《 Hắc Báo Mẫu Đơn 》 (thượng)
Xuất bản nhật kỳ: 2008 năm 07 tháng 24 ngày
Chuyện xưa giới thiệu vắn tắt:
Mẫu Đơn, một Thanh Lệ nữ nhân thần bí.
Nàng dung nhan tư thái, có thể kích khởi nam nhân điên cuồng dục vọng.
Thân thế của nàng bối cảnh, trong sạch được không có chút nào sơ hở,
Nàng là mỹ lệ đồ chơi, bị coi như thượng đẳng nhất lễ vật,
Đưa đến Hắc Báo bên cạnh, mặc cho kia nguy hiểm nam nhân bừa bãi hưởng dụng.
Nàng vốn cho là, hắn đối với nàng sở tác sở vi, sẽ như cùng cực hình loại đáng sợ,
Nhưng trăm triệu không nghĩ tới, hắn đối với nàng sở làm hết thảy,
Nhưng lại so sánh với cực hình hơn dạy nàng khó có thể thừa nhận, thậm chí lần lượt luân hãm ở trong ngực của hắn...
《 Hắc Báo Mẫu Đơn (thượng)》 tác giả: Điển Tâm
Chương thứ nhất
Nghê hồng lóe lên, đèn rực rỡ mới lên.
Xe chạy ở trên đường cái, ngoài cửa sổ sắc trời dần dần ảm đạm, mà đường phố hai bên nghê hồng, nhưng vào lúc này sáng lên, đem trọn tòa thành thị làm đẹp được phá lệ chói mắt.
Trẻ tuổi cô gái ngồi trên xe, lẳng lặng không nói một lời, trong suốt con ngươi chuyên chú nhìn ngoài cửa sổ. Một cái nhà luyện cao lầu, náo nhiệt tửu điếm, tráng lệ sòng bạc, cả pháp tô giới ảnh thu nhỏ, cũng chiếu rọi ở trên cửa, nhất nhất rút lui đi xa.
Đế lệ thất thải ngọn đèn dầu, ảnh ngược ở vàng phổ sông trên mặt sông.
Xe dọc theo đèn đường chạy, không lâu sau, tựu đi vào phần dương đường.
Toàn bộ Thượng Hải đẹp nhất, xa hoa nhất cao cấp nơi ở, cũng tập trung ở này một phân biệt. Đường phố hai bên, ngô đồng nùng thúy, một cái nhà luyện phong cách khác lạ, xa hoa dương lâu, ở bóng cây cùng đèn đường sau như ẩn như hiện.
Xe ở một cái đồng rèn khắc hoa trước đại môn dừng lại, phía sau cửa thủ vệ, cẩn thận xác nhận trong xe người thân phận, mới cẩn thận mở cửa ra.
Rồi sau đó, xe đi phía trước mở, xuyên qua thực mãn tráng kiện hương chương đại thụ cùng cao ngất rồng bách rộng lớn đình viện, cuối cùng dừng ở một luyện khổng lồ kiến trúc trước.
Vật kiến trúc phía trước, có âu kiểu bể phun nước, đường xe vòng quanh ao nước, thành một cái vòng tròn hoàn. Nóng sáng bỏng mắt ánh đèn, từ trên nhất phương đi xuống đánh phát sáng, chiếu sáng mỗi cái đá cẩm thạch lương trụ thượng, tinh sảo hoa mỹ điêu khắc.
Rộng rãi đại môn hai bên, thậm chí còn để hai pho tượng so sánh với người còn cao đồng sư tử, thần thái trông rất sống động.
Dõi mắt cả Thượng Hải, phú hào tuy nhiều, nhưng như thế càn rỡ xa hoa người, hay là hiếm thấy. Nếu không phải nàng sớm đã biết, này luyện tòa nhà chủ nhân là ai, nhất định sẽ lầm tưởng, mình là đi tới kia đang lúc ngoại quốc sứ quán.