MY HEARTHROB CRUSH! <3

22 0 0
                                    

a/n: Bago palang ako hihihi! Pero nakagawa na ako ng dalawang story. Pero itobg gagawin 'ko? Nakuuu! Everyday maguupdate agad ako. Hope you enjoy to my true story! :* (mwa!)

---

Chapter 1: MY HEARTHROB CRUSH! <3

----------

Hello! Ako nga pala si Paola. 12 years old, live in Gagalangin Little Village. Nagaaral ako sa LDHS, grade 7 (first year)...

...at 'dun 'ko siya natagpuan!

Sino?!

Ang super heathrob ng school namin.

Siya si Carl Angelo Santos, 13 years old. 3rd year highschool...

...nagtataka kayo kung bakit 13 palang siya 'nu?

Kasi 11 lang siya 1st year hisghschool na siya.

Balikan natin siya...

...ayun na nga 3rd year na siya, pinsan siya ng classmate/bestfriend 'kong lalaki. Si Jervis Aragon...

...nagtataka kayo kung bakit hindi sila magkaapilido 'no?

Kasi hindi 'ko lang sinama 'yung middle name niya. XD :P

Ok! Ayun na nga pinsan siya ng classmate/bestfriend 'ko. Kaya tuwang-tuwa ako ng malaman 'ko 'yun! Pero may malungkot din na side...

...may gusto na kasi siya e, si Abi'. Maganda, magaling DIN sumayaw at hearthob siya sikat kumbaga.

Haissstttt!!!

Gusto niyo ba malaman kung paano ko siya nakilala?

Etu kasi 'yun...

*NIHONNGO* (japanese)

"You've got that one thing!" sabay-sabay namin tinapos ang kinakanta namin ng mga kaibigan 'ko.

"HAPPY TEACHERS DAAAY!" sigaw 'ko sa dalawa naming teacher dito sa Nihonngo.

Ou, nagaaral ako ng Nihonngo. 'Di namin gusto ng mga kaibigan 'ko 'tu, boring kasi e! T.L.E dapat kami kaso pinilit kami sa Nihonngo.

Back to the story...

...ng pagkatalikod 'ko...

*HEARTHROB! &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon