Full

165 2 0
                                    


Đệ 57 chương xuân hiểu tô tuệ lannhìn đến Tô nãi nãi mang theo cái cành liễu sọt, rổ...

Tô tuệ lan nhìn đến Tô nãi nãi mang theo cái cành liễu sọt, rổ vào nhà, vừa hỏi mới biết được là có người cách môn cấp ném vào tới dược liệu.

Nhìn bên trong kia một đại trói hoàng kì cùng táo đỏ, không cần nghĩ cũng biết là cho nàng dùng !

Tô nãi nãi đem bao táo đỏ cùng sơn thứ mân hoa vải trắng bao phóng tới kháng thượng, "Không biết là ai cấp ta đưa tới, cũng không chịu kêu cửa, nhìn một cái này hoàng kì nhiều chắc chắn, bảo tồn cũng hảo... Còn có này thứ mân hoa, cái đầu đều giống nhau đại, này hoa nhi phao nước uống đối với các ngươi như vậy tiểu cô nương tốt nhất!"

Tô tuệ lan nghe vậy, tò mò cầm lấy một đóa sơn thứ mân nụ hoa, trước kia nàng đã từng tại ba ba trong sách nhìn đến quá một đóa hoa khô, hồng nhạt đóa hoa, màu vàng nhụy hoa, tiểu tiểu một đóa, thập phần tinh xảo.

Ba ba nói cho nàng loại này hoa tại tú sơn thực thông thường, hàng năm xuân hạ chi giao, đạo hai bên đường, triền núi thung lũng, tùy ý nhưng thấy.

Chính là nàng chưa bao giờ biết loại này hoa còn có loại này hiệu quả.

Tô nãi nãi đem sọt, rổ trong vài loại dược thu thập xong, lại thở dài: "Ngươi nói người này rốt cuộc là ai đó cấp ta lấy nhiều như vậy dược, lại không chịu lộ diện, ta liên thanh tạ đều không cách nào nói, này nhiều không hảo!"

Tô tuệ lan ánh mắt vô ý đảo qua kia khối bao táo đỏ cùng hoa khô vải trắng, đột nhiên cảm thấy có chút quen mắt, vội mở ra đến nhìn kỹ nhìn, quả nhiên tại đây tấm vải một góc thượng phát hiện hai khối nhợt nhạt dấu ấn.

Đó là nàng có một lần tố thái tiên thượng du điểm quan trọng, tuy rằng lúc ấy dùng xà phòng chà xát nửa ngày, nhưng là vẫn là để lại dấu ấn.

Năm trước hai mươi tám, la tiểu nhị cuối cùng một lần đến, nàng dùng này tấm vải bao hảo chút đậu phộng, đường quả mang về cho nàng!

Cho nên thuốc này tám chín phần mười chính là nàng cái kia cả ngày "Thần long kiến thủ bất kiến vĩ" ca ca lấy tới!

Tô tuệ lan nghĩ đến này, không từ đỏ mặt lên, này thật sự là... Không nghĩ tới hắn cũng biết !

Bất quá nhắc tới người này, nàng cũng có chút không lời gì để nói!

Người này từ lần trước giúp nàng cấp phi phi nhìn thương sau đó, cũng không biết bắt đầu nháo cái gì không được tự nhiên, thật xa thấy nàng không là đột nhiên quẹo vào chính là thình lình quay đầu, trốn đến như vậy rõ ràng, rất giống nàng là sẽ ăn thịt người lão hổ dường như.

Nàng khởi điểm còn có chút buồn bực, sau lại cũng tưởng mở, nàng lại không thể tả hữu người khác ý tưởng, hắn nguyện ý trốn liền theo hắn hảo .

Chẳng qua... Nàng xem trước mắt này một đại bao dược, cuối cùng do dự mà, vẫn là đem chính mình phỏng đoán nói cho nãi nãi.

Tô nãi nãi nghe xong tưởng tượng, cũng hiểu được là La gia tiểu tử đưa , không nói cái khác, chỉ nhìn này một đại trói thu thập chỉnh tề lưu loát hoàng kì, giống như là bọn họ La gia người làm sự việc.

Bàn tay vàng ở 1972Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ