KRYTORIA~HAPPINESS

1.4K 33 6
                                    

- yoboseyo, oppa em gọi để báo cho anh biết là Vic unnie tỉnh lại rồi ạ.

- Nae tình hình chị ấy tạm ổn rồi nhưng vẫn cần nghĩ ngơi nhiều hơn ạ.

- Nae em biết rồi oppa. Anh nhớ báo với cty là Vic cần được nghỉ ngơi trong 1 tuần nữa nhá oppa.

- Nae oppa vất vả rồi ạ, bye oppa.

Gọi điện thoại xong nó nhanh chóng xuống căntin của bệnh viện mua ít cháo cho Vic. Quay trở lại phòng bệnh của Vic nó nhìn thấy Vic vẫn ngoan ngoan nằm nghỉ và ngủ quên luôn trong lúc đợi nó về.

- " chắc là vẫn còn mệt nên chị ấy mới ngủ nhiều như thế " Krys nhẹ nhàng khép cánh cửa phòng lại nhưng vừa lúc đó Vic cũng tỉnh giấc.

- Em làm Vic giật mình phải không?

- Uhm không sao mà, Vic nhắm mắt lại tý ấy mà ( Au: xạo trên từng cây số ngủ quên thì nhận đại đi keke).

- Vic dậy ăn cháo nè, Vic vẫn còn yếu ăn cháo cho dễ tiêu hóa._ nó vừa nói vừa thổi thổi cho cháo nguội bớt

- Vic không muốn ăn đâu, miệng Vic đắng lắm. Không ăn được không Soo Jungie~ .

- Không được Vic phải ăn mới có sức chứ.

- Vic gầy đi nhiều lắm rồi đó, em không thích Vic gầy nhom như bây giờ đâu. Tròn tròn ôm mới thích cơ hjhj

- Yahhhh~ nhóc con này ham hố vừa thôi nhaz. Vic vừa nói vừa ngắt vào cái má bầu bĩnh của nó.

- Uhm Vic là của em thì em có quyền chứ bộ, nhất định em sẽ nuôi Vic tròn trịa lại như trước.

Hai người cứ mãi cười đùa như thế cho đến khi bị quấy nhiễu bởi một bọn nhắn nhít từ đâu xuất hiện

- Yah, Song Quain ai cho cậu bệnh hả??? Kyu kaka xông vô trước và oang oang cái mỏ.

- Victoria noona, unnie không sao chứ? Đã khỏe hơn chưa nào! Minho chen lấn chạy đến bên giường Vic cầm lấy tay người ta hỏi han

- Minho oppa, sao dám cầm tay Vic của bọn em hả, Sulli và Amber đồng thanh ngăn cản.

- Uhm hạ sốt rồi nè, umma chị cảm thấy khỏe hơn rồi đúng không? Luna từ tốn hỏi Vic.

Thật là mấy cái người này ồn thật là ồn lun ý hỏi tới tấp làm Vic nhà ta phải choán ngợp và không biết trả lời ai trước nữa. Phải nói là Vic nhà mình ăn ở không biết như thế nào mà ai cũng thương cũng yêu thế không biết.

- Mọi người à, tiếng nó vang vang hỏi từ từ thôi chị ấy đang ngẩn ra vì mớ câu hỏi của mọi người kìa. Nó nói và chỉ chỉ vào cái gương mặt ngẩn ngơ ngơ ngẩn của ai kia rồi cười ha hả.

Cả căn phòng rộn ràng hơn trong tiếng cười đùa của những thần tượng nhắn nhít. Thật là những tình bạn hiếm có trong giới Idol. Mong là tình bạn của họ sẽ mãi mãi bền chặt như bây giờ.

Thấm thoát thì một tuần cũng trôi qua và hôm nay Vic nhà ta xuất viện. Chỉ có nó và Kim oppa đến đón Vic thôi vì mấy con người kia đã kín lịch cả rồi, những hôm trước ngày xuất viện mấy nhóc nhà ta có đến thăm và hứa khi nào về sẽ nấu món ngon cho Vic umma (Au:cơ mà tui là tui  hok biết là nó có ngon không đây, tài nấu ăn của mấy chỉ xiu lắm @@)

KRYTORIA - UNLIMITNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ