KRYTORIA~NEVER OR EVER

2.5K 49 8
                                    

Cuộc sống luôn mang đến cho chúng ta những điều bất ngờ mà chúng ta không bao giờ đoán trước được, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Bạn yêu ai và ai sẽ là người sánh bước cùng bạn trong suốt quản đường còn lại. Liệu tình yêu của bạn có được đón nhận như bao người hay nó sẽ là thứ tình cảm sai trái như người ta vẫn thường gọi như vậy. Và có hai con người đã lâm vào tình cảnh như thế.

Hơn một tháng nay f(x) bận túi bụi cho sự kiện comeback của mình cộng với lịch làm việc dày đặc đến không thể dày đặc hơn được nữa đã dường như vắt cạn sức lực của 5 cô gái bé nhỏ này.

Vẫn như thường lệ sáng nay f(x) có lịch tập luyện vũ đạo cho sự trở lại sắp tới của mình, trong phòng tập lúc này là hình ảnh các cô gái với những động tác vũ đạo uyển chuyển, nhưng không kém phần mạnh mẽ, sôi nổi như mọi khi. Mồ hôi nhễ nhại nhưng các cô gái vẫn thể hiện sự tập trung cao độ vì họ biết lần comeback này rất quan trọng hay nói cho đúng là mỗi lần được comeback như là một ân huệ đối với họ vậy, vì khi đó họ sẽ đươc gặp lại các fan yêu dấu được cống hiến những màn trình diễn tuyệt vời nhất dành cho fan như một lời "cảm ơn vì đã luôn ủng hộ và chờ đợi chúng tôi, chúng tôi yêu các bạn".

- Bộp, bộp tiếng vỗ tay của anh quản lý vang lên.

- Mấy đứa nghỉ ngơi một lát đi nào anh mang thức ăn đến rồi này.

- Woa có đồ ăn rồi, em đang đói sắp chết đây, Amber mở hàng.

- Sulli, Luna, Krystal lại đây ăn nào mấy đứa, Vic lên tiếng gọi 3 đứa nhóc đang tranh thủ thời gian rảnh để đùa giỡn kia.

- Nae.........cả ba đồng thanh đáp lời .

- Sulli nhanh nhảu chạy lạy ôm chầm lấy người Vic mà nũng nịu.

- Unnie, đút cho em ăn đi, đút em trước.

Vic cũng phải phát sợ cái tính mè nheo này của Sul, cái cô bé này lớn rồi mà lúc nào cũng thế chỉ thích làm nũng để được Vic chiều, và chị cũng đã quen với điều này suốt những năm ở bên nó và f(x). Cả nhóm ai cũng biết cái sở thích làm nũng này của Sul với Vic duy chỉ có một người là không hề thích hành động đó của Sul.

Krystal đứng đó nhìn Sul với Vic kẻ tung người hứng đủ kiểu thân mật mà lòng ấm ức khôn nguôi, nó không thèm đến để được Vic đút ăn mà lăn qua nằm trên đùi của Amber một hai đòi Am đút cho nó ăn.

- Krystal...A , Vic gắp cho nó món đậu hũ mà nó thít và còn làm điệu bộ kêu nó há miệng cho chị đút nữa.

- Em không ăn đâu, nó đáp gỏn lọn làm chị cũng phải bất ngờ.

- Unnie cho em này, Sul nhanh nhảu cháp luôn miếng đậu mà Krys vừa từ chối.

Không để tâm lắm đến việc Sul vừa ăn miếng đậu đó, ánh mắt Vic đang dán vào con người kia cái người mà mới từ chối chị ý, " em ấy sao thế nhỉ, mọi ngày thít mê đậu hủ cơ mà, hôm nay lại không ăn là sao ? Mình làm gì khiến em ấy không vui sao ? " Vic thở dài ngao ngán.

Bữa ăn kết thúc mấy đứa em thì đã no nê riêng mỗi Vic là chả ăn được bao nhiêu, phần vì chỉ lo cho mấy cô em ăn ún phần vì Vic cảm thấy không ngon miệng .

KRYTORIA - UNLIMITNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ