20 - 22 (Hoàn)

891 14 1
                                    

Thịt 

Triệu vân phía dưới tiểu huyệt thịt non so bộ ngực còn có mềm mại, hơn nữa đã bị dâm thủy tẩm ướt, sờ lên hoạt hoạt giống như là đang sờ thạch trái cây giống nhau. Tưởng băng tay tựa như ở đụng vào hi thế trân bảo giống nhau, chút nào không dám dùng sức chỉ là dùng lòng bàn tay nhẹ nhàng khảy vài cái. Nhưng mà gần là như thế này, Triệu vân đã bị kích thích đến trực tiếp kẹp chặt hai chân.


Tưởng băng không nghĩ tới, cơ hồ có thể nói là thân kinh bách chiến Triệu vân thế nhưng sẽ như vậy mẫn cảm, chính mình chỉ là rất nhỏ chạm vào một chút mà thôi. Nhìn chính mình bị Triệu vân hai chân kẹp lấy tay, Tưởng băng nếm thử ra bên ngoài trừu một chút, Triệu vân kẹp thật sự khẩn cũng không có rút ra.

"Triệu tổng, ngài ngày thường cùng các tiểu thư làm tình cũng dùng lớn như vậy sức lực sao, ngón tay của ta đều phải bị ngài cấp bấm gãy.". Nói xong Tưởng băng còn dùng ngón giữa đối với Triệu vân tiểu huyệt moi moi, kích thích Triệu vân đột nhiên run lên, tiểu huyệt chảy ra càng nhiều dâm thủy.

Mãnh liệt khoái cảm thổi quét Triệu vân toàn thân, nàng gắt gao kẹp lấy hai chân ý đồ cùng Tưởng băng chân trái sau đàm phán. "Tay cầm đi ra ngoài, không cần ở chỗ này làm, chúng ta hồi trên lầu trong phòng được không." Chính là lúc này Triệu vân hai mắt hàm xuân, thanh âm mềm mại trung lại mang theo điểm dụ hoặc, bộ dáng này Triệu vân Tưởng băng nơi nào cầm giữ được.

Tưởng băng liên tục gật đầu nói: "Đều nghe ngài, ta hiện tại liền ôm ngài lên lầu." Nói xong liền đem trần trụi nửa người trên Triệu vân ôm lên, thuận tiện lại ở Triệu vân trên người lau điểm du.

Đột nhiên bị Tưởng băng bế lên, Triệu vân không cấm phát ra một tiếng kinh hô, sau đó một phen ôm Tưởng băng cổ. Chờ Triệu vân phản ứng lại đây, chính mình thượng thân còn trần trụi đã bị Tưởng băng ôm tới rồi cửa thang lầu. Triệu vân không cấm oán trách nói "Quần áo còn ở trên sô pha, chờ ta mặc tốt quần áo a."

"Không có cái này tất yếu, đợi lát nữa đi lên lúc sau vẫn là muốn cởi ra."

Nhanh chóng ôm Triệu vân đi vào lầu hai phòng ngủ, thuận tay đem phòng ngủ môn đóng lại lúc sau Tưởng băng nhẹ nhàng đem Triệu vân đặt ở giường thượng. Sau đó Tưởng băng ở Triệu vân nhìn chăm chú hạ, đôi tay lại lần nữa duỗi hướng về phía Triệu vân hai cái tuyết trắng đầy đặn đại màn thầu. Đối với hai cái vú một trận xoa nắn, duẫn hút lúc sau, nguyên bản đã biến mềm đầu vú lại biến giống cái hòn đá nhỏ giống nhau cứng rắn.


"Triệu tổng, ta muốn bắt đầu rồi nga." Tưởng băng nói xong liền hôn lên Triệu vân cánh môi, đáp ở Triệu vân bụng nhỏ tay một con xuống phía dưới thâm nhập, một bàn tay dừng ở nàng bộ ngực.

Triệu vân cảm giác nói chính mình vành tai bị một cổ nhiệt khí tập quá, ngay sau đó Tưởng băng môi liền dán đi lên. Triệu vân nghe được ra, Tưởng băng nghẹn ngào trong thanh âm bao hàm rất nhiều tình dục, hơn nữa nàng nhiệt độ cơ thể cũng cao quá mức. Bất quá lúc này Triệu vân nhưng không có thời gian đi tự hỏi này đó, bộ ngực cùng mật huyệt bị Tưởng băng cùng nhau khi dễ dưới khoái cảm chính một đợt một đợt không ngừng mà truyền tới đại não.

Tưởng băng bắt lấy Triệu vân bộ ngực đó là dùng sức xoa nắn, hai luồng mềm thịt ở Tưởng băng ma chưởng hạ bị tạo thành các loại hình dạng. Tưởng băng ngón tay thật sâu hãm ở nhũ thịt trung, ở Tưởng băng gần như với tàn bạo làm nhục hạ, Triệu vân vú bị chơi từ bạch biến hồng.

Bộ ngực đau đớn làm Triệu vân nhịn không được kêu lên tiếng, Tưởng băng sau khi nghe được đúng lúc giảm bớt trên tay động tác. Tưởng băng không ở là khi dễ nhũ thịt, mà là đem mục tiêu nhắm vào tuyết trắng vú mặt trên treo hai cái hồng anh đào. Tưởng băng tay bắt lấy đầu vú chính là một đốn nhẹ vê thỉnh thoảng còn lôi kéo hai hạ, Triệu vân lực chú ý đều bị đầu vú thượng khoái cảm hấp dẫn đi, hoàn toàn quên mất vừa rồi bị Tưởng băng khi dễ nhũ thịt khi đau.

Nhỏ vụn tiếng rên rỉ không ngừng từ Triệu vân trong miệng phát ra, mỗi một lần Tưởng băng dùng sức xoa nắn lôi kéo đầu vú, Triệu vân rên rỉ đều sẽ trở nên ngẩng cao vài phần. Triệu vân tiểu huyệt đã sớm đã hồng thủy tràn lan, Tưởng băng đặt ở tiểu huyệt thượng tay đã bị dâm thủy ướt nhẹp. Tưởng băng ngừng tay thượng động tác đối Triệu vân nói "Há mồm".

Tưởng băng đột nhiên dừng tay làm Triệu vân cảm giác vô cùng khó chịu, nghi hoặc nhìn Tưởng băng liếc mắt một cái, tiếp theo Triệu vân nghe lời đem miệng mở ra. Tưởng băng vừa lòng mà nhìn Triệu vân, ngón tay uốn lượn ở Triệu vân tiểu huyệt lau một ít dâm thủy, sau đó đem ngón tay vói vào Triệu vân trong miệng.

"Vân nhi, chính mình tiểu huyệt dâm thủy hương vị thế nào, muốn hay không lại đến điểm."

Hơi hơi chua xót ở Triệu vân trong miệng hóa khai, dục hỏa lại không có bởi vậy mà giảm bớt nửa điểm ngược lại càng ngày càng thịnh. Triệu vân đôi tay bắt lấy Tưởng băng thủ đoạn, đầu lưỡi vây quanh ngón tay chuyển vòng, hàm răng khẽ cắn lòng bàn tay. Một bên mút vào, Triệu vân một bên đối Tưởng băng nói "Hương vị cực hảo, ngươi muốn hay không cũng nếm thử." Dứt lời Triệu vân, còn hướng Tưởng băng vứt cái mị nhãn.

Tưởng băng bị kích thích ánh mắt ám ám, từ Triệu vân trong miệng rút ra ngón tay, ngược lại nâng lên nàng cằm nói "Ta trước kia như thế nào không biết, nguyên lai Vân nhi lại là như vậy câu nhân."

Triệu vân bắt lấy Tưởng băng thủ đoạn, một cái xoay người đem Tưởng băng đè ở trên giường, đối với Tưởng băng cong cong khóe miệng nói "Ngươi không biết sự tình còn nhiều lắm đâu."

Triệu vân buông ra bắt lấy Tưởng băng tay, một con vén lên vạt áo để ở Tưởng băng trên môi, đem phối hợp hé miệng đem góc áo hàm ở trong miệng. Ở Tưởng băng phối hợp hạ Triệu vân thực mau liền đem nàng áo trên cấp đẩy đến đỉnh đầu, Triệu vân thuận tiện còn đánh cái kết đem Tưởng băng đôi tay trói buộc ở cùng nhau. Tiếp theo Triệu vân đôi tay cùng sử dụng đem Tưởng băng hạ thân quần áo xuống phía dưới cởi, vẫn luôn đem quần dài thoát tới rồi Tưởng băng chân cong chỗ. Quần dài bị Tưởng băng chân cong tạp trụ, Triệu vân phí thật lớn sức lực mới đưa nó từ Tưởng băng trên người cấp cởi ra.

Triệu vân nhìn Tưởng băng nằm thẳng ở trên giường, hai cái cánh tay đều giơ lên cao qua đỉnh đầu một bộ nhậm quân chà đạp tư thế. Triệu vân cảm giác chính mình trong lòng một cây huyền chặt đứt, tựa hồ thức tỉnh rồi cái gì đến không được đồ vật.

Triệu vân cúi đầu ngậm lấy Tưởng băng núm vú, dùng sức mút vào thường thường dùng hàm răng không nhẹ không nặng cắn một chút. Đương nhiên Triệu vân tay cũng không có nhàn rỗi, một bàn tay bắt lấy Tưởng băng một khác chỉ vú, một bàn tay duỗi hướng về phía Tưởng băng tiểu huyệt. Triệu vân trương đại miệng đi, hy vọng đem càng nhiều nhũ thịt hàm ở trong miệng, nhưng mà tương so với Triệu vân miệng tới nói Tưởng băng vú quá lớn, Triệu vân liền một nửa cũng chưa ăn xong. Gần là Tưởng băng núm vú phụ cận nhũ thịt, liền hạn chế ở Triệu vân đầu lưỡi hoạt động, đầu lưỡi chỉ có thể đảo qua núm vú kia một tiểu khối địa phương.

Triệu vân một cái tát đánh vào Tưởng băng vú thượng, sau đó tức giận mắng "Tao hóa, vú lớn như vậy làm gì." Tưởng băng thùng "Nha" kêu ra tiếng, tuyết trắng vú bị Triệu vân đánh tả hữu lay động, một cái hồng hồng dấu bàn tay ở vú thượng rõ ràng có thể thấy được.

Tiếp theo Triệu vân đem lực chú ý chuyển hướng về phía Tưởng băng tiểu huyệt, Triệu vân đem Tưởng băng hai chân tách ra sau đó ngồi quỳ ở Tưởng băng giữa hai chân hai tay bẻ ra Tưởng băng tiểu huyệt. Nhìn Tưởng băng tiểu huyệt cũng không có chảy ra nhiều ít dâm thủy, Triệu vân hai ngón tay nhéo Tưởng băng âm đế nhẹ nhàng lôi kéo nói "Tiểu huyệt như vậy khô ráo, có phải hay không đối ta vừa rồi phục vụ không hài lòng." Nói xong, Triệu vân lại đối với Tưởng băng tiểu huyệt tới một cái tát.

Triệu vân xuống tay thực nhẹ Tưởng băng cũng không có cảm thấy bất luận cái gì đau đớn, chỉ là thân thể càng ngày càng hư không, tiểu huyệt cũng trở nên càng ngày càng ngứa. Tưởng băng thở hổn hển nói "Vừa lòng phi thường vừa lòng...... Ân...... Triệu tổng, tiểu huyệt thật là khó chịu. Ta muốn, a...... Mau...... Ân...... Mau cho ta."

"Ngươi kêu ta cái gì?" Triệu vân ngón tay không ngừng ở tiểu huyệt chung quanh thong thả cọ xát, chính là không cắm vào đi.

Tưởng băng nghi hoặc lại hô một bên "Triệu tổng?"

"Ân? Vừa rồi ngươi cũng không phải là như vậy kêu."

Tưởng băng rốt cuộc nhớ tới vừa rồi chính mình xưng hô Triệu vân "Vân nhi", vì thế lập tức nói "Vân nhi, Vân nhi, mau giúp giúp ta, a...... Ta chịu không nổi."

Hoà thuận vui vẻ gia đình đơn thân ( đỡ nàng )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ