Warning:
1, Lấy cảm hứng từ món ăn "đầy dinh dưỡng" của học sinh thời nay, đặc biệt là cấp 3.
2, Truyện chứa vô vàn nhiều tình tiết ảo diệu.
3, Thế nên trước khi hỏi "Vì sao nó lại như thế?" thì xin mời đọc lại điều 2.
4, Pass: thinh + ngày tháng sinh oc của bạn (VD: thinh0408)
5, Chính vì điều 2 nên ở đây chúng tôi cho phép buff thoải mái không cần lo nghĩ.
6, Nói điều 5 thế chứ buff gì thì cũng phải buff thanh lịch, chứ ví dụ như 17 tuổi làm CEO công ty tập đoàn ABCXYZ gì đó là "xin mời nhấn nút back nha". (Đến mấy anh tổng tài đẹp trai 3000 của tui còn không được như thế nha cậu)
7, Và cũng đừng là sát thủ băng lãnh này nọ, trẻ con thấy má nó luôn, giết người không ghê tay hay gì đó là cũng click back luôn đó (cho xin đi, đây là truyện học đường ngọt ngào thì có *** gì mấy cảnh chém giết này nọ)
8, Không giữ vé, không đăng kí hộ
9, Tuyển 5 nam 5 nữ, tui chỉ nhận 1 couple đam - 1 couple bách thôi nhe.
_
Tên: tiếng nhật - 2 từ, họ trước tên sau
Tuổi: 16 - 18, chỉ có 1 slot 25 tuổi làm giáo viên (nam nữ đều được)
Giới tính: nam or nữ
Sinh nhật:
Tính cách: hai tính từ miêu tả tính cách
Thích + Ghét + Trường + Đoản + Sợ: mỗi thứ một và chỉ một (thật đa dạng lên xincamon)
Gia thế: buff thoải mái (đừng con tổng thống nước nọ, chủ tịch nước kia là được)
Ngoại hình: KHÔNG IB, tag hoặc cứ đăng trực tiếp lên tường wall của tui nhe
*Yêu cầu: Hình anime, mặc đồng phục học sinh hoặc có hướng học sinh và có cả thân hoặc nửa thân (tui không nhận hình có mỗi cái mặt), hạn chế nét art, không có nhân vật nền và đặc biệt là phải có màu.
Couple (như đã nói chỉ nhận 1 đam - 1 bách, còn lại là ngôn):
Pass:
_
Ngắn gọn xúc tích thế thôi ;)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuyển] Cơm chó
AléatoireCái tên đã nói lên hết cmnr tất cả rồi. "Mại dô, mại dô, cơm chó nguyên chất 100% từ trang trại Sweet - chỉ 69k/bịch, đảm bảo không chất lượng hoàn lại tiền." Tóm lại là... truyện sinh ra chỉ để rắc THÍNH ngập mặt ;))) Bookcover by @maria_sagitt