Chapter 1:James Russel [Kim Myungsoo/L]

15 0 0
                                    

Chapter  1:James  Russel [Kim Myungsoo/L]

James POV [Kim Myungsoo/L]

Ako si James Russel Gutierrez gwapo at tinitilian ng kababaihan. Ewan ko ba. Sa totoo lang mas gusto ko talaga ang nerd na James Russel. Kaysa sa kung ano ako ngayon. Kasi naman nawalan na ako ng Privacy bawat galaw ko kailangan Almost Perfect. Dahil Almost Perfect din ang Pamilyang pinagmulan ko. Gwapo’t Magaganda at higit sa lahat Mayaman pero hindi ko ito ginusto.

Dahil Simple lang naman talaga ang Pangarap ko. Wala akong paki-alam kung gaano kami kayaman. Ang gusto ko. Simple lang ang makakain ng tatlong beses sa isang araw. Sapat na.

Pero ang Parents ko di pa rin kontento. Mayaman na nga. Nagpapayaman pa.

Kaya ito…

Pati looks ko nadamay. Gusto kasi nila Maganda at Mayaman din ang mapangasawa ko.

Ewan…

Bahala nga sila!

Nandito ako ngayon sa Rooftop ng Myungji High. May katunog ba ang pangalan ng School namin?

Korean ang may ari ng School namin. Kaya ganun.

Nandito ako sa Rooftop dahil ito ang hide-out ko. Ditto rin ako kumakain para hindi masundan ng mga babaeng yun mga mukhang ***** lang kase. Ini-snob ko na nga lapit pa din ng lapit.

Tapos na ako kumain. Ililigpit ko na sana ang pinag-kainan ko ng mag-ring ang Cellphone ko. Agad ko naming pinindot ang answer button.

“hello! Bakit?”

Nerald [Kim Minjun]:[Anong bakit? Hinahanap ka na ng teacher natin nasan ka ba?]

(Authors Note: Si Nerald ang Bestfriend ni James)

“Oo. Yeah! Papunta na.” sabay off ng phone at nagmadaling bumaba papuntang Classroom.

Pagkarating ko ng Classroom.

Ano pa nga ba?

Eh..di tinginan nanaman sila sa akin. Agad akong umupo sa tabi ni Nerald (yung tumawag sakin kanina sa Cellphone) buti na lang hindi ako pinagalitan ng Matandang teacher namin. Pero maya-maya ay may Sinenyasan sya sa labas ng Classroom at pumasok ang Maputi, Matangkad at Magandang binibini na kamukha ng koreanang napapanood ko sa The Love Story of Kang-chi.

Anong ngang Pangalan nun? Nakalimutan ko hindi naman kasi ako mahilig sa mga Korean Drama nay un.

Grabe ang Ganda nya talaga. Para syang Anghel lalo na pag tumatawa.

Halos lahat ng lalake sa Classroom naming ay Nakatingin sa kanya.(kasama na ako dun) hanggang sa magsimula na syang magpakilala.

Mayumi [Bae Suzy]: My Name is Mayumi Perez, 13 years old”

Ang ganda din pala ng boses nya pag nagsasalita. Siguro maganda rin ang boses nito pag kumanta?

#Team JaYumi nag-uumpisa na!!!

(Authors Note: Ano Guys itutuloy ko ba? Comment kayo kung Maganda ba o Panget need ko ang Comment at Vote nyo thanks)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 01, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Barkada [My Girl's and I]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon