ngọt ngào nói.
Jung JinWoon chịu không được giọng nói ngọt ngào của con gái, một hồi như vậy ông sẽ đồng ý. Thở dài một cái, vẫn là đáp ứng yêu cầu của con gái.
“Cám ơn, cha. Vậy con đi ra ngoài khiêu vũ đây. Cha mẹ hẹn gặp lại.” Nói xong, hôn lên mặt Jung JinWoon cùng mẹ Jung một cái, vui mừng chạy ra ngoài.
“Ai, thôi thôi, chỉ cần con gái vui vẻ, cái gì cũng không đáng kể.” Jung JinWoon thở dài nói.
“JiWoon à, có lẽ chúng ta nên thử tin tưởng vào ánh mắt của con gái một lần, có lẽ anh nhầm lẫn cũng không chừng.” Bà Jung an ủi nói.
Buổi chiều sau khi luyện tập xong, Jessica vừa định gọi điện thoại cho Ok TaecYeon, hi vọng anh cùng với cô đi dự sinh nhật của mẹ. Còn chưa kịp thì nhận được điện thoại từ nhà, cô nghĩ rằng cha muốn thúc giục cô mau về nhà, vui mừng nhận điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bà xã, Yoong vô cùng cưng chiều em! - Yoonsic ver
RomanceCover từ bộ truyện cùng tên.Tác giả: Lâm Ái Dĩnh Thể loại: Ngôn Tình Cực sủng a!!