[LuAnd]Tiền bối,anh thích tiền thế sao[1]

1 0 0
                                    

cảnh báo:rất OOC
Thể loại:hiện đại,học đường
------------------------------------------------------
Ở một thành phố tên IDV,có một ngôi trường nổi tiếng tên Identity V nơi chỉ tuyển những học sinh có năng lực,mỗi kì chọn tuyển đều rất khó rất ít người vào được ngôi trường danh giá này.
Luca Balsa người may mắn được chúng tuyển,anh đã phải ôn ngày đêm nên đã rất vui khi qua được cuộc tuyển chọn này,khi được nhà trường thông báo trúng tuyển anh đã rất vui.

Mai sẽ phải lên trường để các anh chị khối trên dẫn đi thăm quan trường,vậy nên anh đã quyết định ngủ sớm,trong khi còn chưa say giấc anh còn cười như điên vì vào được trường này,ngôi trường đó là ước mơ cả đời anh.

*Buổi sáng*

Chuông báo thức, kêu reng reng đến nhức tai,với tay lên đầu báo thức để tắt nó đi rồi ngồi dậy ưỡn vai.Bước xuống chiếc giường êm ái,anh bắt đầu làm vệ sinh cá nhân rồi thay đồ sao cho sạch sẽ và phù hợp,nhìn đồng hồ treo trên tường giờ vẫn còn sớm nên anh sẽ nấu đồ ăn sáng rồi đi,đi xuống phòng bếp mà nướng bánh với rán trứng.

Ăn xong,do không cần phải đem gì quan trọng nên anh sẽ chỉ mang chiếc điện thoại pro max của mình (anh thì giàu rồi :)) ),thảnh thơi đi bộ đến trường giờ còn sớm chán đi vội làm gì.

Khi đến nơi,loa trường đã kêu mọi người tập trung ở sân trường,nhìn trên bục giảng có cô giáo bê hai thùng kính để bộc thăm,một bên là học sinh năm nhất là mới vào còn một bên là cho học sinh năm hai và năm ba bốc,từng người bước lên bục giảng bốc lấy số của mình,anh bốc được số 27.

*1 tiếng sau*

Luca nhìn quanh,ủa ai cũng tìm được người dẫn rồi còn anh thì không thấy đâu ta,nhìn quanh một hồi anh dừng mắt ở một bóng hình ngồi ở ghế đá lẻ loi,ngươi đó có mái tóc vàng nhạt và làn da nhợt nhạt đến lạ nếu như không lầm thì anh đã thấy một người như thế trong sách,nhớ lại thì đó là bệnh Bạch Tạng một loại bệnh lạ mà không có cách chữa trị.

-Anh có phải số 27 không?

Người kia, đang cúi gằm mặt nên không để ý có người tiến đến nên có hơi giật nhẹ,ngước lên nhìn Luca,anh ta quay lại nhìn cánh tay thì khẽ gật đầu.Luca thấy thế thì thở dài,cuối cùng cũng tìm thấy mệt muốn ngất xỉu,chẳng để đàn anh kia cựa luca liền nắm tay y mà kéo đi,ý là bảo dẫn đi thăm trường.

*vài tiếng sau*
-----------------------------------------------------
Khi dẫn nhau,thăm quan trường xong Luca nhìn người bên cạnh,giờ anh mới thấy người kia lớn tuổi hơn nhưng lùn quá,lùn hơn anh nửa cái đầu..

-à!, mà anh tên gì thế?.Luca cất tiếng hỏi.

Người được hỏi hơi giật mình,nhìn từ trên như xuống dưới như cô hồn vất vưởng mà như bị con người nhìn thấy nên sợ.

-An...Andrew.Andrew hơi ngập ngừng đáp lại.

Luca đứa tay trước mặt Andrew,như muốn bắt tay làm quen mà đàn anh lại lắc đầu từ chối chắc là bệnh trầm cảm?,đánh tay bản thân để bớt đi nỗi nhục đưa tay mà không bắt thì nhục chết.

Cầm điện thoại,nhìn xem là mấy giờ cũng khoảng sắp 10h rồi,giờ này thì về vẫn được,nghĩ thế anh vẫy tay với Andrew rồi đi bộ về nhà.
------------------------------------------
Mấy tuần mới viết xong,lười quá mà hjhj
Ủng hộ cho tui nếu thấy hay nhé ⁽⁽ଘ( ˊᵕˋ )ଓ⁾⁾

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 11, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[AllAnd]nơi tình yêu đặt lên anh gác mộWhere stories live. Discover now