Sau chuyện gặp gỡ yashiro vs hanako thì cô luôn bị tsukasa ôm và với lí do: "Không cho rời khỏi cậu ta nửa bước"
-Thôi nào tsu cậu buông tay tôi ra được không vậy?
-Không được a~Nếu làm vậy cậu lại đi tìm Amane nữa!
-Bớt trẻ con lại đi dù sao đâu phải lần đầu tiếp xúc với người khác giới đâu nhỉ?
-Nhưng cậu là của tôi mà?
-Của cậu hồi nào?
-Từ cái lần đánh dấu chủ quyền lên cổ cậu đó~
-Ay chuyện đó không tính là cậu cắn tôi chứ bộ?
Sakura liếc nhìn tsukasa rồi thấy cậu ta nhìn qua chỗ cô với ý muốn kêu Sakura và mitsuba và natsuhiko đi chỗ khác, Sakura liền rời đi khỏi chỗ đó cho cả hai khoảng thời gian yên tĩnh.
-Này cậu làm như vậy là có ý gì?
-Tôi chỉ muốn ở một mình với cậu thôi!Jin-chan!
-Nhưng như vậy sao còn kêu Sakura đi chứ?
-Thôi nào đừng tức giận cậu nên nhớ tui làm vậy chỉ muốn cậu ở lại với tui thôi mà!
Jin khá bực vì tsukasa không cho cô qua chỗ yashiro chơi, nhưng cô vốn dĩ không hề biết tsukasa là máu tan và là chiếm hữu cô,có máu biến thái ngầm.
-Này jin cậu có thể cho tui hôn một cái được không?
-Đ...đương nhiên là....
Tsukasa kề môi hôn vào môi cô sau đó cô cắn răng lại không cho tsukasa hôn nhưng cậu ta biết và cắn vào môi khiến cô ăn đau há miệng ra, tsukasa liền đưa lưỡi vào và mút lưỡi cô và ngừng hôn.
-C... cậu vừa làm gì thế hả?
-Hmm hôn môi cậu chăng?Hảo ngọt!
-Đồ biến thái! Cậu nghĩ cậu làm vậy là có ý gì hả?
-Thôi nào jin!Vì tui muốn vậy nên cậu càng bực tức càng dễ thương đó~
Cô đẩy tsukasa ra nhưng không được và cậu ta lại liếm dấu hôn trên cổ và coi nó như một đánh dấu chủ quyền vậy.
-Mùi hương này thật sự tuyệt!Nó thu hút tui đó Jin-chan!
-Gì chứ?
-Cậu đang ngại ngùng đúng không jin?
-Không hề nhá!
-Hình nhưng cơ thể cậu phản cậu rồi thì phải?
-Này tôi không đùa với cậu buông tay nhau ra bạn êi!
-Tại sao nhỉ?
-Vì cậu là kẻ phản diện và đối với hồn ma như cậu có lẽ tôi nên thanh tẩy cậu nhỉ đúng không nào?
-Cậu nghĩ cậu có thể thanh tẩy tôi đúng không?
-À thì cái này em trai tôi sẽ thanh tẩy cậu sớm thôi!
-Cậu t dám sao?Nhưng cậu ta quên rằng khế ước sẽ không bao giờ bị biến mất đâu!
-Nhưng cậu quên rồi sao?
-Gì chứ?
Tsukasa mỉn cười nhẹ nhàng hôn nhẹ lên má cô sau đó cậu bế cô lên tay mình,rồi bước ra khỏi câu lạc bộ truyền thanh.
-Tôi dắt cậu đi đến nơi này nha?
-Đi đâu?
-Cầu thang Misaki!
-Chi vậy?
-Để biết rằng anh tui đang ở đó ngăn cản Misaki lại và lời đồn của cô ta tui đã nói thay đổi lời đồn đó rồi!
-Tại sao cậu làm vậy?
-Vì đó là công việc của tui mà jin-chan~
-Uầy đùa sao?
-Không đùa tí nào cả!
Tsukasa ném jin văng qua chỗ Hanako và Yashiro.
-Ui da!!!
-Jin cẩn thận!
Yashiro hét lên khi cây kéo của Yako lao vào cô,và cô dùng lưỡi hái cản lại.
-Cô yako cô đã quên lời hứa thầy Misaki rồi sao?
-Ta không có quên!Jin là em sao?
-Đúng là em đây!
-Jin-chan đừng quên nhiệm vụ của mình nhé?Tui sẽ theo dõi jin-chan bằng kokujodai đấy!
-Biết rồi mà!
Jin dùng hakujodai và jokujodai biến đổi đồ và cầm trong tay là cây lưỡi hái và cô bắt đầu nhào vào yako.
-Em muốn đấu với cô yako!
-Được rồi nhóc muốn cản ta thì lên đi!
-Hanako cậu cột yashiro ném xuống dưới tìm yoshigiro nha!Ở đây tôi lo cho!
-Được rồi trông cậy vào cậu vậy jin!
Hanako cột yashiro và ném cô ấy xuống nước sau đó cũng đi theo luôn trên này jin cản yako sau đó cô bắt đầu hoàn thành nhiệm vụ sau đó rời đi giao cho hanako và yashiro.
Hết tập 3
BẠN ĐANG ĐỌC
[JSHK]Khế Ước Ràng buộc
RomanceJin Hatsumi là con gái trong gia tộc Hatsumi cùng với em trai là Lucas hatsumi khi sinh ra cả hai đều có hôn ước vs nhà minamotou và yugi,nhưng có một biến cố đã xảy ra cả hai bị đưa về gia tộc Kami sinh sống và ở đó lucas đã mở dc cánh cổng dẫn đến...