10.

190 30 5
                                    


namjoon đã sắp xếp buổi gặp mặt tại công viên gần nhà. anh chọn nơi này để đảm bảo rằng yoongi sẽ không thấy bị gò bó trong lúc đợi jungkook vì chắc hẳn cậu và anh sẽ có một cuộc thảo luận dài.

kim namjoon là luật sư chuyên về những trường hợp của loài lai (hybrid).

ngài luật sư trẻ đây đã thắng rất nhiều vụ cho người lai tuy chúng đặc biệt gian nan khi phía đối thủ thường là con người.

"ở đây, guk!" namjoon gọi khi vẫy tay về phía cậu, cố gắng có được sự chú ý từ chàng ceo và cậu mèo nhỏ.

"xin chào, namjoon", chàng ceo chào hỏi, "đã lâu không gặp."

cả hai nhanh chóng bắt tay trước khi trao nhau một cái ôm. lần cuối jungkook gặp hyung của cậu ấy chắc cũng phải năm tháng trước rồi, khi mà thân chủ người lai (hybrid) của cậu cần sự giúp đỡ từ namjoon.

"và đây có lẽ là yoongi nhỉ?" namjoon nói, hướng ánh nhìn của mình về cậu mèo nhỏ đang đứng cạnh jungkook, "còn bé mèo nhỏ ở đây là ai vậy ta?"

"em là yoongi" cậu nhỏ giọng đáp, "và đây là mingi, bé ấy đang rất mong được nhận nuôi đó ạ."

ngài luật sư trẻ quay mặt về phía jungkook một lần nữa. anh bắt tay và gửi cho người nhỏ hơn cái nhìn bảo rằng /đừng có bắt anh mày làm điều đấy/

và jungkook cũng chỉ biết đáp lại với cái nhếch mép tinh nghịch, /nếu anh có thể từ chối được ánh mắt ấy, anh có thể không nhận nuôi mèo mà hyung/

"anh sẽ nhận nuôi mingi, yoongi à," ngài luật sư quyết định, thầm thở dài trong lòng. "bé ấy có cần sự quan tâm đặc biệt nào không nhỉ?"

"anh sẽ nhận nuôi thật ạ?" yoongi đáp, "thấy không mingi, mọi người ai cũng yêu em hết!", và như thể hiểu được lời nói ấy, mingi đáp lại một tiếng meo. "không đâu ạ, anh cứ chăm bé như bình thường là được, joonie!"

"joonie?" ngài luật sư thì thầm, cảm thấy shock một chút trước biệt danh mà cậu mèo nhỏ vừa gọi anh.

"tập quen với điều đó đi," chàng ceo cười khúc khích trước khi cậu ấy thú nhận, "hiện tại em cũng là gukkie luôn rồi nè."

"và em để cậu ấy gọi em như thế ư?" namjoon bất ngờ về việc đó hơn cả nickname của jungkook

jungkook, jeon jungkook mà anh ấy biết, cho phép một ai đó gọi mình là gukkie ư?

"tại sao không?" chàng ceo thắc mắc, "đó là một cái tên hay mà."

"oh jeon jungkook, con người cũ của em sẽ không bao giờ cho phép ai làm việc đó đâu," namjoon mở to mắt đáp, "hoặc là em vẫn thế nhưng đối với em, đây là một người đặc biệt thật đó."

"sự thật rằng em sẵn lòng lái xe đến đây đã chứng minh người ấy quan trọng với em biết chừng nào rồi," namjoon tiếp tục trêu chọc người nhỏ hơn.

"oh anh im đi," jungkook cố gắng phủ nhận những gì hyung của mình nói là sự thật. ý là, yoongi hiển nhiên là bé mèo yêu thích của cậu mà.

sau màn giới thiệu nhanh và sau khi yoongi để namjoon ôm mingi lần đầu tiên— tất nhiên là trông cậu nhóc mếu máo và buồn lắm, cả ba quyết định sẽ nói chuyện ở ghế đá dưới một cây lá đỏ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 10, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

i love you more than boxes | jjk x myg | transNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ