(Seon's POV)
*King*kring*kring*ANAK GISING NA.. MALALATE KANA*
Naalimpungatan ako dahil sa narinig ko.. ang Boses ni mama sa alarm clock...
Miss na miss ko na talaga siyA.. Sana mag pakita man Lang siyA kahit sa panaginip ko lang..Iniling ko ang aking ulo at tumayo na... Nag ayos na ako ng aking sarilin at baka malate pa ako...
Pag katapos mag ayos ay lumabas na ako.. di ko na inakala pa na kumain,.. sa cafeteria nalang ...
Ako nalang Kasi mag isa..
Iniwan na ako ng mama ko.. sa ngayun ay tags hugas lang ako ng pinggan sa isang restaurant at dahil under age pa ako.. ay sa platuhan nalang nila ako nilagay...
Okay Naman na kesa sa Wala!!!!Oh btw... I'm Jung Seon 17 years old..
Nag lalakad ako ng masagi ng paa ko ang bato ..
"Ouch!!!" Wahhh kung minamalas ba naman !! Nasugatan pa tuloy ang rigid ko...
" Huhuhuh ang sakit!!!" Iyak ko" mama!!! Help me po!!!""Ang lamps mo naman miss.." napalingon ako sa nag salita..
Ahhhh talaga?"Makapag sabi kayo ng lampa lolo... Ehhh kayo di ba kayo lampa? Nadapa ka Sana... " Sagot ko ...
"Abay!! Walang respeto to ahh.." tinaasan ko si Lolo na may hawak na sungkot...
Lalapit Sana siyA sa akin... Kaso .
*Bogsh*
" Bahahahhaha" napatawa ako ng Wala sa oras... Pano ba namn Yung hawak niyang sungkod ehhh natudok sa maliit na bato kaya ayun.. nadapa rin katulad ko ... Hahhaha lampa pala ahh hahahah" Di mo ba ako tutulongan?" Sabi ni Lolo
At ako Naman si lokoloko.." bakit tinulongan niyo rin po ba ako? Diba Hindi." Sigaw ko sa kanya habang tatawatawa pa hahahah
" Abay!" Bago pa Niya matapos ang sasabihin Niya ehh kumaripas na ako ng takbo...
Hahahhaha salbahi ko talaga!!!! HahahahPag dating ko ng school ay para nanamang bubuyog ang mga schoolmate ko...
Sino Naman kaya ang trip ng mga to?!!! Kawawa siyA.... Hhahaha" Gosh !! Sabi Sabi ang pag dating ng bts"
"Gosh!! Girl where's my make up?"
"Am I pretty?"
"No!! He's mine"
" Youre always assumeDi ko alam Kong sinong pinag bubulong buking nila.. ana paki ko!!
Habang nag lalakad ako panay parin ang biking buking nila...
Sino ba yun? Bts? Ako lang ata ang di na inform niyan ahhhh!
*Bogsh*
"Ouch!!"ang malas ko talaga ngayung araw... Nadagdagan ata sakit ng paa ko.. nabangga Kasi ako sa pader---teka bakit may dalawang sapatos?
Inangat ko ang aking tingin...agad nanlaki ang mga mata!
Oh no!! This can't be ... Why is he here??
Anong ginagawa Niya Dito?sinusundang Niya ba ako?" Can you please get out of my way?!" Napamaang ako sa sinabi Niya at napakunot ang noo..
Bat ganito to mag salita?
Napatayo ako at inayos ang soot ko.."Tsk!!" Singhal ko at nilampadan siyA... Kala Niya.. siyA lang ang magaling ako rin no?!
I should not be affected
_______________________________________________________Thanks for reading guys...
YOU ARE READING
BTS LOVER Series 1: I LOVE YOU PANDAK
RomanceThis story is all about BTS ... Hope you like it kezzez.... It's my first time to write a story.. so hope you support me too