jungkook đã mua được cho yoongi nhiều quần áo hơn, trong đó bao gồm những món đồ đến từ các thương hiệu xa xỉ của loài người và cả loài lai nữa.
tất cả ánh nhìn đều hướng về hai người họ khi jungkook và yoongi tiến vào một tiệm quần áo khác, ngài ceo trẻ muốn mua cho chàng mèo nhỏ một món quà nhỏ.
"chúng ta sẽ mua cho em một chiếc túi đựng tiền xu mới, được chứ?" jungkook nói khi anh dắt yoongi đến cửa kính trưng bày.
họ đã cố gắng tìm cho được chiếc túi giống với cái cũ của yoongi nhưng không được, và thật ra, từ chất liệu và những đường may thì ngài ceo đây biết rằng chiếc túi đựng tiền xu màu tím kia là món đồ được làm bằng tay.
thành thật mà nói thì việc tìm được chiếc túi tương tự là một điều không thể, thêm nữa, yoongi còn nói rằng cậu có được nó từ khi còn ở trại mồ côi.
vì thế, thay vì tốn thời gian để tìm một chiếc giống vậy thì ngài ceo trẻ quyết định mua cho yoongi hẳn một chiếc mới tinh. jungkook rất vui về quyết định đó của mình vì ánh mắt của chàng mèo nhỏ toả sáng lấp lánh khi cậu có rất nhiều thứ để chọn ở trước mặt.
từ chiếc túi lông vũ đơn giản đến những chiếc túi lấp lánh và sang trọng hơn.
"em có thể chọn bất cứ thứ gì," jungkook nói, "em thậm chí có thể mua nhiều hơn một chiếc nếu em muốn, yoongi à"
mặc dù chàng mèo nhỏ gật đầu nhưng đôi môi vẫn chu ra khi nhìn thấy giá tiền của chiếc túi màu xanh nhạt với hoạ tiết đám mây trên đó.
nó đắt quá, yoongi thì thầm với bản thân, đôi tai màu đen tuyền của cậu cụp xuống mái tóc bồng bềnh của mình. chàng mèo nhỏ dần cảm thấy tội lỗi khi tiêu quá nhiều tiền, đặc biệt khi số tiền này còn chẳng phải là của cậu.
"em không thích chúng nữa đâu, gukkie," yoongi nói khẽ khi đi tới ngài ceo trẻ.
jungkook biết cậu mèo đây đang cảm thấy do dự mà thôi. ngài ceo trẻ có thể thấy cậu mở mắt to hơn khi nhân viên cho cậu nhỏ chạm thử vào chiếc túi đựng tiền xu màu xanh nhạt kia. yoongi yêu nó, anh chắc chắn về điều ấy.
"em chắc chứ?" jungkook hỏi, "đây là điểm dừng chân cuối cùng của chúng ta rồi đó, yoongi à."
"vâng!", cậu mèo nghiêm khắc trả lời, kèm theo một nụ cười để jungkook tin tưởng hơn. tuy nhiên, jungkook vẫn có thể cảm nhận rõ được sự lưỡng lự trong giọng nói của cậu.
"được rồi," ngài ceo đồng ý, "đợi anh ở đây một chút, anh đi thanh toán rồi trở lại nhanh thôi."'
jungkook quyết định mua cho bản thân một chiếc ví, và tất nhiên, anh cũng mua cả chiếc túi màu xanh nhạt có hình đám mây cho yoongi nữa.
"cô có thể gói chiếc túi nhỏ này trong hộp giấy được không?" ngài ceo hỏi nhỏ và nhận được một cái gật đầu từ nhân viên, "nếu có thể thì xin hãy thắt thêm một chiếc nơ nhỏ nữa nhé."
ngài ceo trẻ đặt cả hai món đồ vào cùng một túi, vì thế yoongi sẽ không biết được rằng jungkook đã mua cho cậu chiếc túi ấy. thấy jungkook đang tiến lại về phía mình, chàng mèo nhỏ chạy ngay đến người lớn hơn, đan tay họ lại với nhau và cùng đi ra khỏi cửa hàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
i love you more than boxes | jjk x myg | trans
Fanfictionsugar daddy jungkook luôn bắt gặp một cậu trai ở công viên gần nơi làm việc của anh mỗi ngày với những chú mèo khác nhau, cậu ấy luôn làm như thế mặc cho mưa hay nắng. cuối cùng thì anh cũng quyết định tiến lại gần cậu trai này. ai mà ngờ câu đầu ti...