Đệ 70 chương dưỡng miêu
Chính là một chút Phó Dao không quá hiểu được, "Nhà nàng điều kiện cũng coi như có thể đi? Tuy rằng không thể nói là đại phú đại quý, nhưng tám ngàn khối Cao Gia Nhạc khẳng định là trở ra khởi đi?"
Cao Gia Nhạc viết từ tiền nhuận bút không thấp, tuy rằng không thể cùng Ngô Lâm Chinh loại này danh nhạc sĩ soạn giá so sánh với, nhưng tuyệt đối không thể tính thiếu. Phó Dao phía trước muốn tìm hắn chỉ từ, liền tra xét một chút thị trường giá. Giống Cao Gia Nhạc loại này có vẻ nổi danh chỉ từ nhân, nhất thủ ca từ đại khái là vừa đến ngũ vạn không đợi.
Ngô Lâm Chinh viết nhất thủ khúc khả năng yếu thật lâu, nhưng là Cao Gia Nhạc chỉ từ cũng sắp nhiều lắm , bình thường hai ba ngày thời gian có thể viết ra nhất thủ bình thường ca từ, cho dù là dùng lâu , cũng bất quá là một vòng tả hữu có thể viết đi ra.
Như vậy tính xuống dưới, hắn thu vào vẫn là thực khả quan .
Phó Thành Diễm thở dài, "Ai nói không phải đâu? Dù sao còn trẻ, tổng hội bị hư vinh choáng váng đầu óc. Cao Gia Nhạc vẫn không thích nữ nhi quá mức đối với hư vinh, cũng không làm cho nàng mua xa xỉ phẩm. Bình thường một tháng cấp nàng đánh hai ngàn khối sinh hoạt phí, này đó tiền vốn là cũng đủ nàng ở đại học chi tiêu . Nhưng là nàng là một hư vinh mà đem tiền đều cầm mua xa xỉ phẩm , sau lại liền phát triển đến vay tiền... Nàng nghĩ đến lỏa thải bình đài là thực an toàn , cảm thấy chính mình đúng hạn còn tiền liền không có gì vấn đề. Không nghĩ tới lợi tức rất cao, dựa vào của nàng sinh hoạt phí căn bản còn không khởi, lại không nghĩ bị trong nhà nhân biết như vậy dọa người chuyện nhi, nàng liền càng ngày càng luẩn quẩn trong lòng..."
Phó Dao nhíu mày, "Hư vinh lòng có trọng yếu như vậy sao?"
Phó Thành Diễm thực vui mừng chính mình nữ nhi cũng không phải một cái hư vinh nhân.
Hắn tiếp tục nói: "Chuyện này nếu ra, dù sao cũng phải làm cho phụ mẫu nàng biết đến. Ngươi đi đem bọn họ kêu đi ra, ta cùng bọn họ nói."
Phó Dao cũng hiểu được Cao Gia Nhạc vợ chồng là có quyền lực biết chuyện này nhi, bọn họ cũng phải biết.
Nàng liền Khứ Bệnh phòng đem bọn họ kêu lên.
Phó Thành Diễm đơn giản về phía bọn họ giới thiệu Cao Nghiên Nghiên trên người phát sinh chuyện, hắn tự nhiên sẽ không nói chính mình tin tức nơi phát ra, chỉ nói là vì tưởng bang Cao Nghiên Nghiên, tìm người điều tra một chút của nàng tình huống.
Cao thái thái đương trường liền kém một chút ngất xỉu đi, nàng chảy lệ, "Nàng như thế nào ngu như vậy, thiếu tiền... Chúng ta dù thế nào cũng sẽ cấp của nàng, có cái gì là không thể cùng ba mẹ nói đâu?"
Nàng như thế nào cũng sẽ không tin tưởng, nữ nhi sẽ vì tám ngàn khối đi mượn lỏa thải. Rõ ràng là như vậy nhu thuận nữ nhi, từ nhỏ đến lớn cũng chưa cấp nàng nhạ quá phiền toái, hơn nữa thành tích hảo, hàng xóm đều thực hâm mộ nàng có như vậy một cái nữ nhi.
Cao Gia Nhạc trầm mặc hơn nữa ngày không nói lời nào, cuối cùng chậm rãi nói: "Cám ơn các ngươi nói cho chúng ta biết chuyện này, ta cái này đi báo nguy, dù thế nào cũng không thể làm cho... Này ảnh chụp chảy ra đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(861)_Lão ba theo tu chân giới xuyên đã trở lại_FULL
BeletriePhó Dao lão ba Phó Thành Diễm làm mười mấy năm thực vật nhân, bỗng nhiên có một ngày tỉnh lại , mở miệng câu đầu tiên chính là: Lão tử rốt cục phi thăng ! Thấy này hết thảy thầy thuốc cảm thán: Nhân tỉnh, lại điên rồi! Ở Tu Chân Giới tu hành hai ngà...