Jin dùng sức tele qua chỗ số 7 là chỗ của hanako và cô nhìn cậu ta và mở miệng nói:"Nếu cậu không phiền có thể giúp tôi chạy trốn Tsukasa được không?" Hananko giật mình nhìn Jin với ánh mắt ngạc nhiên khi cô pháp sư này năn nỉ anh.
-"Được rồi tôi giúp cô nhưng cô không được đụng vào bất cứ thứ gì ở chiều không gian đó được chứ?"_Hanako nói rồi búng tay teleport Jin qua 1 chiều không gian vẫn nằm trong trường và che lấp kí hiệu của Tsukasa.
-"Ah cảm ơn cậu nhiều lắm ạ!"_Jin cúi đầu cảm ơn rồi ngồi 1 góc trong không gian đó.
Trong khi đó Tsukasa trên đường đi tìm Jin và mùi máu hoàn toàn biến mất khi tới nhà vệ sinh nữ trong trường,Tsukasa không ngần ngại bước vào trong tìm Jin cậu nhìn thấy được anh trai mình cầm đồ cột tóc của Jin.
-"Anh trai,đây là cột tóc của Jin sao anh có nó vậy?"_Tsukasa bước tới dựt lấy cột tóc trên tay Hanako.
-"Anh làm sao biết được?Em hỏi ngộ thế?"_Hanako mỉn cười khi nghĩ tới nụ cười của Jin khi cô kịp cảm ơn anh.
-"Anh trai Jin là của em,anh không được thích cậu ấy đâu!"_Tsukasa nhăn mặt khi thấy Hanako như vậy.-"Anh làm gì mà thích cô ấy chứ?Chỉ là nụ cười của cô ấy rất đẹp!"_Hanako cười rồi nhìn Tsukasa.
-"Đúng thật là em chưa bao giờ thấy Jin cười thì phải nhỉ?Sao anh thấy được vậy?Không lẽ cô ấy cười với anh rồi sao?"_Tsukasa trở nên bực khi nghĩ tới cảnh Jin cười với người con trai khác ngoài cậu.
-"Đúng thật là chưa nhưng anh chỉ nghĩ tới nếu cô ấy mặc đồ cô dâu thì sao nhỉ?"_Hanako ngước nhìn bầu trời rồi nhìn Tsukasa.
-"Đừng có làm vậy!Cô ấy là của riêng em!Anh không có quyền mà giữ cô ấy ở cạnh anh đâu!"_Tsukasa tức giận nói rồi rời đi.
Sau khi Tsukasa đi thì Hanako nắm tay Jin đi ra rồi mỉn..cười nhìn cô gái nhỏ trong tay mình,giờ cậu ta mới để ý đấy!Mái tóc đen nhuộm thêm chút màu trắng môi như trái cherry làm anh muốn cắn nhưng sau đó vội lắc đầu để xua tan suy nghĩ ấy đi.
-"Ah cảm ơn cậu nhiều lắm Hanako-san!Cậu không sao chứ?"_Jin nhìn Hanako rồi khẽ cười khúc khích khiến anh đỏ mặt.
-"À....k..không có gì đâu chỉ là chuyện hiển nhiên thôi giúp được tôi còn vui mà!"_Hanako quay mặt qua chỗ khác rồi đẩy Jin ra khỏi nhà vệ sinh nữ.Đợi sau khi Jin đi liền đóng cửa phòng vệ sinh rồi nghĩ tới cảnh mà Jin cười với cậu ngoài em trai anh ra thì chính anh cũng không biết ngay từ đầu suy nghĩ ấy đã bay mất rồi.
-"Cuối cùng cũng trốn được Tsu-kun rồi!Nhưng mà có gì đó lạ lắm nhỉ?"_Jin bước vào phòng phát thanh rồi nhìn những con quái vật bay qua lại.
-"Jin ghét tôi rồi cậu ấy cười với người khác không phải mình rồi!"_Tsukasa ngồi 1 góc rồi lẩm bẩm gì trong miệng.
-"A sakura cậu thấy Tsukasa đâu không?Tôi đang tính..rủ cậu ấy đi ăn này nếu cậu ấy không đi tôi đi vs Hanako vậy!"_Jin bước ra khỏi phòng rồi rời đi.
-"Tsukasa cậu không nghe thấy lời của Jin thì thôi cậu ấy định rủ cậu đi ăn còn cậu muốn ngồi đó thì cứ việc cô ấy rủ Hanako đi ăn rồi đấy!"_Sakura nói xong liền cùng Natsuhiko đi xuống căn tin.-"Hồi nãy sakura có nói là Jin muốn cùng mình đi ăn?Rồi sau đó tính rủ anh hanako đi ăn?Không được Jin là của mình không cho phép anh ấy tán tỉnh cậu ấy! đâu"_Tsukasa phấn chấn lên rồi bay đi tìm Jin.
Sau khi Tsukasa bay xuống căn tin thấy Jin đang trò chuyện với Teru,Lucas,Hanako,sakura,Natsuhiko,Yashiro rất vui vẻ còn cười nữa nên cậu đã chạm tay lên vai Jin khiến cô giật mình.-"Tsukasa tôi tưởng cậu không xuống ăn chứ?Cậu làm tôi giật mình đấy!"_Jin xoa đầu Tsukasa như 1 đứa trẻ.
Sau khi mọi người xuống ăn xong ai về chỗ đó chỉ có riêng Hanako với Yashiro còn ngồi đó,Yashiro nhìn thấy Hanako rất lạ nên cô đã nhìn qua Jin.
-"A tớ về lớp học chút đây các cậu ngồi đây đi nha!"_Yashiro chạy lên lớp rồi để cả hai ngồi chung.-"Cậu ấy đi rồi sao?Thôi tôi cũng về lớp đây hai cậu ở đây nha!"_Jin bước đi trên hành lang rồi về lớp.
Chỉ còn Hanako và Tsukasa ở lại và hai người họ tính nhào vào đánh nhau thì chợt nhận ra Jin và Yashiro đã đi từ lúc nào cả hai vội tách nhau ra đi tìm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JSHK]Khế Ước Ràng buộc
عاطفيةJin Hatsumi là con gái trong gia tộc Hatsumi cùng với em trai là Lucas hatsumi khi sinh ra cả hai đều có hôn ước vs nhà minamotou và yugi,nhưng có một biến cố đã xảy ra cả hai bị đưa về gia tộc Kami sinh sống và ở đó lucas đã mở dc cánh cổng dẫn đến...