Yến Hiệp ở dưới lật xem kịch bản cảnh quay yêu cầu bổ sung, chờ nhân viên công tác chuẩn bị tốt phòng ở, mới thu hồi đồ vật đứng dậy.
Thời điểm đi vào thang máy, bên trong còn có một nhân viên khách sạn, nam nhân viên tạp vụ, mặc áo bành tô, trong ngực ôm bó hoa đứng thẳng tắp ở sát tường.
Trợ lý Thành Cừ nhìn đến thang máy đã ấn lầu 19, thu hồi ánh mắt cùng Yến Hiệp nói chuyện:" Vừa rồi mấy người phó đạo còn đang nói về việc diễn viên của bộ phim tiếp theo."
"Quay tốt phần bổ sung rồi lại nói."
"Trong lòng ngài có hay không chọn được người."
Trong đầu Yến Hiệp thoáng qua một gương mặt, xinh đẹp bắt mắt, là số một số hai trong giới.
Nhưng cũng chỉ là thoáng qua, hắn một giấy cũng không suy nghĩ, loại bỏ người được chọn.
Tới của phòng 06, tại đây nhân viên tạp vị cũng cùng đi ra tới:" Yến tiên sinh, hoa của ngài."
Trợ lý nghiêng đầu:"???? Cái gì?"
Nhân viên tạp vụ:" Đúng là phòng 06."
Thành Cừ híp mắt:" Người nhận là ai?."
"Hách tiểu thư."
"Cái gì Hách tiểu thư? Người ở phòng này là Yến Hiệp đạo diễn nha." Trợ lý không rõ nguyên nhân mà nhìn đương sự.
Yến Hiệp tay ở ổ khoá dừng lại, nghĩ nghĩ, nói:" Hách Sơn."
"A." Trợ lý bừng tỉnh, xác thực vừa rồi ở dưới lầu có nhìn thấy nàng, hắn nói cùng nhân viên tạp vụ:" Nàng không ở đây, đây là phòng của Yến Hiệp đạo diễn."
"Nhưng hoa là nói đưa tới phòng này, tuy rằng họ Hách, nhưng không chắc chắn là Hách Sơn tiểu thư, ngượng ngùng, phiền toái nhận một chút."
"Không phải."
Trợ lý ngơ ngác ôm bó hoa, nhìn theo sau người đi rồi, hỏi Yến Hiệp:" Ca.......... Này."
"Cầm đi tìm nàng."
"Ta làm sao biết Hách Sơn tỷ ở phòng nào, ta đi hỏi khách sạn cũng không tuỳ tiện nói cho ta nha." Hắn dở khóc dở cười, cúi đầu nhìn nhìn:" Còn là hoa hồng đỏ a, hắc hắc, nữ thần quả nhiên giá trị trên thị trường thật tốt nha."
Yến Hiệp phịch một tiếng đóng lại cửa, không muốn nghe:" Lấy đi."
............
Thành Cừ đứng ở cửa, nhìn hoa hồng đỏ trong ngực, thở phào, ca của hắn không nghĩ quan tâm cũng bình thường, hai người bọn họ còn đối phó nhau nha.
Nhìn đầu năm bữa tiệc hẹn ăn cơm, không chỉ làm ca của hắn đem Hách Sơn kéo vào danh sách đen, Hách Sơn cũng là không thích hắn.
Ôm hoa đến dưới lầu, xoay chuyển, cư nhiên nhìn thấy một người từ thang máy khác đi ra tới, hình như luôn đi theo Hách Sơn, chắn hẳn là trợ lý của nàng.
Hàn Đường bị ngăn lại, nhướng mày không rõ nguyên nhân.
Thành Cừ mỉm cười:" Xin chào, ta là trợ lý của Yến Hiệp, vừa rồi có người tặng một bó hoa đến phòng 1906, nói người nhận là Hách tiểu thư, có phải là các ngươi không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghe Hoài Không Chán
RomanceTên truyện: Nghe Hoài Không Chán Tác giả: Fuiwen Mình khá là thích VA của truyện này khi đọc từ nhà La Stella nhưng chờ mãi mà hơn 1 năm mấy rồi không thấy ai Edit cả 😢😢 đọc ở wiki thì lại không hiểu rõ mạch truyện lắm 🥲 nên mình quyết định Edit...