Chương 14

3.7K 25 0
                                    

Tôn Giai Ni nhìn cảnh tượng trong gương, theo bản năng muốn đi.

Cô gái toàn thân trần truồng, bị đàn ông thành thục ôm lưng, mà vật thể màu đỏ tím để lớn dữ liệu của anh đang kêu gào lướt qua giữa khe mông trắng.

Ánh mắt của anh cũng không nhẹ nhàng như bình thường mà mơ hồ ánh sáng hung ác như là thú nhìn, lạc loài.

Cô gái nhỏ giọt, cặp đùi không giảm bớt chạy không ngừng, "Thầy Lục ... xin ... ư ..."

Còn chưa nói xong câu nào được anh đưa vào một cái đầu chặn ngay.

Lục Minh Thần tàn nhẫn nhập, kiểm tra mông cô gái xuống, bắt đầu vào nhanh.

"A ~ Nhẹ một chút ~ A ~" Hai

người không cách trở, thế là anh vô cùng tiện lợi xuống đến cùng.


Bụng anh chống đỡ mông cô, đám mây ráp ma sát cô mơ hồ.

Nhưng cái này đau nên tương ứng với điểm nhỏ lại không đáng nhắc tới.

The đó of you as the dao, tầng tầng lớp phần mềm của cô, một đường xông thẳng về phía trước.

Tôn Giai Ni cảm thấy nơi mình nhất định sẽ bị lỗi, bị lỗi socket.

"Thầy Lục ~ A ~ Em không được ~"

"Bảo bối, huyệt em quá nhỏ, thầy làm nhiều chút mới có thể ra được."

"A ~ sắp hư rồi ~ A ~"

"Nói."

Lục Minh Thần lời, một bàn tay vỗ mạnh vào mông, giọng nói khàn khàn, "Ngoan kẹp chặt, nhìn trong gương người chơi thế nào."

"A ~"

Tôn Giai Ni được đánh giá trở lại, càng không phải lời nói hạ lưu của anh kích hoạt phun ra một dòng dâm dịch, lên trên quy đầu của anh.

Cô ấy cũng không thể thoát được, cũng chỉ có thể hoàn thiện kỹ năng nhìn vào tấm gương.

Trọng gương, ánh mắt cô mê ly, đôi nhũ hoa tuyết trắng lắc lư không ngừng, cái mông bị ép vểnh lên cao, như cống hiến mình cho quân vương sau lưng.

Xuyên qua đám mây màu đen bên dưới có thể mơ thấy côn thịt anh lớn ra vào cửa huyệt cô.

Mỗi khi xuất hiện, Tôn Giai Ni lại sợ hết hồn.

Nó dài như vậy lớn như vậy, nếu như tiểu huyệt của cô bé đồng nát thì làm sao?

Mà khi nó cắm vào cả đoạn, cô càng hồn bay phách lạc hơn nữa.

Dần dần, cô không nhìn rõ gì nữa, chỉ biết không ngừng ngâm nga kêu gọi.

"A ~ Chậm một chút ~ Thầy Lục ~ A ~"

"Đừng bóp đó, a ~ a ~ không chịu nổi ~~~"

Đây mới chỉ là lần thứ hai trong đời cô gái nhỏ làm tình, trở lại hung ác như vậy.

Lần trước cô ấy làm toàn thân đau đớn, mà lần này cô ấy trực tiếp làm đến hôn mê bất tỉnh.

Lúc tỉnh lại lần nữa trên cái rộng rãi của Lục Minh Thần.

Cũng không biết là anh bắn rồi hay là một mực không bắn ra, dù sao lúc Tôn Giai Ni mở hai mắt ra, Lục Minh Thần nhìn xuyên thấu trên người cô xông vào.

Anh lấy hai cái chân yếu ớt của cô, không ngừng vào hoa điểm của cô, giúp đỡ như không biết bao giờ mệt mỏi.

"Thầy Lục ~"

Tôn Giai Ni rên rỉ,

"Sao anh còn ở đó ..."

Cô nhìn qua đồng hồ báo thức đầu tiên, đã qua một tiếng rồi.

Lục Minh Thần mày thấy cô động tác động càng dốc sức hơn.

Anh ngậm người thỏa mãn đầu cô, chờ đến khi cô gái nhỏ thở hồng hộc mới buông cô ra, chuyển thành ngậm lấy ngực cô.

"Tối hôm qua không biết lo lắng lần đầu tiên của em, em không xem đó là mức độ thể hiện của anh đó chứ?"

Anh nói xong, vò đầu cô, thu hút một tầng lớp.

"A ~ Không ~ không phải ~ hôm qua lúc leo núi ~ a ~ em liền biết ~ a ~"

Trời đất chứng giám, tối hôm qua cô bị anh chơi đùa không chịu nổi, sao mà còn nghi ngờ anh nữa?

But in the code as a decantation of cô không quan trọng với Lục Minh Thần.

Anh tiếp tục làm cô, tự nhiên cười chê: "Anh còn muốn chứng minh bản thân với em."

Anh đưa chân lên cao, chồng lên hai luồng nhũ hoa của cô.

Ngón tay thon dài tách phần mềm của cô ra, Lục Minh Thần nhẹ nhàng nói với cô: "Ni Ni, âm đế bốc lên rồi ~"

"A ~ Thầy Lục ~ Tha cho em đi ~"

"Tha hả ... "Lục Minh Thần tự nói khe, mã như xem xét yêu cầu."

But rất quyết tâm, anh nắm lấy hoa ứ máu của cô vân vân.

"But that the little like it said like where, the indonesia, nó có thể đưa côn vào côn trùng, không thả anh ra."

"A ~ Không muốn ~"

Rõ ràng là anh quá lớn, một mực lật ngược vào trong, nơi đó của cô như vậy, tự nhiên phải cố gắng mở ra tiếp nhận.

"Bây giờ cho em hai lực chọn, một là phối hợp với anh thật tốt, anh bắn ra chúng ta liền đi ngủ. Hai là em gọi là phần em, anh chơi phần anh, đêm nay tận hưởng, ngày mai anh xin nghỉ bệnh help em. Nói đi bạn học Tôn Giai Ni, em chọn cái nào? "

Aaaa !!!

Đây là chú Lục thầy Lục mà cô quen sao?

Sự dịu dàng của anh đâu rồi?

Sự việc của anh đâu rồi?

Sự kiện của anh đâu rồi?

"Còn lại không có lựa chọn nào?" Tôn Giai Ni yếu ớt hỏi.

Lục Minh Thần "à" cười, lắc đầu.

Cô gái nhỏ lập tức chán nản.

Cô cảm thấy mình hiện tại nhất định không xinh đẹp.

Trên người toàn mùi mồ hôi, tóc cũng ướt nhẹp một phần, ướt át trên nền, không trang điểm, một mặt mộc.

Cũng không biết làm sao Lục Minh Thần lại có dục vọng như vậy.

Anh không mệt sao?

But cô mệt mỏi.

Không mệt mỏi chỉ, cô còn sợ bị làm như vậy nữa thì ba ngày ba đêm không xuống được mất.

Thế là cô phải khuất phục: "Em select a."

Lục Minh Thần thỏa mãn gật đầu: "Cô gái thông minh. Biết phải làm sao chứ? Em phải phối hợp anh, kích thích anh, thế này anh mới có thể bắn ra sớm được."

"Ừm, biết rồi." Tôn Giai Ni đỏ mặt trả lời.

Dù sao cô ấy cũng là người từng xem truyện sắc và phim 'con heo' mà.

Kết thúc cuộc thảo luận, đại biểu của Lục Minh Thần chôn cất trong cơ thể cô bắt đầu chuyển đổi lần nữa.

Mà Tôn Giai Ni cũng ngoan hiền.

Cô chủ động xoa bầu vú mình, để anh đạt được cảm giác sảng khoái về mặt thị giác.

Đồng thời không ngừng nói ra những lời thơ mộng, làm cho hai người nhận được nhiều cảm giác sảng khoái hơn.

"A ~ Côn thịt của thầy thật tuyệt ~"

"Ni Ni yêu thầy nhất ~ Mỗi lần đều mơ ước được thầy làm ~"

"Thầy ~ Nhanh một chút ~ Rót đầy tinh dịch vào huyệt nhỏ của em a ~"

"A ~ Tuyệt quá ~ Ưm ~ Thầy ~ "

Không cần Lục Minh Thần đỡ, cô cũng cố gắng chịu đau, mở rộng chân mình rộng nhất có thể, để cửa sổ đỏ của mình không lộ ra dưới ánh mắt anh.

"Thật dâm đãng, nhiều nước như vậy, xem, em có phải nói lờ không?"

"A ~ đúng ~ đúng vậy ~"

"Ngoan ~ thầy thích em, người dưng này."

"

...

Ngày đầu tiên hai người sống chung, mở đầu với bữa tối ấm áp, hạ xuống với một trận tình ái nói màn thỏa mãn tràn trề niềm vui.

Giáo Sư Quá Bá Đạo Where stories live. Discover now