[ONESHOT] Đồ Ngốc Và Kẻ Lì Lợm l Yulsic

4.9K 88 5
                                    

Au: NNN

Rating: G (dành cho các bé thích "trẻ con" ha ha ha)

Couples: YulSic

Note: Fic viết để giải tỏa bớt căng thẳng nên nội dung không được hay và câu chữ cũng không chăm chút lắm ^^. Có gì sai sót mình sẽ rút kinh nghiệm. Cái tựa cũng không có dính dáng gì đến cốt truyện, đặt cho có >"<

Đồ ngốc và kẻ lì lợm

_ Mình… mình thích cậu. Làm bạn gái mình có được không?

Đầu nâu hạt dẻ hai má ửng đỏ, chỉ chỉ hai ngón trỏ vào nhau. Đầu đen gấp quyển sách đang đọc dở lại, đứng dậy ghé sát mặt mình với mặt đầu hạt dẻ. Đầu hạt dẻ mặt đỏ hơn bất giác lùi về sau một bước.

_ Không.

Đầu đen trả lời rồi bỏ đi để lại đầu hạt dẻ đứng bất động tại chỗ.

_ Chúc mừng cậu bị từ chối lần thứ… n.

Cô bạn “hường toàn tập” vỗ vỗ vai cái pho tượng kia.

_ Thất bại nữa rồi, hic.

Giờ thì “tượng đá” nước mắt ngắn, nước mắt dài rồi, tội chưa.

_Nín, cậu nín ngay cho tớ. Tên đó thần kinh có vấn đề nên mới tử chối cậu hết lần này đến lần khác. Nè, Jessica Jung, thiếu gì người theo cậu, bỏ quách cái tên 

đen thui đó đi. Kiếm người khác, ok?

Đó, đây gọi là “an ủi kiểu mới”. Thật ra, một phần bạn “hường toàn tập” chả có ưa cái bạn đầu đen, phần còn lại là bản không thích thấy bạn đầu hạt dẻ cứ chạy đi tỏ tình rồi bị cái tên đáng ghét kia phán “không”. Ngứa mắt bạn “hường” lắm.

_ Không bỏ._ Dụi dụi mắt.

Bởi vậy, bạn “hường” bực mình dễ sợ. “Hường cô nương” cho lời khuyên cũng như không. Người gì cứng đầu ớn. Bạn “hường toàn tập” ký cái “cốp” vô đầu bạn đầu hạt dẻ.

_ Mặc kệ cậu. Tớ bó tay với cậu rồi.

Bản xách dép đi. Bạn đầu hạt dẻ xoa xoa đầu mình, rên rỉ.

_ Con gái gì ký đau thấy sợ. *Nhìn đồng hồ*. AAAAAAAA. TRỜI ƠI, phim của tôi!!!!

Thế là, bản xách ba lô, đâm đầu chạy. Đơn giản là bạn ấy chạy về nhà cho kịp giờ coi phim rất “người lớn”: Đô Rê Mon. “Véo. Bộp”. Đầu hạt dẻ nằm một đống dưới đất, giày một nơi, ba lô một nẻo. Hậu quả của việc hấp tấp, chạy không chịu nhìn đường nên vấp cục đá, té cái “bịch”. Và kết quả, đầu gối đi tong miếng da. Đau thì đau đó, bạn ấy cố lết lấy cái ba lô rồi lục lục, móc móc. Ten teng, còn 90 còn được gọi là oxi già. Tay cầm cục bông gòn, tay kia đổ cái chất lỏng xanh lè lên vết thương.

_ Á… Trời ơi, rát rát…

Bạn ấy nhảy đành đạch, chảy nước mắt, đau quá mà. “Véo. Bốp. Ui da”. Do rát quá chịu không nổi, bạn ấy ném cái chai cồn bay đi đâu đó, và nó đáp xuống cái 

“sân bay” có tên “trán của đầu đen”.

_ Này, ám sát tôi à?

_ Ơ, không… Mình lỡ tay. Xin lỗi cậu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 21, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ONESHOT] Đồ Ngốc Và Kẻ Lì Lợm l YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ