A/N: Iba tlga kapag bagong chibog! Hahaha! Energize na ako!
So, ano? Maganda ba? Heheh, naman. . .
I'm not being boastful or anything, just saying ^_____________^
O_____________________________O!!!
WAIT LANG! Bago mag simula ang lahat, patapusin mo po muna ang sasabihin ko Ms. Author . .
Your'e missing a VERY IMPORTANT part of the Prologue eh . . .
(A/N: Heheh, sorry naman. ..
Masyadong excited si Ms. author eh .. )
Okay ^_________^
Now where was I ulit?
-_______________-?
*ding*
Oo nga pala! Doon sa part na ME and HIM are LIVING TOGETHER. . .
We are living together,
in the same apartment building. . .
Halos magkapitbahay na nga din kami eh dahil magkalapit lng ang mga room namen. .
790 siya, at 791 naman ako. . .
Ow, akala nyo kung anu na noh?!
Hmmp, hindi ako titira sa iisang bahay kasama ng lalaking yun kahit sabihin mo pang
"Prince Charming" siya or whatever . .
Hindi ko naman yun close eh ..
Ang alam ko lang sa kanya ay mayaman siya, ang papa niya ay nagmamay-ari ng isang kilalang 5-star hotel, at pinagkakandarapaan siya ng mga babaeng linta dahil sa sobrang kagwapuhan DAW niya. . .
I'm using the word DAW kasi naman, hindi naman siya mukhang pogi eh. .
may itsura lang, ITSURA!! at magkaiba ang dalawang yun if you ask me ..
Pero,
something bothers me .. .
"Bakit kaya siya umupa sa isang lumang apartment building na katulad neto? Eh samantalang sa sobrang yaman ng pamilya niya eh, kaya niya ng bilhin tong buong apartment na to. . "
at tsaka,
"Di ba ang tatay niya ay mayroong 5-star hotel? Ba't hindi siya doon mag-stay?"
Haay, ang dami kong mga tanong na gustong masagot na kaagad . .
Aside from that, nakalimutan kong sabihin sa inyo na mahirap lamang kami. .
Wala na akong tatay, kaya todo ang alaga ako pagdating kay nanay ..
Si nanay naman, mahina na ang katawan niya. .
kaya para masustentuhan ko ang mga pangangailangan naming mag-ina,
kailangan ko pang mag-work ng part time. .
Todo sikap girl naman ako, at sakto naman. . .
nabigyan ako ng isang scholarship na galing sa isang prestigious school,
Ang "Liyana Academy". .
Napaka-kilala ng school na to . .
at bihira lang ang isang katulad ko ang makapasok sa mga ganitong school. . .
Other than that, masaya ako kahit na nakatira lang kami sa maliit na apartment ..
kahit na wla na si tatay, alam kong binabantayan niya lang kaming dalawa ni nanay. .
kahit wala akong ginawa sa mundo kung hindi mag-aaral at alagaan si nanay. .
Masaya ako ..
Sa simpleng pamumuhay. .
na meron ako ngayon . .
Oh, I'm sure nalaman nyo na din kung bakit, wala sa mga priority ko ang salitang "Love life"?
Well, For me. .
Everything's just fine .
Para sa akin ..
BUT,
Meron ISANG tao ang kinamumurian ako ng todo todo, at hindi ko man lang alam kung bakit. .
Baliw ba ako or, is it the other way around?!
A/N: So, musta yung panimula! ^_^
Comment comment lang dyan.. .
BINABASA MO ANG
A Very Funny Game Called Love (ON HOLD!)
General FictionAlam mo yung feeling na. . Kinamumurian ka ng isang tao hindi mo naman gaanong kilala. . tapos magugulat ka na lang na gusto niyang maging "kayo na"? "Love isn't always a fair game. ."