Bước 1: Bãn lĩnh tự tin đột nhập từ phía sau.
Anh đang chiên trứng bỗng thấy có vật gì nhỏ nhỏ mềm mềm đang dụi dụi đầu vào người anh còn vòng tay ôm anh nữa chứ. Anh không khó để nhận biết đó là ai. Trong nhà có 2 người, ngoài anh đang đứng đây còn ai khác ngoài Nguyên tử ngốc của anh. Cái vấn đề không nằm ở đây! Vấn đề xảy ra khi anh quay đầu nhìn lại định hù một lần cho tên ngốc kia sợ!
Nhưng rốt cuộc là ai sợ ai??
Vừa quay đầu lại anh xém làm.....đổ luôn chảo trứng khi thấy bộ dạng ngàn trấm của người - mà - ai - cũng - biết - là - ai đó!!!
Sau 10 giây để não kịp hoạt động lại. Anh lắp bắp mở miệng:
"Vương........vương nguyên cái......cái bộ dạng này là......là sao........sao đây?!"
Cậu thì như được nước lấn tới. Vòng tay ôm cổ anh kéo nhẹ xuống rồi 'mi' nhẹ một cái.
Anh sững người!
Cậu tính bày trò gì nữa đây!!
"Anh à! Khi nãy em có lớn tiếng anh...........bỏ qua nha~~" - chớp rồi nháy mắt
Thì ra là bày trò để anh tha lỗi sao! Anh vốn không định giận em. Chỉ là tức giận nhất thời thôi~ không ngờ em lại để tâm đến vậy! Nhưng chuyện đã đến nước này, nhìn bộ dạng cũng vô cùng thú vị~~ Thôi thì cứ 'giả vờ' thêm một lát rồi lên giường luôn cũng không muộn~
Em làm sao 'mặt dày' bằng anh =]] Cứ ngồi đó van nài sự tha thứ từ người chồng 'độ lượng' của em đêê!!
"E hèm...........xê ra~ cho anh ăn cơm~~" - phải bình tĩnh, bình tĩnh và cực kì bình tĩnh~
"Chồng à~~"
"Van nài vô ích!"
Aigoooooo! Có khi nào anh đứt luôn mạch cảm xúc rồi không. Mình không đủ kích thích sao? Làm mặc có cái áo len lạnh muốn chết!~ Không sao! Không sao! Nam nhi đại trượng phu chỉ mới bắt đầu thôi không nên nản lòng~
Hừ! Vương Tuấn Khải hãy đợi đó! Vương Nguyên này không chinh phục được anh thì sẽ không mang họ Vương tên Nguyên nữa!!!!!!! [Au: Em nó bức xúc đấy a~ là giả thôi~ giả thôi~ ^^~]
--------------
Sẽ còn nhiều kịch vui cho m.n xem. Đón xem tiếp phương án 2 của Nguyên Nhi nha~
Vương Tuấn Khải có 'đổ' hay không? Xem tiếp sẽ rõ =]]
BẠN ĐANG ĐỌC
Về Trễ [kaiyuan] [H]
FanfictionTác giả: BanhTroiTrangTreo [facebook: Bạch Mộc] Thể loại: HE, MA, Happy Ending. Diễn viên chính: Vương Tuấn Khải and Vương Nguyên (couple siu ngố, siu nhắng), cùng một số diễn viên phụ khác. Độ dài: ShortFic =]] Văn án: Đọc rồi biết =]] Mong m.n nhi...