Rình coi nữ nhi làm tình
Hạnh phúc thời gian luôn là quá đến đặc biệt mau, mộng như hồi tưởng từ cùng mụ mụ lần đầu tiên làm tình bắt đầu đã qua đi một năm rưỡi lâu.
Một năm rưỡi có rất nhiều sự tình đều đã xảy ra biến hóa, tỷ như chính mình bộ ngực ở mụ mụ cùng muội muội không ngừng nỗ lực hạ, từ vừa mới bắt đầu sân bay, biến lớn đến hiện tại đã ẩn ẩn có b xu thế.
Chính mình thân cao cũng mau đuổi kịp mụ mụ, quan trọng nhất chính là mụ mụ bụng dần dần lớn lên, không sai mụ mụ ở chính mình cùng muội muội không ngừng thao lộng lòng kẻ dưới này dựng.
Ở cùng mụ mụ thương lượng qua đi mụ mụ quyết định đem hài tử sinh hạ tới, này tuy rằng là một kiện đại hỉ sự, nhưng này cấp mộng như sinh hoạt mang đến rất nhiều phiền não.Đầu tiên chính là mụ mụ mang thai lúc sau, vì bảo hộ tiểu bảo bảo chính mình cùng mụ mụ không thể làm tình. Bác sĩ nói ít nhất phải chờ tới mụ mụ mang thai ba tháng về sau thời điểm, lúc ấy thai nhi mới có thể tương đối ổn định, chính mình mới có khả năng cùng mụ mụ làm tình.
Rời đi mụ mụ mật huyệt, mộng như phát hiện chính mình tính dục càng ngày càng cường đại, muội muội tiểu huyệt lại quá mức non nớt cũng chịu không nổi đại gia hỏa lăn lộn. Cho nên mộng như thường xuyên sẽ cảm giác dục cầu bất mãn, mặc kệ chính mình là đang làm gì cũng mặc kệ là ở cái gì trường hợp, côn thịt luôn là sẽ thường thường liền cương cứng.
Tuy rằng Triệu vân đã tận lực mà ở trợ giúp nữ nhi phóng thích dục vọng, thông qua nhũ giao, khẩu giao, chân giao, hoặc là hậu đình chờ một loạt phương pháp tới làm mộng như bắn tinh. Nhưng không biết là đỡ nàng tính dục chung quy quá mức cường đại, vẫn là này đó phương pháp chung quy không thể thay thế tiểu huyệt, Triệu vân cảm giác mộng như dục hỏa vẫn là ở từng ngày tích lũy.
Nhìn từng ngày chịu đựng thập phần thống khổ đại nữ nhi, Triệu vân cũng là không biết nên như thế nào làm mới có thể càng tốt giúp được nàng, tiểu nữ nhi tuổi lại quá tiểu cũng chịu không nổi lăn lộn....... Triệu vân thậm chí muốn không cần cho nàng tìm cái tiểu thư, làm nàng trước phát tiết hạ dục vọng. Chính là tưởng tượng đến này khả năng dẫn tới nữ nhi là đỡ thân phận của nàng bạo lậu, hoặc là nhiễm cái gì kỳ quái bệnh, Triệu Vân liền đánh mất cái này ý niệm.Mang thai lúc sau Triệu vân đặc biệt thích ngủ, liền cảm giác như thế nào ngủ đều ngủ không tỉnh, cơ hồ mỗi ngày đều sẽ ngủ thượng tướng gần 12 tiếng đồng hồ trở lên.
Chiều hôm nay Triệu vân ngủ trưa lên phát hiện mới một chút trung, so bình thường chính mình sớm tỉnh gần một giờ. Triệu vân đang chuẩn bị ngủ tiếp một hồi, sau đó liền nghe thấy dưới lầu trong phòng khách có cái gì kỳ quái động tĩnh.
Triệu vân còn tưởng rằng trong nhà vào ăn trộm ngay sau đó tay chân nhẹ nhàng mở ra phòng ngủ môn, sau đó đi đến cửa thang lầu trộm hướng về lầu một phòng khách nhìn lại. Chỉ thấy chính mình nữ nhi mộng như, đang ở cùng chính mình chuyên chúc tài xế Tưởng băng làm tình.
Trong phòng khách một màn này, làm Triệu vân tưởng tức giận đối hai người rống to một câu "Ngươi ở cùng nữ nhi của ta làm cái gì, các ngươi hai cái tiện nhân chạy nhanh cho ta dừng lại!" Chính là Triệu vân nghĩ lại tưởng tượng, chính mình không phải đang ở phát sầu tìm không thấy thích hợp người tới giúp chính mình nữ nhi phát tiết dục vọng sao? Trước mắt đang ở cùng chính mình nữ nhi làm tình Tưởng băng, bất chính là một ứng cử viên rất phù hợp sao? Chính mình đối Tưởng băng cũng coi như là hiểu tận gốc rễ ngày thường ở chung đến cũng không tồi, cũng không cần lo lắng nàng sẽ đem chính mình nữ nhi là đỡ nàng bí mật tiết lộ đi ra ngoài, hoặc là dùng bí mật này tới làm tiền chính mình.
Như vậy tưởng tượng Triệu vân nháy mắt cảm thấy đây là cái thực không tồi cơ hội, vì thế liền tránh ở cửa thang lầu trộm quan khán khởi hai người làm tình quá trình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoà thuận vui vẻ gia đình đơn thân ( đỡ nàng )
HumorHoà thuận vui vẻ gia đình đơn thân ( đỡ nàng ) Tác giả: Ha ha ha Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 22 chương hồi ) /books/725146/articles Nội dung tóm tắt Đỡ nàng tỷ muội cùng xinh đẹp mụ mụ chi gian chuyện xưa Bốn năm không có bị dễ chịu Triệu vân...