Phần 2 Full

60 0 0
                                    


Đệ 81 chương

Hôm sau chạng vạng, Tạ lão gia tử cùng tạ bà ngoại tự mình đến Đoàn gia tìm đến đoạn hợp an uống rượu.

Theo lý thuyết phải là vãn bối bái phỏng trưởng bối, bọn họ tự mình đến, chính là có việc muốn nhờ ý tứ, đoạn hợp an biết rõ là chuyện gì, cố tình còn cự tuyệt không đến.

Đoạn tư dung mượn danh nghĩa giúp La di đả tương du (đi ngang qua - xem náo nhiệt) công phu trốn đi ra ngoài cấp người nào đó gọi điện thoại.

"Gian trá, ngươi ngày hôm qua có phải hay không cùng Tạ gia gia nói cái gì "

Nàng ngày hôm qua nhưng không hảo ý tứ cùng Tạ lão gia tử nói chuyện, cất bước viên tiêu thừa bỏ chạy .

Viên tiêu thừa sờ sờ cái mũi: "Tư dung, ta cảm thấy bọn họ bận quá , thích hợp nhắc nhở một chút rất có tất yếu."

Ngày hôm qua tuyển góc độ có thể cho Tạ lão gia tử nhìn đến bọn họ minh mục trương đảm ôm chầm, nhưng nhân gia tiểu cô nương ngại ngùng, hắn coi như mình không tồn tại, chờ người đi rồi, ngoại tôn tử lên xe, hắn vẫn là chẳng quan tâm.

Viên tiêu thừa cung kính thỉnh cầu lão nhân gia ông ta tự mình đi một chuyến Đoàn gia hỏi hôn kỳ.

"Ngoại công đáp ứng ta , nhưng ta không biết hắn sẽ đi nhanh như vậy."

Đoạn tư dung hừ lạnh: "Ngươi thiếu đến tiện nghi còn khoe mã, ta đi mua tương du ."

"Trên đường tiểu tâm."

"Hừ, ngươi tiểu tâm trên đường biệt thải đến hố ném tới mặt."

"Ngươi sẽ không cảm thấy đáng tiếc sao "

Đoạn tư dung: "..."

Quả thật sẽ.

Cho nên đoạn tư dung rõ ràng cúp điện thoại, chạy vội tới món ăn bán lẻ điếm đánh một hồ tương du trở về, hồi gia đối mặt Tạ gia lão nhân vui tươi hớn hở tươi cười, nhu thuận ngây ngô cười.

Tạ bà ngoại xin lỗi đạo: "Gần nhất vội đến lợi hại, quên xin cho dung đến nhà của ta đi chơi, ngươi bá mẫu đâu gần nhất nhìn chằm chằm a hiên học tập, nàng nhà chồng cũng có chuyện, hôm nay không có thể lại đây, a hiên tuổi quá nhỏ lại yêu làm nũng, nếu về sau có cái gì chậm trễ , ngươi liền cùng nãi nãi nói, chúng ta đều là tân thời đại người, cũng không có từ trước bà bà con dâu kia bộ quy củ."

Lão nhân gia không hảo đem tạ sắc phỉ tâm tư làm rõ giải thích, này xem như uyển chuyển biểu đạt Tạ gia người sẽ không đứng nhìn bàng quan ý tứ.

"Tạ ơn nãi nãi, ta minh bạch."

Tạ bà ngoại cảm thấy buông lỏng, bọn họ vợ chồng hai người nuôi ngoại tôn nhiều năm như vậy, coi như hiểu biết hắn tính nết, đối ngoại lý lẽ cảm không có gì sở cầu, lại càng không sẽ quấy rầy tạ sắc phỉ tái hôn sau sinh hoạt, mà hiện giờ, hắn chính thức mở miệng đề chỉ có hôn kỳ, là chân chính đem đoạn tư dung đặt ở trong lòng, bọn họ không lý do không giúp hắn đánh thành, xa hương gần thối, bọn họ ngược lại là thật sự hy vọng tạ sắc phỉ có thể hảo hảo cuộc sống của mình.

Bàn tay vàng ở 1972Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ