Hai

8.5K 424 0
                                    

Vừa tiến về phía Wonwoo sau khi dùng chân đóng cửa phòng, kéo chiếc màn trắng đục đặt ở trước bồn tắm, Mingyu đặt tay sau gáy anh trong khi tay còn lại cởi khoá quần của mình. Khoé môi Wonwoo nhếch lên trong nụ hôn sâu, tinh nghịch đẩy lưỡi đối phương như thách thức, kéo quần Mingyu ra khỏi chân. Nụ hôn càng ướt át hơn khi cậu ép sát cơ thể mình vào anh, từng múi cơ trên làn da rám nắng của Mingyu hiện rõ dưới ánh đèn ngà và bóng bẩy hơn nữa bởi làn nước ấm và đầy xà phòng từ người Wonwoo.

Nước trên vòi sen cứ tuôn xuống khiến không thể phân biệt đâu là nước thật, đâu là nước bọt của cả hai. Từ khoé miệng Wonwoo luôn trào ra dịch vị ngọt ngào chảy liên tục từ cằm rồi xuống xương đòn đang trêu ngươi. Wonwoo định đẩy cậu ra để lấy lại hơi thở sau việc hôn kéo dài hơn năm phút nhưng lại bị Mingyu đẩy vào tường, dùng tay khống chế. Môi mỏng của Wonwoo đã sưng tấy lên vì sự mạnh bạo vồ dập của người nhỏ tuổi hơn.

Nuối tiếc rời khỏi điểm nhấn của cuộc dạo đầu, Mingyu rê lưỡi lên yết hầu, vẽ thành một vòng tròn quanh nó, mút lấy rồi cắn nhẹ để lại dấu vết.

"Ưmmm..."

Âm thanh phát ra từ Wonwoo khiến yết hầu rung lên trên môi Mingyu. Hôn nhẹ lên nó như lời tạm biệt, lưỡi Mingyu tiếp tục lê xuống ở giữa rãnh ngực, hai tay đồng điệu mà vuốt ve đầu ngực đỏ hồng vì nước ấm. Mingyu dùng đầu ngón tây vân vê lên, ấn rồi xoay tròn khiến anh rên thành tiếng lớn. Wonwoo thực sự rất nhạy cảm với đầu ngực, chỉ cần chạm vào nhẹ nhàng một chút thôi đã khiến bên dưới anh cứng lên rồi. Mingyu biết yếu điểm của anh người yêu nên chơi đùa thật nhiều, đầu ngón tay lành lạnh bôi nước bọt lên đầu ngực sưng đỏ làm Wonwoo không nhịn được tự chạm vào phân thân.

Mingyu cười khẩy, xoay người Wonwoo ngược lại trước khi để anh tự thoả mãn bản thân. Một tay đặt lên đằng trước vờn vò đầu ngực kiêu hãnh vươn cao, tay còn lại xoa nắn cặp mông căng tròn của Wonwoo. Cố tình ép sát người vào lưng Wonwoo, Mingyu thích thú cảm nhận được sự run rẩy từ người anh lớn. Cơ bụng của cậu ma sát với lưng anh làm Wonwoo khó cưỡng được nóng bức dục vọng dâng trào. Lỗ nhỏ hồng hào thít ra vào đang rỉ dịch nhớp nháp, Mingyu quỳ gối xuống sàn nhà, đưa miệng đến gần lỗ nhỏ mà liếm lên loạng xạ. Wonwoo mím chặt môi ngăn phát ra âm thanh kì dị bởi đây là kí túc xá nhóm, nhưng cuối cùng không nhịn được khi tay của Mingyu chạm lên phân thân anh.

"Arrrrrg..."

Kĩ thuật dùng lưỡi của Mingyu làm Wonwoo choáng váng. Đầu lưỡi Mingyu nóng ấm nhưng làm giải toả sự bứt bối trong người anh. Bàn tay Mingyu giữ hai bên mông anh, há miệng đưa lưỡi di chuyển liên tục giữa rãnh mông, cả người Wonwoo run rẩy không ngừng, hai tay bỗng dư thừa không biết tìm chỗ nào dựa dẫm mà tì lên tường.

Tiếng bú mút ngày càng một lớn, hậu huyệt kích tình rỉ dịch nhiều hơn, trôi tuột vào trong cuống họng Mingyu. Wonwoo từ thẳng lưng tì lên bằng hai cẳng tay đã thành cúi người chống hai tay lên tường hòng để hậu huyệt áp chặt vào mặt Mingyu nhất có thể. Cậu bóp chặt hai tay quả đào tròn đến hằn lên những ngón tay thon dài, Wonwoo liên tục phát ra những âm thanh vô nghĩa từ cổ họng. Trong lúc đó từ ngoài phía cửa vang lên giọng nói thể hiện thái độ cáu gắt rõ rệt.

[3shot|SMUT](Meanie) PinocchioNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ