Story No.2: Ngủ nướng

1 0 0
                                    

Thời tiết ẩm ướt luôn là kẻ thù của Allan. Sương mù làm cậu muốn ốm. Dù đã là ma cà rồng, nhưng nếu phải chọn giữa trời mưa và nắng ấm, cậu sẽ thà chọn nắng.
Những lúc giao mùa luôn là những lúc ẩm ướt nhất, thậm chí tường cũng ướt sũng như thể có thể vắt ra cả một xô. Allan nhất quyết không muốn rời giường, chưa nói đến việc cậu sẽ đặt chân xuống sàn.
“Hôm nay không đi học được không?” Cậu nhích vào thêm một tí, rúc mái tóc rối bù của mình vào ngực Edgar. “Cậu biết không khí ẩm làm mình phát ốm mà.”
“Lý do này lần trước đã dùng rồi.” Edgar đẩy đầu cậu dịch ra, chống một tay ngồi dậy.
Allan bĩu môi. Cậu quàng hai tay qua cổ Edgar, kéo người kia nằm xuống lại rồi thoắt một cái ngồi đè lên trên.
Edgar sửa lại cúc áo bị bung ra gần hết cho cậu. “Xuống đi. Không thì mình sẽ đánh đấy.”
“Không xuống!” Cậu nằm xuống, cọ cọ bên má ửng hồng lên vì ngủ quá nhiều của mình.
Kỳ lạ làm sao, mặc dù đã biến đổi, không giống như vẻ nhợt nhạt lạnh lẽo của Edgar, Allan vẫn còn giữ vẻ hồng hào như con người.
Edgar vén tóc mai mềm mại ra sau vành tai nhỏ xinh của người kia, cong ngón tay cọ nhẹ dái tai mềm mềm. Allan bật cười khúc khích.
“Nhột lắm.” Cậu nắm lấy tay Edgar, không cho sờ.
Cộc cộc cộc
“Edgar, Allan, không nhanh lên là sẽ muộn đó!” Có một bạn học cùng lớp nào đó gõ cửa.
“ Cứ đi trước đi. Allan không khỏe lắm.”
“Ế, lại nữa à?! Cậu ta là bún hay sao mà yếu xìu thế???”
Allan nhéo người bên dưới một cái. Mi mới là bún!
Bước chân đi xa dần cùng những tiếng xì xào. Cậu bạn kia đi rồi.
“Ngài mai phải tự chép bài bù. Mình không làm hộ đâu.” Edgar vuốt những lọn tóc lộn xộn xuống.
“Biết rồi, biết rồi mà. Hì hì~” Cùng lắm là lại năn nỉ lần nữa thôi.
Con sâu nhỏ ngủ rất nhanh. Edgar cảm thấy cũng không tệ lắm.
Lúc Allan ngủ đã đời tỉnh dậy thì đã là xế chiều, vừa vặn tới giờ ăn.
Thế là lại thêm một ngày ngủ nướng mỹ mãn nữa

_Anne_

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 11, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Poe ni Ichizoku] Their Story Forever After [Fanfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ