Story No.1: Tinh linh nước dưới ánh trăng

6 1 0
                                    

Sâu bên trong khu rừng phía bên kia thị trấn, có một tòa lâu đài nằm cạnh hồ nước thuộc về quý tộc nào đó, nó đã bị bỏ hoang từ xửa xưa. Dây leo quấn quýt khắp những bức lạnh lẽo, hoa hồng và gai nhọn bao phủ quanh lâu đài. Bất kể là đông hay hạ, hoa hồng ở đó vẫn đỏ thắm như mùa xuân.
Nhưng không ai phá dỡ nó đi. Bởi vì đó là nơi ở của hai tinh linh xinh đẹp.
Những người già kể lại cho lớp trẻ, những đứa trẻ lớn lên rồi kể cho con của chúng, câu chuyện nối tiếp thế hệ và trở thành một truyền thuyết của thị trấn này.
Cứ 3 năm một lần, khi vầng trăng viên mãn nhất, hai tinh linh xinh đẹp sẽ trở về.
Họ sẽ cùng nhau chơi đùa bên những khóm hoa hồng.
Tinh linh tinh nghịch với mái tóc vàng óng như mật ong rừng, đầu đội vòng hoa hồng đỏ thắm, chân không giày, nhảy múa theo một nhịp điệu không tên. Đôi môi duyên dáng của người luôn nở nụ cười.
Tinh linh còn lại lạnh lùng như mặt nước đầu mùa xuân. Người không nhảy, nhưng nếu bạn đời của mình kéo tay người đặt lên má, cả hai sẽ cùng khiêu vũ cho đến khi bạn đời của người chán thì thôi.
Khi tinh linh rực rỡ như ánh mai ấy nghịch ngợm mệt rồi, cậu sẽ nằm gọn trong lòng bạn đời của mình như một chú mèo ngoan ngoãn. Tinh linh tĩnh lặng như ánh trăng sẽ ôm cậu và trao lên trán cậu một nụ hôn chúc ngủ ngon.
Và rồi họ sẽ ở đó suốt một tuần trăng trước khi lại tiếp tục cuộc hành trình thần bí của loài Tiên.
Năm nay, đúng hẹn, tinh linh lại trở về lâu đài bên hồ nước. Nhưng lạ làm sao, năm nay tinh linh ngọt ngào như kẹo ngọt kia lại không cất tiếng cười trong trẻo như xưa nữa.
Người làng rỉ tai nhau rằng: cậu đã chìm vào giấc ngủ rất sâu.
Tinh linh dịu dàng như ánh trăng ôm mặt trời nhỏ của mình bên hồ nước. Dù là 10 năm, 20 năm, 100 năm hay 1000 năm, người vẫn sẽ chờ đợi tình yêu của mình tỉnh giấc.

_Anne_

[Poe ni Ichizoku] Their Story Forever After [Fanfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ