(Author's Note:sensiya na if three weeks na akong hindi nakapag-UD..busy kasi eh..Last two weeks ay nasa Kidapawan,North Cotabato ako,sumali ng Regional Leadership Training eh...Then last week,since na SSG ako ay busy akong umayos sa skul namin..nag-prepare din eh...Hectic Schedule....konti pa lang ang nasusulat ko eh....)
Necha's POV
Hindi ko 'to alam kung pano to kainin...
Isa-isang nilapag ng waitress ang mga sosyalet na food.
I saw him kumakain.Galanteng-galante...sosyal!Talagang mayaman....ako? Hindi ko pa ginagalaw ang nasa harapan ko.I dont know kung paano ito kakainin.
author: Para isusubo lang? Grabe Necha huh? Grabe!!!!
Necha: Eh...sosyal 'to eh...'Di ko nga alam kung ano to...Basta ang alam ko lang steak and...duh!!! 'Di ko na alam...
Elton's POV
Bakit kaya 'di kumakain ang kumang na'to?
Hoy!!!!
Tinawag ko siya and siyempre, lumingon siya.
"Hmmm..."
Yan lang ang narinig ko sa kanya habang nakatutok lang sa pagkain.
Ayaw mo ba ang pagkain? Sige,papalitan ko.
Miss...(tinata wag ko ang waitress).Tumayo ako at...she holds my hand.
Tangna...dude first time ko tong makaramdam ng ganito.Actually,I had 32 past girlfriends.And I only feel this at this time!!!
*dugdugdugdug*
Shacks!!!!
I see her bewitching eyes that are staring upon me.Her smile that is so electrifying. Her hand is on the top of mine.Her soft hand is so touchable.So soft that is like in babies'.
Nag-zoom ang mga mata ko sa bibig niyang unti-unting bumubuka at ito ang narinig ko...
"Di ko 'to alam kung pa'no kainin eh,first time kong makapunta sa sosyal na restawran tulad nito"
Ano yun? Nakaka-turn off naman ang babaeng to. Nakakatawa huh? Infairness..." Murmur ko.
"Anong sinasabi mo?" Tanong nya while pouting.
"Aahh....wala never mind."
Pumunta ako sa likuran nya at hinawakan ang kanyang mga kamay. Tinuturuan ko siya kung pa'no ito kainin.
Author: Uuy...kilig...
Necha's POV
Ano naman kaya ang gagawin ng lalaking 'to? Saan ito pupunta?
Ilang segundo naramdaman kong nasa likod ko na SIYA.
Ang bilis ah...parang si The Flash.
Bigla niya na lang kinuha ang kamay ko.(Ansabeeh? Blush-o-meter ba kamo?To the MAX!!!)At tinuruan akong kumain nung nasa hapag ko.
HooH! Grabe...as in grabbeeh!!!!! Elton grraabbbeeehhh!!!!!! Landi ng utak ko.
*dugdugdugdugdugdugdugdug*
Oh ayan naman,my heart is on a race .Oh 'eto pa,inaapoy na ako...hahaiii...
"Punta muna ako ng CR." Pagdadahilan ko. Binigyan niya ako ng ngiti.
(^____^) (<_<)
#Sa loob ng CR#
Sa pagpasok ko pa lang ay napabuntong hininga ako.Napasandal ako sa pinto.
"Grabe,mamamatay na ako dun ah."Sinapo ko ang aking dibdib,hanggang ngayon ang bilis pa din ng tibok.
Humarap ako sa salamin.Of course! Nag-ayos ng mukha! Palabas na sana ako ng CR nang naiihi ako.
Takang-taka ako kung bakit nakatingin ang mga tao sa akin at tumatawa.Haler!!! Kakalabas ko lang ng CR at umihi doon. Hindi nagpoo-poo.Bakit? Nangangamoy ba ako?
May nakasugata akong babae.Sa harap ko,okay lang ngiti-ngiti lang pero nung nakatalikod na ako,hala kung makatawa...WAGAS!!!!Lahat sila tumatawa sa likod ko. I wonder why? Hmmm...
Pumunta na ako sa table ko...este namin pala ni Elton.Nginitian ko siya.Syempre, vice versa.
Laking gulat ko na lang ng humagikhik sya ng tawa-patago!
I asked him,"Anong problema?"
Nginuso niya likuran ko. Then'nag-bend ako at nakita kong...
O.O
THE BACK PART OF MY SKIRT WAS TUCKED IN MY UNDERWEAR!!!! WAAAHHH!!!!
BINABASA MO ANG
Endless Love (ON HOLD)
RomanceTRUST.LOVE.FRIENDSHIP.A story of two best friends that become rivals and how they conquer the blizzards that block their way.