Hắc Báo Mẫu Đơn (hạ)

114 0 0
                                    

【 tên sách 】 Hắc Báo Mẫu Đơn (hạ)

【 tác giả 】 Điển Tâm

【 bộ sách giới thiệu vắn tắt 】

Hắc Báo, một nam nhân tàn khốc vô tình.

Hắn máu lạnh việc ác, làm cho người ta người run như cầy sấy,

Hắn tà ác thế lực, cường đại được khó có thể rung chuyển,

Hắn là bễ nghễ phi pháp thế giới đế vương, nhận lấy mỹ lệ nữ nhân làm như đồ chơi,

Không cố kỵ chút nào tận tình hưởng dụng, cho đến hắn phiền chán mới thôi,

Đối với hắn mà nói, sự xuất hiện của nàng, chỉ là một vật tầm thường chuyện nhỏ.

Hắn lưu lại nàng, hưởng dụng nàng, đoạt lấy nàng hết thảy,

Khi hắn từng bước vùi lấp nịch ở, nàng nhuyễn ngọc ôn hương trong,

Nhưng cũng rõ ràng phát hiện, nàng nhưng lại người mang lấy một,

Du quan hắn sinh tử nặng đại bí mật...

Chương thứ mười

Phong tuyết kêu khóc, chấn động cả tòa chỗ ở.

Chủ trong phòng ngủ, ánh đèn sáng tỏ được có chút chói mắt, đem hết thảy chiếu rọi được phá lệ rõ ràng -- bao gồm Hắc Trọng Minh trên mặt kia tuấn mỹ ngũ quan, cùng với âm trầm vẻ mặt.

Bên mồm của hắn, thậm chí còn chứa đựng nụ cười.

Chẳng qua là, kia cười quá dữ tợn, quá kinh người, bất luận kẻ nào thấy, cũng muốn kinh hồn táng đảm.

Hắn nguy hiểm tròng mắt đen híp lại, phảng phất hưởng thụ dường như, dùng mềm mại mà cường nhận cà vạt, từng vòng nhiễu trói Mẫu Đơn giãy dụa không dứt hai tay.

"Chết tiệt, Hắc Trọng Minh, buông!" Nàng rống giận, mãnh khảnh thân thể ra sức giãy dụa, cố gắng muốn rút ra mở bị trói trói đích cổ tay.

"Không." Câu trả lời của hắn, chỉ có đơn giản một chữ.

Mạnh mà có lực bàn tay to, dễ dàng bắt nàng cố gắng tránh thoát đích cổ tay, lần nữa dùng cà vạt vòng trói, lần này thậm chí trói càng chặt hơn. Xác định trói chặc sau, hắn đem hai tay của nàng, cố định ở đầu giường.

Nàng thở dốc không dứt, tức giận nhìn chằm chằm hắn, hai tay bị buộc giơ cao khỏi đầu, như vậy tư thế, giống như là một thần phục nữ nô, làm cho nàng cảm thấy bị thụ nhục nhã.

"Tối nay, ta phải tìm chút thời giờ, chứng minh một ít chuyện." Hắc Trọng Minh trên cao nhìn xuống, mắt nhìn xuống sự cấy thượng thở dốc không dứt, tóc đen xốc xếch tiểu nữ nhân. Tròng mắt đen bên trong quang mang, phát sáng được đốt người, chậm chạp quét qua toàn thân của nàng.

Thân thể của nàng giống như là ở hưởng ứng tầm mắt của hắn loại, thế nhưng khiến cho nàng thân thể mềm mại trận trận run rẩy.

"Ngươi nghĩ chứng minh cái gì?" Toàn thân nàng căng thẳng , đã sớm nhận ra trong mắt của hắn những thứ kia tia sáng, đến tột cùng đại biểu cái gì.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 22, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hắc Báo Mẫu ĐơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ