Ra khỏi phòng làm việc của tổng giám đốc, Jessica liền hối hận. Cô nên suy nghĩ kĩ, mà anh nói sự sống còn của công ty có quan hệ với cô là sao? Lúc nào mình lại hồ đồ như thế, người khác bán mình...mình còn thay người ta kiếm tiền.
"A ——."
Ở trong phòng làm việc Jessica hét lên một tiếng giải tỏa bất mãn trong lòng. Mà Im Yoona căn bản không cho Jessica có cơ hội hối hận, tính toán cả buổi chiều, liền đưa cô đi đăng kí kết hôn."
"Yoong đưa tôi đi đâu?"
Ngồi trên xe Jessica vừa cột dây nịt an toàn vừa hỏi.
"Cục dân chính."
Im Yoona cười trả lời, liền không kịp chờ đợi muốn nhìn phản ứng của Jessica một chút.
"Cái gì, Yoong đùa hả, haha, cái chuyện này thật buồn cười"
Jessica nói xong liền giả bộ cười cười, nghe được từ cục dân chính, Jessica có là kẻ ngu cũng biết bọn họ đi đến đó làm gì.
"Em xem Yoong giống đang đùa sao?"
Im Yoona nhìn Jessica nói nghiêm túc.
"Yoong không phải cũng đã kí tên rồi sao? Cần gì phải đi đăng kí kết hôn nữa?"
Jessica sững sờ nói.
"Im Yoona Yoong lấy vợ phải danh ngôn chính thuận mà lấy chứ!"
Im Yoona kiêu ngạo nói. Đi tới cửa cục dân chính, Jessica là chết sống không xuống xe.
"Xuống xe."
Im Yoona ở thứ n+1 lần gọi Jessica xuống xe, Jessica còn không chịu xuống, Im Yoona không khỏi tức giận hô to.
"Không được, không được, tôi không đi xuống."
Jessica cố chết cầm dây nịt an toàn mà nói.
"Em."
Bất đắc dĩ, Im Yoona mở cửa xe đẩy Jessica ra ngoài. Jessica lập tức kéo cửa xe, Im Yoona lôi Jessia ra khỏi sườn xe, xuống xe xong, Jessica lập tức ngồi chồm hổm xuống, che bụng, giả vờ khổ sở gọi:
"A, bụng của tôi thật đau, hình như dì cả tới trước ngày, đây không phải là dấu hiệu tốt, rõ ràng là có tai ương, tôi xem chúng ta mấy ngày nữa chọn ngày tốt rồi đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bà xã, Yoong vô cùng cưng chiều em! - Yoonsic ver
RomansaCover từ bộ truyện cùng tên.Tác giả: Lâm Ái Dĩnh Thể loại: Ngôn Tình Cực sủng a!!