91-104

2.3K 85 28
                                    


Chương 91 phiên ngoại một: Đồng Đồng phiền não 1

Đồng Đồng cảm thấy, chính mình vui sướng nhất thời gian, vẫn là chuẩn bị thượng năm nhất kia một cái nghỉ hè.

Tuy rằng khi đó ba ba mụ mụ ly hôn lạp, chính mình trụ vào bà ngoại gia lạp, mụ mụ cũng muốn nỗ lực công tác lạp…… Nhưng là có đáng yêu biểu tỷ, còn có xinh đẹp tiên nữ tỷ tỷ bồi nàng, nàng liền cảm thấy không có như vậy cô đơn.

Ở tại nàng cách vách gia cái kia tiên nữ tỷ tỷ, thật giống như truyện cổ tích cái kia “Ích kỷ người khổng lồ” giống nhau, là một cái thực đặc biệt người.

Ở đồng tính trẻ con, nàng đặc biệt cao, cũng đặc biệt đẹp. Đặc biệt là nàng cặp kia màu xanh xám đôi mắt, như là nam hài tử nhóm thích chơi pha lê đạn châu giống nhau, cho dù không có dưới ánh mặt trời, nhìn ngươi thời điểm, cũng ở lấp lánh sáng lên.

Quan trọng nhất chính là, nàng hoa viên, nàng gia liền cùng đồng thoại miêu tả giống nhau như đúc, là một cái phi thường xinh đẹp, còn lấp lánh sáng lên địa phương.

Khi đó, Đồng Đồng mỗi một ngày nhất chờ mong sự tình, chính là cùng chính mình tỷ tỷ cùng đi bái phỏng cách vách vị này lớn tuổi một ít “Tiên nữ bằng hữu”.

Huống chi, tiên nữ tỷ tỷ cùng cái kia tính tình cổ quái người khổng lồ một chút đều không giống nhau. Nàng không chỉ có lớn lên đẹp, còn đặc biệt hào phóng, cùng “Ích kỷ” càng thêm là không có gì quan hệ.

Nàng “Tiên nữ bằng hữu” đặc biệt hào phóng, các nàng mỗi một lần đi bái phỏng, đều sẽ thu hoạch một đống ăn ngon đồ ăn vặt, đọc một đống đẹp vẽ bổn, chơi thật nhiều hảo ngoạn trò chơi.

Ở Đồng Đồng kết giao quá sở hữu bằng hữu, liền thuộc vị này bằng hữu thập phần lợi hại. Nàng giống như là đại hùng Doraemon giống nhau, mặc kệ Đồng Đồng nghĩ muốn cái gì, nàng đều cái gì cần có đều có.

Nga, đúng rồi. Vị này đại bằng hữu còn dị thường chú ý nàng học tập, mang theo các nàng học tập không ít tân tri thức. Bởi vì có nàng trợ giúp, Đồng Đồng ở tân trong trường học, trở thành bị chịu chú ý, thường xuyên bị lão sư khen ngợi “Tiểu bằng hữu”.

Nhưng là theo thượng học tập, nàng tác nghiệp biến nhiều lạp, cùng tiên nữ bằng hữu hỗ động cũng biến thiếu. Tuy rằng năm nhất thời điểm, tiên nữ tỷ tỷ còn sẽ phụ đạo các nàng công khóa, chính là thượng năm 2 lúc sau tiên nữ tỷ tỷ bỗng nhiên liền bận rộn lên.

Đặc biệt là mùa thu tới lúc sau, nàng tiên nữ tỷ tỷ lâu lâu mà không ở nhà. Đặc biệt là ở nàng cùng Văn Văn cùng mụ mụ cùng nhau cho nàng chúc mừng sinh nhật sau, nàng liền đi rất xa rất xa địa phương cùng mụ mụ cùng nhau công tác.

Tuy rằng các nàng mỗi ngày vẫn là sẽ video, thậm chí video thời điểm mụ mụ cũng sẽ cùng các nàng cùng nhau chào hỏi, huấn luyện khẩu ngữ, chính là Đồng Đồng cảm thấy này cùng cùng nhau học tập là không giống nhau.

Rốt cuộc đãi ở bên nhau học tập, cảm giác càng thêm ấm áp điểm.

Bất quá cũng may ăn tết thời điểm, mụ mụ cùng tiên nữ tỷ tỷ đều kết thúc công tác, rốt cuộc lại trở về cùng các nàng cùng đi chơi.

[BHTT] [QT] Bị Tra Lúc Sau - Giang Nhất ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ