Chapter 1:9;Ang panty ni Cinderella

122 9 5
                                    

CHLOE'S P.O.V.

"Uy whisp,nakalabas na si cinderella ano ng gagawin natin " paglingon ko sa aking harapan wala na si whisp.

Ay pisti talaga yung bugwit na yun "Whisp!asan ka ?"paulit ulit kong isinigaw.Maya maya pa ay sumulpot sa aking harapan si whisp maliit na ulit siya nagtaka ko kung bakit nangyari yun kaya tinanong ko siya eh curious eh paki mo ba.

"Wait diba malaki ka na bakit---??" Tanong ko na may pagdilat ng mata.

"Remember,Walang permanent sa mundo niyo kaya dito rin."sagot niyang nakangiti.

"So ano na gagawin natin?? Susundan ba natin si cinderella??" Tanong ko ulit.

"Oo ano ba misyon mo ? -_-"

Sagot niyang pasigaw.

Hinabol namin ang kalesa sinasakyan ni cinderella,Pero di namin ito naabutan sinundan namin ang bakas ng kalesa hanggang sa marating namin ang palasyo ni prinsipe chad.Nang makarating kami sa palasyo halos nagsisimula na ang pagdiriwang .Nagisip ako ng paraan kung paano mababago ang propesiya ni cinderella .Agad namang pumasok sa isip ko na bakit kaya patayin ko na lang siya kaso masyadong harsh,uhmm eh uhmm lagyan ko ng madaming super glue yung hagdan para di na siya makatakas kaso parang magkakaroon parin sila ng happily ever after -_- eh ano ba kasi ,pwede? Isip ka pa chloe isip pa. Maya maya pa maypumasok sa isip ko na bakit kaya panty na lang malaglag kaso pano manyayari yun -3- ah alam ko na.

"Alam ko na whisp !!,watch and learn."pagkasabi ko kay whisp na may galak.

"Ge push mo yan magsasaya muna ko."

Agad ko namang ginawa ang naisip ko nakipag sayaw ako sa dance floor hanggang sa nakasayaw ko si prinsipe chad at hiniling na kung sino man ang babaeng magustuhan niya sa gabing iyon ay rerape-pin niya.Nang matapos kami magsayaw agad akong pumunta sa isang sulok at pinanuod si prinsipe chad magsayaw.

"Oh ano nanamang katangahan ginawa mo"tanong ni whisp.Agad ko naman siyang sinagot "Manuod ka na lang sa mangyayari".Biglang tumunog ang orkestra para sa hudyat ng paghahanap ng prinsipe ng mapapangasawa.Siguro mga 20 mins. Bago niya natapatan si cinderella.

"Oh my god whisp eto na yun"

PRINCE CHAD P.O.V:

Biglang lumiwang ng makita ko siya,Nawala ang mga tao sa paligid.Nagning ning ang aking mata ng makita ko siya nagkatitigan kami ng matagal at nahuli niya lalo ang aking puso.

"Anong pangalan mo magandang binibini?"aniko at inikot ko siya.Nang makaharap siya sa akin agad siyang sumagot."Cinderella,mahal kong prinsipe"sagot niyang nakangiti.Lalong nagliyab ang aking damdamin kaya inalapit ko ang kanyang mukha sa akin at sabay sabing "Tara sa labas tayo mag usap". Hinila ko siya sa labas at sa garden nagtungo.

----------
Chloe's P.O.V

Hindi ko inalis ang aking tingin kay cinderella at chad at mayamaya pa ay hinila ni chad si cinderell sa labas kaya naman agad ko itong sinundan

"WAit lang whisp susundan ko lang sila"paalam ko sa kanya.

Oh yes eto na !malapit nako makauwi sa min.Agad ko silang hinanap halos nalibot ko na buong palibot ng palasyo pero di ko sila nakita. Maya maya at nakarinig ako sa garden ng ano, ng ano ,ng moan kaya agad akong pumunta doon.Then BOOM!!!! nakita ko si prinsipe chad na hawak ang dalawang binti ni cinderella habang nakaluhod ito.At si cinderella naman ay nakataas ang palda at nakababa ang panty.Aba sarap na sarap sa ginagawa sa kanya.Ay susko may landot din pala tong tinatago eh,sarap pugutan ng ulo.Wala na di na gagana yung plano ko .Kaya nagisip ako at biglang pumasok sa isip ko na hanngang 12  lang siya kaya hiniling ko na magtwelve o'clock na.Nang tumunog ang kampana nagfreak out na ang malandi.Di ito mapakali itinulak niya si chad palayo sa kanya, Ibinaba niya ang palda at pilit itinataas ang panty pero di niya ito maitaas kaya hinawakan niya ito habang natakbo.Ay wait!!sinisira mo ang plano ko ah .Kaya naman pinabilis ko siyang tumakbo at yun nalaglag din ang mahiwagang panty niya. Haha gaga ka hah!.

Ayaw mo pa ilaglag.Walang nagawa si Prince chad kungdi habulin to ng di niya maabutan nakita niya ang panty sa daan agad niya itong pinulot at inamoy ewww kadiri,Tapos nagdrama pa sumigaw pa ng "Ow cinderella ko" HAHA tagumpay ako.

Pero teka baka hanapin pa ni chad to ay wait teka nga.

"I wish,na sana yung babaeng yun ay katulad ng suot ni cinderella ngayong gabi" sabay tutok ng wand sa babaeng di ko naman kilala.HAHA SANA MAGING SUCCESSFUL TO

PRINCE CHAD P.O.V
"OH cinderella bakit ganto ako'y iyong. Bakit naman napakalupit mo".Pagkasabi ko saking sarili habang amo'y amoy ang kanyang panty.

Sobrang sakit kuya freddy ,

Kelan ko ba ulit mkikita si cinderella .Umakyat ako sa palasyo ng maya maya pa ay nakasalubong ko ang isang babae kaamoy niya si cinderella at kapareho ng suot nito.Agad ko naman itong hinila at hinalik halikan "Oh cinderella ko ang babaeng aking iniibig ikaw lamang ang aking pakakasalan handa kong ibigay sayo ang aking palasyo mapasakin ka lamang" matamis na pagkakasabi ko sa kanya.

At agad naman siyang sumagot. "Hindi ako si cinderella. pero sige ,papa

Kasalan kita gusto mo bukas na " .

Wow sobrang gandang balita agad ko naman siyang ipinasok sa palasyo at inanunsyo na siya ang babaeng pakakasalan ko.

Chloe's P.O.V
Sobrang sarap sa feeling yung narinig ko yung anunsyo ni Prinsipe chad .Haha*kris aquino laugh* kawawa naman darla si cinderella.

©Untouchablelight©

Sorry pala sa author ng cinderella kung binaboy ko yung kwento :)

Wildest DreamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon