Chương 9: Độc trong trà

796 66 1
                                    


Ngụy Vô Tiện không suy nghĩ nhiều mà lập tức chạy đi. Trong lòng thầm chửi một ngàn biến cho tên nhóc con trời đánh đừng gây chuyện gì nữa.

Hài tử của ngài bỏ độc vào trà của một môn sinh, bây giờ đang bị tiên sinh trừng phạt.

Lúc tên môn sinh ấy nói xong câu này, Ngụy Vô Tiện lòng như lửa đốt, chẳng nói chẳng rằng mà chạy đi rồi, Lam Vong Cơ cũng theo sau đó.

Đến từ đường, chỉ thấy một thiếu niên quỳ gối giữa hai vị Lam thị đệ tử, mà trên tay hai vị đó còn cầm theo một cái thước bản lớn. Nhìn vào liền biết thứ đó dùng để trừng phạt trượng hình.

“ Đánh! ”

Ngay khi hai vị Lam thị đệ tử định ra tay thì bị Ngụy Vô Tiện cản lại.

“ Ngừng tay!!! ”

Mắt thấy thước trượng sắp đánh đến trên lưng Ngụy Lãnh Phong, Ngụy Vô Tiện không nghĩ nhiều mà chạy đến đỡ một thước. Lúc này, Lam Khải Nhân bị kinh đến không nhẹ, nhất thời không kịp phản ứng để kêu hai người dừng lại. Hai vị đệ tử vì không thấy tiên sinh chỉ thị nên vẫn chưa ngừng động tác.

Mười trượng...

Mười lăm trượng...

“ A cha, ngươi ...”

Hai mươi lăm trượng...

Cho đến khi có người thốt lên.

“ Thúc phụ, xin thủ hạ lưu tình! ” Lam Vong Cơ mới đến liên quỳ phịch xuống đất.

“ Vong Cơ?" Lam Khải Nhân rốt cuộc mới hoàn hồn trở lại.

“ Đều dừng hết cho ta! ” Rốt cuộc nhìn không được ái nhân bị tổn thương, Lam Vong Cơ hiếm khi bất nhã chính mà nói to. Lúc nãy đến giờ, trong khoảng thời gian mọi người kịp phản ứng lại, Ngụy Vô Tiện lại phải chịu thêm tầm hai mươi bảy trượng.

“ Đều dừng lại. Vong Cơ, ngươi đến đây làm gì? ” Lam Khải Nhân nói xong, hai đệ tử kia lập tức dừng đánh. Lúc này ngoại trừ Lam Vong Cơ sắc trắng bệch ra, chỉ có hình ảnh hai phụ tử ôm nhau, chính là Ngụy Vô Tiện vẫn gắt gao ôm lấy vai Ngụy Lãnh Phong hơi run run.

“ A cha...” Ngụy Lãnh Phong khóe mắt dã hồng.

“ Ca? Có chuyện gì xảy ra sao?” vừa từ bên ngoài săn đêm cùng Lam Hi Thần, khi mới đến đã thấy Ngụy Lãnh Phong và Ngụy Vô Tiện quỳ trước từ đường, Ngụy Xuy Tuyết không khỏi hoang mang, bèn hỏi: “ Tiên sinh? Ca ca ta làm sai cái gì? Sao lại phạt như vậy? Còn cha ta? ”

“ Ngươi tự hỏi hắn! ” lúc đang ngồi uống trà, đột nhiên nghe môn sinh báo bị trúng độc, Lam Khải Nhân mới đến xem thì biết là do Ngụy Lãnh Phong gây ra. Nhất thời đối với môn sinh có gương mặt giống môn sinh đắc ý của mình cảm giác hận rèn sắt không thành thép, đến giải thích cũng cảm thấy lười. Lúc này, một vị Lam thị đệ tử tướng mạo nho nhã bước ra.

“ À, Ngụy cô nương, là như vầy, Ngụy công tử không biết vì lý do gì bỏ độc vào ly trà của một môn sinh, làm cho môn sinh này ngất xỉu tại chỗ, xém chút nữa thì mất mạng, cũng may nhờ cứu chữa kịp thời nên bây giờ tình hình không đáng ngại. ” Sự việc nghiêm trọng, nhưng qua giọng nói của Lam Tư Truy, chuyện này nghe thoạt như không nghiêm trọng như vậy.

[MĐTS] - Bộ tứ Ngụy gia chi tử (hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ