13&14

10.3K 72 4
                                    

꧁꧂꧁꧂꧁꧂

*HAJIYA GWALE...*
꧁꧂꧁꧂꧁꧂

Na
MrsƊanShuwa..

13&14✍🏻

Gareku Manyan Mata kaɗai👌🏽.

®✧🌁

*FARIN JINI WRITER'S ASSOCIATION ✧✧📚📚*
{{Ƙungiya Domin wayar da Ƙan mata , Farin jini Writer's domin ci gaban Mata.}}

✧F.J.W.A✧

https://www.facebook.com/Farin-Jini-Writers-Association-101120215259137/

FOR YOU
maman anisat l hert your comment....

Tana cikin tuki ta fara jin yanayi tsigan jikinta sai tashi suke da kyar ta karasa gida tana dai-daita tsayuwar motar ta nufi cikin Gida number Mahmud ta kira yana kwance yana tunanin Hajiya gwale da kewarta ya kwana yayi ta kiran wayarta jiya busy da safen nan kuma yaki shiga karan wayarsa ne ya katse masa tunani..
da sauri ya miƙe zaune ganin number hj gwale haka ya saka mata kara wayar yayi a kunninsa tare da sauke ajiyan zuciya a ɓangarenta numfashi ta sauke jin yanda yaja kafin ya sake. Ɗan samari nah da fatan kana lafiya? numfashi ya fesar kafin ya fara mata magana cikin sanyi da salo me kashe gangan jiki. Hajiyataaa nayi kewarkiii tunda na rasa ɗumin jikinki nake jin sanyi a gangan jikina har zuwa yanzun nayi kewar muryanki nayi kewar komai naki hajiyataa ina ciƙe da ɓegenki ina cik'e da kewar nonuwanki masu taushi da laushi ina kewan jikinki mai tsantsi da sulɓi ina kewar bakinki me zaƙi kamar minti ina kewar ruwan durinki mai tsumani durin da yake sa na mance waye ni durin da yake fitar dani daga duniyata zuwa duniyar sauƙi da daɗi na rasa walwala da farin ciki tun jiya amma yanzun na fara samu sauki daga zugin da zuciyata ke min hakika kin gama samu na zan kasance mai miki biyayya inhar zaki ringa barina a samanki in har zaki ringa barina ina buga miki gwatso ina zuƙan ruwan zumarki karna cika ki amma zanyi farin ciki idan kika ce ɗan samari zoka hauni ɗan samari kamin cin da ba'a taɓa min ba ɗan samari na baka kaina kayi yanda kake so dani ɗan samari buga min bana jinsa har can taɓo min gidan daɗi na..... zut taji nipples ɗinta sun minmiƙe gabaɗaya jikinta tsuma yake maganarsa sun tsumata ashe ba rashin Gamsarwa tayi ba harda rashin tattausan lafazi ashe har yanzun ana kalamai i'ta har ta manta da irin waƴan nan.
Ɗan samari ina kake don Allah kazo ka buga min Melafiya ɗan samari nafika kewa ɗan samari na baka minti biyar na ganka a jikina ina so ka tsotseni ina so kamin komai ɗan samarinah kazo gareni kaji ina cikin yanayi sosai.... kai kaɗai zaka jiyar dani daɗi Ɗan samari kai kaɗai zaka iya kashe min kishin ruwan da na daɗe dashi shekara da shekaru kazo gareni ina ciƙe da mararinka.... kashe wayar tayi domin inhar taci gaba da jin maganarsa bazata iya tashi daga zaunen da take ba.
Zubur ya mike jikinsa na wani irin mazari kalamanta sun tsuma zuciyarsa J, ɗinsa ya taɓa yaji shi miƙe makullin motarsa ya ɗauka cikin hanzari ya fito a falo yaga Salma sai da yaje bakin kofar fita kafin yace. momi zan fita sai dare zan dawo kiran gaggawa aka min... a tsanake ta kalleshi kawar da ƙanta tayi sannan taci gaba da danna wayar da take. naji amma ka kula karkaje ka kwaso min magana don naga kai da ubanka kun mayar da abin kunya kamar tufafinku... abinda tace masa kenan cak ya tsaya tare da juyowa maganarta ya daki zuciyarsa sosai yana mamakinta bayan shi bashi da laifi da ta bashi dama wallahi ko kallon mace bazaiyi ba bare ya ɗauko mata magana ...amma da ya tuna maganarta na jiya da take cewa shi da Aure sai nan da shekara huɗu sai ya saki murmushi kawai tare da sa kai inhar ba'a barni nayi tsarkakekke na samu lada ba to wallahi zan mori kuruciyata ne bazan iya zama ba tare da naji ɗumin baby ba, domin kalan nawa halittar dabance magana kuma na ringa ɗibowa kenan sai dai ayi abinda za'a yi a dake bazan daku ba haka ma a kame bazan kamu ba ubana zai tsaya min zanci ƴar uban kowa na zauna lafiya... ido ya katse mata tare da fita ajiye wayar tayi tare da riƙe baki. lallai ma kuwa uban naka zai dawo ya sameni ne... duk zanyi maganin ko wannenku ba ya tashi ya bar gari da ƴar banzar boguzan matarshi ba Allah allah nake a dawo hutu ka koma karatu ko na huta da takaicin da kake kunsa min.
karasawa yayi gurin motarsa yana dariya ko ba komai ya kunsa mata i'tama taji yanda yaji sai kuma ɗaya zuciyarsa ya kwaɓeshi mahaifiya fa ta huce gaban komai abinda kayi bai dace ba. tsaki kawai yayi tare da faɗin . ina ruwana koma me na mata ita tajawo haƙan..
Huta yaba motarsa tare da danna horn me gadi ya buɗe masa get ya cilla hancin motarsa ƙan titi gudu yake zubawa maganar Hajiya karima na kara dawo mishi murmushi yake zanvagawa shi kaɗai yasan kalan cin da zai mata yau domin wallahi a mugun matse yake. wayarsa ya ɗauka ya kirata tana kallo harya katse bata ɗauka ba. shima basarwa yayi ya ci gaba da tuki a bayan anguwar ya ajiye motarsa sako kamar haka ya tura mata.
_Hajiyata nazo fa kina ganin ba matsala na shigo_ tana zaune har yanzun jin karar shigowar sako yasa ta ɗauki wayar tana gama karantawa ta fita wani ɓoyayyiyar hanya ta nufa kofa ta buɗe tare ta turo masa sako babu bata lokaci ya zagayo ta inda ta kwatanta masa yana shigowa ya kai mata rumguma hammhh dogon ajiyan zuciya ta sauƙe mayar da kofan tayi ta rufe kwantar da bayansa yayi a jikin ƙofan fisaƙanta ta ɗora a kan nasa ta shiga lasan fisƙansa kaman mayya hannuwansa ya sa ya riƙe kugunta yana zagaye hannensa harshenta ta ɗora a saman hancinsa tana lasan karan hancin sosai take lasansa kunninsa ta zura harshensa tana zagayewa yammm haka yaji jikinsa ne ya ɗauki rawa kara riƙe kugunta yayi sosai ....ashshh hajiya zaki kashe ni da salonki wayyo Allah J, na ya miƙe hannunta ta kai kasan wandonsa nan taji zandariyarsa a miƙe dogon wando kawai yasa ba yar ciki sassanyar iska ta shiga hura masa a kunninsa matseta ya sakeyi sosai nonuwanta ta shiga goga mishi tana lumshe ido zare harshenta tayi daga kunninsa bakinsa ta kaima cafka ai kusan zubewa suka so yi a kasa jikinta na rawa nashi na rawa tsaban jaraba.
Nononta ya kaima cafka duk da suna cikin riga da brezia haƙan bai hanashi jin taushi da laushinsu ba zame bakinshi yayi hajiyata mu shiga daga ciki kawai miƙewa tayi hannunsu na sakale da juna suka nufi ciki rufe kofan falon tayi kamar yanda maryam tace mata haka kuwa tayi ɗakin karshe ta nufa dashi tun kafin su karasa su kafa fara watsi da kayan jikinsu kulle ɗakin tayi da key kwantar da bayanta tayi a jikin kofar tare da turo manyan nonuwanta gaba rufe idanuwanta tayi luf tana sauke ajiyan zuciya yayinda nonuwanta suke sama da ƙas.
da sauri ya shiga jikinta kansa ya cusa tsakiyar nonuwanta yana lasa tun daga tsakiyarsu har saman nipple ɗinta ahahhh tace tare da buɗe idonta zagaye saman nipple ɗin ya fara yi da harshensa jikinta har tsuma take tsaban daɗin da take ji ɗayar nonon ya kama da hannunshi yana murzawa wayyo Allah daɗi Ɗan samari durina na kuka wayyo ya fara feahin ruwaa... ci gaba yayi da zagaye bakin nipple ɗinta wiiiiii whoooohhhh ashshhhh nononaaaaa wayyo kaikayi yake min zuƙoshi sosai wayyo shamin harshensa ya ɗora akai yana lasa a hankali suke lumshe ido domin duk ƙansu suna jin daɗi cire bakinsa yayi daga nonon tare da kai mata wani irin kiss cikin salo me kashe jiki yace. hajiyata yau zan miki mahaucin bugu bulale miki duri zanyi da kyau. karki damu ruwan bazai kare ba har saina shiga zan sake jawo ruwan sosai nidai don Allah ki buɗe min naci ki nayi iyo a tekun ki.... Lumshe i'don tayi tana Kara tura Masa nonuwa tsungunawa yayi tare da d'aga kafarta ya d'aura a shoulder d'insa k'ansa ya saka a kasanta saman belinta yasa harshensa Yana zuk'o mata shi wani i'rin kara ta saka.. ahahhhh waiyshhh wahhhhh Ɗan samari wayyo daɗi wayyo kar ruwan durina ya kare wayyo Allah karamin.... tsotsan belinta yake sosai tana zuba mishi ihu wani irin zuƙowan da yayi mata ne yasa ta saki wani irin feshin ruwa kaman panpo harshensa ya danna cikin durinta yana mata wani irin matsiyacin sucking .....washhhh wayyoooo ahahhhhh durina ɗan samari sosa min sosai wayyyyoooo zuƙo ahiii hahhhhh uhmmmmm ashhhh danna harahensa yake sosai yana cinta da harshen sa.....

bacci nake ji....😩

Ku huta my Guyz wlh ina yinku sosai nagode sosai....

MrsDanShuwa..✍🏻

HAJIYA GWALE... Where stories live. Discover now