Bốn tháng sớm trôi qua, không nhanh cũng không chậm, Nagisa gần như dần thích ứng với cuộc sống và công việc hầu hạ hoàng tử trong vương cung, cũng như thích ứng được với tính cách bá đạo của hoàng tử Karma. Mà, nói đi cũng phải nói lại, trong tất cả những nữ hầu ở đấy, Nagisa đã được coi như là làm việc nhẹ nhàng nhất, cũng là người nhận được đặc ân nhiều nhất. Nhớ khi mới vào vương cung, mặc dù chưa xong việc mà bỏ về phòng của Nagisa thế mà hoàng tử cũng không thèm truy cứu trách nhiệm làm nhiều kẻ không an phận mà bắt đầu đồn thổi không hay.
Hôm nay cũng như mọi ngày, Chiba đi từ ngoài về có cầm theo một phong thư từ bá tước Maehara. Lúc đứng trước thư phòng của hoàng tử, Chiba cẩn thận gõ cửa và đương nhiên... Nagisa cũng ở trong đó và đang phục vụ trà.
*Cốc cốc*
Tiếng ngõ cửa bất ngờ vang lên, Nagisa theo quán tính thường ngày mà ngẩng đầu. Trong lòng lại thầm nghĩ có lẽ là [quản gia] Chiba đã trở về, và đến để báo cáo mọi thông tin cho hoàng tử. Nagisa lại đảo mắt nhìn lên chiếc ghế dài... Thân ảnh Karma đang ngủ rất thoải mái. Dạo gần đây có nhiều việc từ gia tộc Asano và vài vấn đề bạo động nên khiến hoàng tử mệt mỏi. Tiếng gõ cửa nhiều hơn, vang lên giòn dã. Đấu tranh lý trí một lúc, Nagisa ra mở cửa.
- Hoàng...
Chiba đang tính báo cáo thì thấy Nagisa ngay trước mắt, Chiba híp mi vẻ mặt thì nghi hoặc đầy sự đề phòng " hoàng tử đâu?", một loạt câu hỏi hiện lên trong đầu hắn. Nagisa như hiểu ý liền xoay người tránh đường, Chiba theo đó bước vào, lại thầm ơn chúa vì lúc nãy không manh động hơn. Chiba thôi thì cũng đành ngồi xuống chiếc ghế đối diện mà chờ đợi, còn Nagisa thì rót tách trà đưa cho hắn.
...Gia tộc Asano là một gia tộc lớn hiển nhiên dinh thự của bọn họ cũng chẳng phải hàng xoàng. Nằm trong một khu rừng lớn, dinh thự to lớn "ngự trị" ở gần sông Mokawa. Nó được xây trải rộng trên vùng đất, hai bên trái phải là hai tòa nhà mái nhọn được trạm trổ vô cùng kì công. Bên trong thì không khác gì những dinh thự khác, nhưng là một màu xanh trang nhã, lại vô cùng mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Mà dinh thự của gia tộc Asano nói ít người thì cũng không hẳn, nói nhiều người thì cũng chẳng đúng chỉ vừa đủ mà thôi...
Rất nhanh năm tiếng đã trôi qua, trời cũng đã chập tối, vừa đúng lúc Karma đã tỉnh giấc, tuy đầu óng còn mụ mị nhưng hắn lại thấy Chiba đang ngồi với vẻ mặt khó chịu "một quản gia như hắn mà lại có quyền khó chịu sao?" và Karma lại đảo mắt sang bên cạnh hắn thấy 'giai nhân' của hắn đang đứng nhìn về phía bên này không biết đang nhìn ai. Karma đã ngồi dậy thì Chiba liền đứng lên cậu ta để vẻ mặt bình thường trở lại tuy thế mà Karma cũng không nhìn hắn mà tiếp tục nhìn Nagisa nhưng vẫn không mà hỏi.
- Có chuyện gì?
Chiba cũng nghiêm chỉnh mà báo cáo khi nghe chủ nhân hỏi, tay đưa xấp giấy hắn thu thập để xuống bàn.
- Thưa hoàng tử, đây là những gia tộc mà trưởng gia tộc Asano đã kết thân. Còn đây là phong thư mà bá tước Maehara gửi cho ngài.
Nói rồi Chiba đưa cho Karma một phong thư có con dấu riêng của gia tộc Maehara. Karma nhận phong thư, suy nghĩ một lúc liền xé ra và đọc bức thư bên trong, đọc xong liền nở một nụ cười bất đắc dĩ - nội dung thư ghi: "Mời hắn tới dự buổi bắn cung, cưỡi ngựa." Quăng phong thư xuống bàn, Karma cho Chiba lui đi Chiba cũng nhận lệnh. Khi cửa vừa đóng lại, Karma liền nói với Nagisa nửa đùa nửa thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BL ] [ King và nữ hoàng ] Hoàng tử bá đạo và "nàng" hầu dễ thương
FanfictionViết tiếp phần trước của nick cũ Làm xàm, lảm nhảm tự viết chơi về cp Karma X Nagisa LƯU Ý 1 : Đây là chuyện mị viết. Không mang đi đâu khi chưa xin phép. Thể loại BL, dị ứng, phắn ngay, chỉ trích bà đập hết tụi mầy đó. LƯU Ý 2: ĐÂY LÀ MỘT CÂU CHU...