Mingyu vứt chiếc quần pyjama và boxer xuống sàn sau khi kéo tụt nó ra khỏi người anh. Lật Wonwoo nằm sấp lại, cậu vén áo phông mỏng dính mà đặt lưỡi di chuyển từ phần gáy theo sóng lưng xuống tận khe mông. Dùng tay thô bạo bóp lấy hai quả đào căng mọng, thành công làm lỗ nhỏ Wonwoo rỉ nước nhờn.
"Bây giờ lỗ nhỏ của anh muốn được em chơi bằng miệng hay bằng tay đây?"
Đầu ngón tay trỏ của Mingyu quẹt một ít nước nhờn và tinh dịch rỉ ra đầu khấc bên dưới sau đó mút lấy, cố tình phát ra âm thanh 'chùn chụt' kì cục đến phát ngượng. Mingyu trông thấy huyệt đạo phiếm hồng cứ mở ra đóng vào liên tục liền di lưỡi xung quanh các nếp gấp bên ngoài sau đó tiến vào trong, chẳng thèm đợi Wonwoo trả lời.
"Hah..."
Wonwoo rất hay rên khi cả hai làm tình, đó cũng một phần là bản năng sinh lí không kiềm chế nổi của cơ thể, và Mingyu thì cực thích điểm đó của anh. Cứ như trên giường chính là bản tính thật sự của Wonwoo.
Cậu không có ý định thấy anh lên đỉnh lúc này, Mingyu dừng hẳn. Cậu ngồi tựa lưng vào thành giường, mạnh bạo nắm lấy tóc của đối phương dí sát vào đũng quần mình. Wonwoo ân cần phối hợp, đặt môi hôn lấy thứ to lớn đã rõ hình dạng từ bên ngoài.
"Erhh..."
Mingyu thoải mái túm lấy tóc anh, làm mặt Wonwoo áp sát gần hơn nữa bên dưới của mình. Cởi bỏ hai lớp quần của Mingyu, cự vật đột ngột bật ra đập vào má khiến mặt anh dính đầy tinh dịch. Đưa ánh nhìn mơ màng nhìn lên người yêu ở trên, anh cầm lấy vật to dài sục sạo lên xuống trong lòng bàn tay, nút mạnh lấy quả cầu cho rồi cho ra vào trong miệng mình, một lúc lại đổi, dùng lưỡi liếm nhẹ ở đầu khấc sau đó trượt dài xuống ở gốc, thành ra đưa cả tính khí vào miệng. Mingyu liên tục đan tay vào mái tóc anh rên lớn, kĩ năng của Wonwoo chưa bao giờ để Mingyu thất vọng cả. Cậu cúi xuống nhìn anh, gương mặt trong cơn đê mê lúc nãy còn hơi hồng hồng, nước mắt sinh lí chảy ra dính vào khoé mi ươn ướt, gò má hóp lại bú mút dương vật lớn. Hình ảnh dâm đãng chắn ngay tầm nhìn làm Mingyu phát hoả tát mạnh vào cặp mông đang vểnh lên của Wonwoo, anh ậm ừ trong cuống họng đáp trả vì miệng bận bịu blowjob cho cậu.
Cảm giác thoải mái lấn chiếm khiến Mingyu sợ mình sẽ ra mất nên kéo Wonwoo khỏi giữa hai chân cậu. Đặt anh ngồi trên bụng mình, cảm nhận lỗ nhỏ của Wonwoo thoi thóp rỉ nước tình liên tục, nhơi nhớp dính vào từng múi cơ rắn chắn. Mingyu giật mạnh tóc Wonwoo, thô bạo hôn lên môi anh như giải toả đám lửa trong người đang sôi sục, lưỡi cả hai chà sát lên nhau đến nóng ran. Vị chan chát của dịch nhờn lẫn tinh dịch trong khoang miệng như xâu xé tâm trí cả hai. Mingyu nâng lấy cằm anh, miệng lưỡi thi nhau dính lấy, chốc lại cắn nhẹ vào môi dưới anh.
"Em có trò này hay lắm."
Mingyu lấy trên bàn của Wonwoo một con Pinocchio có mũi dài nhất, và dường như anh đã đoán được cậu sẽ làm gì tiếp theo.
"Không, không!! Đừng mà Mingyu!!! Anh không muốn!!"
Wonwoo sợ đến tái mặt nhìn con Pinocchio bằng nhựa trên tay Mingyu với chiếc mũi dài đặc trưng. Đó là mô hình Wonwoo mới nhận được từ kiện hàng lúc nãy. Hành động của cậu càng làm anh càng hoảng hơn, miệng liên tục cầu xin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[3shot|SMUT](Meanie) Pinocchio
Fanfiction‼️🔞 WARNING: H NẶNG, SMUT Ngay khi vừa được ban chỉ thị giãn cách mức độ 3 toàn xã hội, SEVENTEEN tuân thủ qui tắc và cũng dành thời gian hai tuần cho bản thân. Chính vì dành thời gian cho game và phim ảnh quá mức, Wonwoo đã bỏ rơi cậu người yêu s...