Chapter 36
--------------------------------------------
Roserie's POV
BLAAAAAAG!
Oooops! O.o
"Ahh...hehe... Sorry ^ 3^v...mwehehe...okay ka lang Aaron?" tanong ko sa kanya.
natulak ko kasi sya ng malakas kaya nalaglag sya sa sofa. Eeh! hindi ko naman kasalanan yun eh = 3= kinikiliti nya kasi ako.
dahan dahan syang umupo sa sahig habang hawak hawak ang balikat at balakang nya. Aww... halatang nasaktan sya! \m/ XD
"Huy! Okay ka lang? Sorry ah? haha!" sabi ko sa kanya.
tumingin naman sya sakin na parang naiinis? Sya kasi eh!
"sa tingin mo okay lang ako? tsk. ikaw talaga." sabi nya. tumayo sya at umupo na ulit sa sofa.
"Ikaw kasi eh! > 3> nangingiliti ka pa dyan." sabi ko sa kanya.
"eh sa tingin ko nga mas gwapo pa ko sa boyfriend mo eh."
"Ang kapal talaga! Hindi nga! mas gwapo yun nuh."
"mas gwapo ako."
"hindi."
"Oo."
"Hindi."
"tsk. tama na nga. matulak mo pa ulit ako -___-" sabi nya sakin at lumayo pa sya sakin ng konti. Hehe ^^,
"Haha! Punta na lang tayo Mall!" aya ko sa kanya.
"Ayoko nga -__-"
"EHE! Bilis naaaa! Mall tayo! Mall tayo! bilis na! bilis na!" sabi ko sa kanya habang niyuyugyog ko sya.
"Tsk. Oo na. Baka sumakit pa katawan ko sayo eh." sabi nya at pinitik pa yung noo ko. kailangan may pitik pa? >.<
"Aray ko! tss. Wait mo ko dyan. palit lang ako ng damit. Hihi. Stay ka lang dyan ah? STAY! XD" sabi ko sa kanya at naglakad na ako.
"Ginawa pa akong aso." narinig kong sabi nya. haha :b
natapos na akong magbihis agad na kaming umalis. syempre gamit ang kanyang kotse :3
nakarating na din kami sa Mall. kaya nag ikot-ikot lang kami. hehe. Inaya ko din sya sa Toy Kingdom.
"Ano naman gagawin mo dyan?" tanong nya sakin na parang naghihinayang? puro ang laman kasi nito ay mga pambata XD eh bakit ba! gusto kong pumunta dito eh -___-
"Wala lang. mag i-ikot-ikot nga diba? Tara na!" sabay hila ko sa kanya papasok sa Toy Kingdom.
pumunta ako dun sa puro barbie >:) sinundan naman ako ni Aaron. tinignan ko sya at ayun! Yumuyuko tuwing mga babaeng dadaan XD
kinuha ko yung isang barbie na sirena at binigay sa kanya pero hindi nya kinukuha.
"A-aanhin ko yan?" tanong nya sakin habang nakaturo dun sa barbie.
"Sayo to e. sayo to. gusto mo? Tss. pabigay kay Zyriel ^___^" sabi ko sa kanya.
kapatid nya si Zyriel. 4 years old pa lang ata? matagal ko na din kasi hindi nakikita yun eh.
"Ah. sige." kinuha nya yung barbie. halata sa mukha nya ang HIYA XD bakit ba sya nahihiya? Mouhahaha.
pumunta na din kami sa Cashier. sya nagbigay dun sa babae. nagulat pa nga ata yung babae eh? :D
lumabas na kami sa TK. at dahil sa gutom na ako. inaya ko syang kumain sa Goldilocks! :)
umupo kami dun sa pinakadulo. Si Aaron na din ang umorder. kinuha ko muna ang cellphone ko at naglaro muna ng Dinner Dash. hehe.
habang naglalaro ako, ramdam ko na may parang nakatitig sakin? meron nga ba? ramdam na ramdam ko kasi eh.
hala! may multo pa ata dito! >___< nasa dulo pa naman kami nakapwesto.
tinuon ko na lang ang pansin ko sa nilalaro ko.
dumating na din si Aaron. nakahinga na ako ng maluwag = 3=
kasi feeling ko kasi talaga may nakatingin sakin kanina eh. ay ewan! gutom ako ngayon kaya, kainan na!! ^0^
natapos na din kaming kumain. naglibot libot na lang ulit kami. nung nawala na ang mood ko, nagpahatid na ako sa bahay. tinamad na ako eh.
"Salamat sa paghatid! ^____^"
"haha. Sige. Uwi na ako." sabi nya.
"wag mong kalimutan bigay yung barbie kay Zyriel ah? *u*"
"tsk. Oo na. Ge. bye!" sabi nya at binuksan na yung pinto ng kotse nya at sumakay na. pinaandar na nya din ito.
^______________^
papasok na dapat ako ng may nakita akong motor katabi nung poste. may nakasakay doon pero hindi ko makita dahil yung pinaka unahan lang ng motor ang kita.
ramdam ko na nakatingin lang sya sakin. tinitigan ko sya. nakaramdam naman ako ng kaba.
bakit naman ako kinakabahan?
bakit biglang bumilis ang tibok ng puso ko?
"Oh, iha. andyan kana pala. pumasok kana at gabi na. baka kung mapano ka pa." napatingin naman ako kay yaya.
"Ah. s-sige po." pagkasabi ko nun tumingin ulit ako dun sa taong na nasa motor. ramdam ko pa rin na nakatingin sya sakin.
agad na akong pumasok sa bahay.
sino ba yun? baka magnanakaw? Hala! >____<
---MONDAY
"Talaga?! Nandito na ulit si Aaron?! As in A-A-R-O-N?!"
-__________-
"Oo nga! ang kulit mo ha? nagMall nga kami kahapon eh." sabi ko kay Megan.
"Ahh. Bakit hindi mo ako inaya? = 3="
"Nakalimutan ko bessie eh ^____^v"
---------------------
AN: Okay! alam kong uber ikli ng update. ngayon ko lang kasi ginawa. hehe. O sigii. bye bye na ^____^ Aalis na kami. Woohooo! :*
BINABASA MO ANG
The School Of Gangsters [Continuation]
Teen FictionContinuation po ito ng TSOG. nawala kasi sya sa My Works ko. kaya ito > 3> gumawa ng bago :)