vคℓεภт¡ภε'ร ∂คყ

0 0 0
                                    

By:dam_sa

YES!!ARAW NA NAMAN NG MGA PATAY!!

patay na patay SA mga jowa nila🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

Lilindol na-naman SA Kung saan saang lugar Kaya bumili Ka na rin Ng plastic balloon para safe Tayo.

De..joke Lang😁😁

Masarap din Naman mag ka-jowa Kasi sila Yung naging inspiration natin.

Sila din Yung nag pa-bago satin.
Aaminin ko Naman na may advantage din ang pagiging single.

Lalo na Kung lalaki Ka at least Di mo na kailangan isipin Kung ilang roses ibibigay mo SA jowa mo.di mo na Rin iisipin  Kung saang lugar kayo mag de-date.

SA babae Naman Hindi na natin kailangan isipin Kung anong kulay Ng lipstick ang gamitin natin,Di mo na Rin kailangan isipin Kung anong espasol lalagay mo SA mukha mo.

Pero tulad nga Ng sinabi ko kanina masarap din ang mag-ka-jowa Kasi sila Yung nag-papasaya satin,sila din Yung inspiration natin, lalo na Kung lalaki Ka Kasi Yung jowa mo Yung nag papalakas Sayo at kami Rin Yung nag papakilig SA betlog nyo.

Kami namang mga single eh.tamang tambay Lang kasama barkada tapos tamang kwentuhan Lang din.

"Uy Jen San kayo pupunta Ng ka-date mo?"

"Ahh.baka SA McDonald nalang"

"Kami Naman Baka SA kuya j nalang"

"Teka may date kayo?"

"Oo"

"Mag hanap kana Kasi Ng Sayo .grabe Ka ilang taon kanang single.alam mo SA sobrang loyal mo  pati Yang pagiging single mo.. eh Hindi mo Rin  maiwan"

😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑

Take note guys kahit wala kayong ka-date SA valentine's.eh pwede nyo namang i-date nanay at tatay mo. mas maganda Kung buong pamilya narin.😀😀😀
..

Vote nyo to pag Hindi nag vote magiging jowa si empoy magiging kapatid pa si princess enen

Pam Pa Good VibesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon