Hoà thuận vui vẻ gia đình đơn thân ( đỡ nàng )
Tác giả: Ha ha ha
Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 22 chương hồi )
/books/725146/articles
Nội dung tóm tắt
Đỡ nàng tỷ muội cùng xinh đẹp mụ mụ chi gian chuyện xưa
Bốn năm không có bị dễ chịu Triệu vân tưởng tượng thấy nữ nhi côn thịt lớn cắm vào chính mình tiểu huyệt, tưởng tượng thấy nữ nhi một bên kêu chính mình mụ mụ một bên liều mạng thọc vào rút ra chính mình bộ dáng. Cầm lòng không đậu một bàn tay xoa nắn bộ ngực, đầy đặn đĩnh kiều vú bị Triệu vân từng cái xoa bóp ra các loại hình dạng. Một cái tay khác tắc uốn lượn ngón tay khấu lộng tiểu huyệt, càng nhiều dâm thủy từ bụi hoa giữa dòng ra tới làm Triệu vân phía dưới càng ngày càng lầy lội.
Cao H đồng tính ái hiện đại thịt văn bách hợp
1
Hôm nay là đại nữ nhi mộng như mười tuổi sinh nhật, Triệu vân hôm nay cố ý hướng bí thư nói đằng ra một ngày thời gian làm chính mình tới bồi nữ nhi. Nhìn trước mắt thân cao đã đến chính mình bộ ngực nữ nhi, Triệu vân cảm khái vạn phần.
Bốn năm trước nhị nữ nhi lúc sinh ra, trượng phu nhìn hài tử liếc mắt một cái sau liền khí rời đi bệnh viện. Ngày hôm sau tới thời điểm, ném xuống một trương ký tên ly hôn hiệp nghị liền đi rồi. Kỳ thật này cũng không thể toàn quái trượng phu, rốt cuộc ai có thể nghĩ đến tự mình liên tiếp sinh hai đứa nhỏ đều có hai bộ dương vật đâu, đúng vậy, mộng như, cùng mộng tuyết là trong lời đồn đỡ nàng.
Khi đó chính mình khai công ty vừa mới mới vừa có khởi sắc, đúng là nhất vội mệt nhất thời điểm. Chính mình một bên muốn duy trì công ty củng cố phát triển, lại còn có muốn một bên chiếu cố 4 tuổi mộng như cùng mới sinh ra mộng tuyết.
Tuy rằng ban ngày có bảo mẫu hỗ trợ mang, nhưng buổi tối chính mình chỉ có thể một bên xử lý văn kiện một bên chiếu cố bọn họ. Hơn nữa từ có một lần về nhà khi nhìn đến bảo mẫu đang ở mắng chính mình nữ nhi nhóm là quái thai sau, Triệu vân thật dài một đoạn thời gian không có dám đi tìm bảo mẫu.
Tuy rằng chính mình rất bận ngày thường căn bản trừu không ra bao nhiêu thời gian tới bồi hai cái nữ nhi, bất quá cũng may đại nữ nhi tương đối trưởng thành sớm, khi đó liền có thể giúp đỡ chính mình mang theo nhị nữ nhi, chính mình lúc này mới có thời gian yên tâm đi ra ngoài công tác.
"Bảo bối nữ nhi hôm nay là ngươi sinh nhật, ngươi hôm nay muốn làm gì mụ mụ đều nghe ngươi." Triệu vân đối với mộng như nói.
"Ta muốn cho mụ mụ ôm ta" mộng như nói tưởng Triệu vân trong lòng ngực nhào tới, sau đó đem đầu vùi ở Triệu vân đĩnh kiều đến song phong chi gian kích thích cái mũi dùng sức hô hấp. Mộng như gần nhất cảm thấy rất kỳ quái, gần nhất mỗi ngày rời giường tiểu kê kê đều sẽ trở nên thật lớn còn thực cứng, hơn nữa kê kê đằng trước còn sẽ có dính dính đồ vật chảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoà thuận vui vẻ gia đình đơn thân ( đỡ nàng )
HumorHoà thuận vui vẻ gia đình đơn thân ( đỡ nàng ) Tác giả: Ha ha ha Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 22 chương hồi ) /books/725146/articles Nội dung tóm tắt Đỡ nàng tỷ muội cùng xinh đẹp mụ mụ chi gian chuyện xưa Bốn năm không có bị dễ chịu Triệu vân...