Start

21 2 2
                                    

"Akala ko hindi moko sasaktan,akala ko hindi ka katulad ng daddy ko pero wala,wala kang pinagkaiba sa kanya! Manloloko ka!shit ka!wala kang bayag Vince!!" sigaw ni Mika sa kawalan habang umiiyak.

Bumabalik na naman sa kanyang ala-ala yung panlolokong ginawa sa kanya ni Vince habang sila pa.

Flashback.........

Aalis sya that day,ang paalam nya kasi magiinuman sila ng tropa nya,pero sinundan ko sya nakita ko sya sa isa mall na may kasama syang babae,yung kinang ng mata nya habang nakatingin dun sa girl?never ko nakita sa kanya yon pag ako kasama nya.
Yung mga ngiti nyang abot mata na never nya pinakita sakin.
Alam kong masaya sya ngayon habang ako
Eto ako nakamasid sa kanila
Tahimik na lumuluha habang pinapanood yung mahal ko na masaya sa iba:)
Galit at sakit yung nafifeel ko ngayon gusto ko silang puntahan kaso ayoko ginawa ng
Hindi kona kinaya yung nakikita ko kaya nagpunta nalang ako sa bar para magpakalunod sa alak.

End of flashback....

Heto ako ngayon nakaupo sa gilid ng bangin umiiyak ng parang wala nang bukas .Pero napatigil ako sa pagiyak ng biglang may nagabot ng panyo sa harap ko.Isang lalaki maputi,matangos ilong mapupulang labi at chinito in short gwapo.

"Bakit ka umiiyak?"tanong lalaki sakin,Sabay upo sa tabi ko.

Sa puntong yun napahagulgol ako ng bongga,naalala ko na naman yung panloloko sakin ng gago kong ex
Pero hindi ko inaasahan na yayakapin ako ng estrangherong nasa tabi ko.

"Broken ka no? Niloko ka ng ex mo?"tanong nya.

Pero hindi ako makaimik mas lalo pakong humagulgol nung nagtanong sya.

"Alam mo pwede mong ikwento sakin lahat,sabi nga nila mas magandang magkwento sa hibdi mo kakilala kasi hindi ka ichichismis.
Alam kong nasasaktan ka ngayon,ramdam kita parehas lang tayo e magkaiba lang ng dahilan.So usto mo ishare sakin?wag ka mag alala hindi ako chismoso haha."dagdag nya.

Mukha naman syang mapagkakatiwalaan kaya nagkwento nako

"Magkukwento nako haha,so meron akong boyfriend 8 years na kami our relationship is almost perfect pero nagbago lahat nung may nakilala syang mas better.:)
Lately nawawalan na sya ng time sakin,lagi syang lumalabas ang paalam nya e kasama mga tropa nya kaya okay lang sakin laging ganon tas pag nagyayaya ako ng date laging nyang dahilan tinatamad sya tapos puro"Next time nalang babe:)" then one day nagpaalam sya sakin na iinom sila ng tropa nya kaya pumayag ako.
Hindi nya alam na sinundan ko sya,sa mall sya dumeretso at hindi ko inaasahan yung makikita ko may sinalubong syang babae,maganda sexy at matangkad sobrang layo sa itsura ko
Hinaliakn nya ito sa labi at nagholding hands sila papunta sa restaurant sinundan ko sila tapos nakita ko kung gano kasaya si Vince sa piling nya,ang sakit sobra,ang sakit makita na yung taong mahal mo masaya na sa iba.Hindi ako nagpakita hinayaan ko nalang sila.
Umalis nako don at dumiretso ng bar tapos after don pumunta ako dito tas yun naaa."kwento ko sa kanya habang garalgal na yung boses ko,hindi ko na napigilan na humagulgol uli.

Bigla nya akong niyakap at hinalikan sa aking labi,napatigil ako sa paghagulgol at kusang nagresponse sa halik nya,kakaibang enerhiya ang naramdaman ko ang sarap nyang humalik at nung hiningal na kami pinutol na nya yung halikan namin.

Bigla syang tumayo at nagpakilala.

"Btw im Kalix,ill give you my calling card just call me nalang if you need me,bye".

It Started With A Kiss(One Shot Completed)Where stories live. Discover now