Đầu năm 2020, Bae Junsik chưa từng nghĩ rằng, vận mệnh lại có thể quay một vòng tròn rồi trở về điểm xuất phát như vậy, giống như sau thất niên chi dương lại bắt đầu một vòng lặp quy củ, cho dù lần này, xuất phát điểm có hơi sai lệch so với ban đầu.
Lee Sanghyeok vẫn là người đi đường giữa trong bộ đồng phục pha đỏ trắng, ở một đội tuyển rải đầy dấu chân trên những trang sử chẳng ngắn chẳng dài của một đấu trường rực lửa.
Bae Junsik lại trở thành xạ thủ của một đội tuyển khác, ở bên tay trái của một người đi đường giữa không phải Lee Sanghyeok, từ vị trí thi đấu của mình hếch mắt nhìn lên có thể bắt được chỏm tóc lù xù rối tung của cậu ấy, nhưng mà, hai người bọn họ đã không còn chung một màu áo, cũng không chung một toà nhà, phòng luyện tập chỉ cách nhau vài bậc cầu thang hay vài phút chờ thang máy.
Đôi lúc, Bae Junsik ngồi thần người trong phòng tập luyện mới, nhìn những hạt nắng rơi qua khe thủy tinh bám bụi rồi ngã nhào trên vai áo của một ai đó xung quanh, lại bất giác nhớ tới hình như nhiều năm trước, vào khoảnh khắc cậu đẩy cửa phòng tập bé xíu của đội K khi ấy, ánh đèn điện rực rỡ treo trên đỉnh đầu cũng đổ ào ào xuống, nhuộm vàng cả vành tai trắng ngần của Lee Sanghyeok. Nhưng hiện tại, dù có đẩy bao nhiêu chiếc cửa, Bae Junsik cũng không bắt gặp được hình ảnh đó nữa rồi.
Khi nào gặp lại, tớ sẽ đánh bại cậu.
"Anh từng nói vậy với Sanghyeok hyung thiệt hả, Junsik hyung?"
Lehends hỏi câu này đã là lần thứ hai, Bae Junsik cũng không buồn trả lời nữa nhưng trong lòng lại không khỏi cảm thấy buồn cười.
Thời điểm nói ra những lời đó, Bae Junsik cũng chưa từng nghĩ rằng, rất nhanh như vậy, chỉ gần ba năm sau, mình đã quay trở lại LCK, còn khoác áo của AFs, mỗi ngày đều tập luyện hăng say, chuẩn bị bước vào giai đoạn đầu của giải mùa xuân năm 2021.
"Xong rồi, Sanghyeok hyung trả lời như thế nào vậy?"
Bae Junsik nghiêng đầu, tai nghe đang đeo trên cổ hơi lệch nghĩ, trước dáng vẻ đang nghiêng hẳn sang hóng chuyện của người hỗ trợ mới, suy nghĩ một lúc.
"Sanghyeokie ấy hả?"
Bất giác trong khoảnh khắc, gương mặt từng gần trong gang tấc của Lee Sanghyeok bỗng nhiên hiện ra, đôi mắt đen không mang kính hơi tròn, cứ ngơ ngác như một chú mèo nhưng lại đặc biệt sáng trong lấp lánh. Mấy hạt mụn bé xíu, lấm tấm như những chấm bụi của sao băng chạy từ sống mũi tới bên má, nhìn vừa buồn cười cũng vừa ngớ ngẩn đáng yêu. Sau đó, khoé môi sẽ vẫn cứ cong cong, lại còn có vị của cơm ngòn ngọt.
"Cậu ấy không nói gì cả."
"Chỉ bảo là tớ đói rồi, cùng nhau đi ăn thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bae Junsik x Lee Sanghyeok] Nửa bản tình ca
FanfictionTitle: Nửa bản tình ca. Couple: Bae Junsik x Lee Sanghyeok Subtile: Tào lao. Ngớ ngẩn. Lộn xộn. Linh tinh. Tình yêu là thứ gì, đánh mất rồi vẫn làm tôi mơ mộng. © reply_0102