Trọng sinh chi hạnh phúc suốt đời_2

14.9K 90 21
                                    

"Phốc..." Quanh mình nghe được Ngô Mị Nhi hồi phục đồng học không ít theo bật cười. Đương nhiên, trong đó cũng có bất dĩ vi nhiên, cho rằng Ngô Mị Nhi không biết tiến thủ, còn có thấy rằng Ngô Mị Nhi không biết phân biệt... Nói ngắn lại, khen chê không đồng nhất, các hữu đều một phen ngôn luận và ý tưởng.

                "Lý Thạc, ngươi tới rất lâu rồi sao?" Đi xuống thang lầu liền thấy Lý Thạc, Ngô Mị Nhi tiểu chạy tới.

                "Không. Về trước đi thay quần áo khác." Lý Thạc không phải nói chuyện cứu hình tượng người. Bất quá thân ở sân trường đại học, hắn luôn luôn sẽ theo bản năng chú ý mình ăn mặc. Giày là trước cùng Ngô Mị Nhi một đạo mua tình lữ giày, y phục cũng sẽ đặc biệt thay bị Ngô Mị Nhi lôi kéo đi mới mua mấy bộ.

                Mỗi khi lúc này, Lý Thạc sẽ đánh đáy lòng cảm kích người vợ dự kiến trước. Bởi vì có người vợ ở, hắn mới có thể thản thản đãng đãng đứng ở chỗ này, hơn nữa chút nào sẽ không ném người vợ người của!

                "Đổi lại y phục giặt sạch không? Ta buổi chiều không có lớp, chính xong trở về đem y phục giặt sạch." Ngô Mị Nhi biết Lý Thạc trong lòng vật ách tắc, nhưng sẽ không làm rõ nói. Nàng sẽ không bởi vì Lý Thạc mặc quá kém thấy rằng mất mặt, bất quá sẽ thập phần coi trọng người bên ngoài nhìn Lý Thạc ánh mắt.

                Ở Ngô Mị Nhi trong mắt, Lý Thạc không thể so bất luận kẻ nào soa, nàng không thể chịu đựng được người bên ngoài cầm ánh mắt khi dễ nhìn Lý Thạc. Cho nên đối với Lý Thạc luôn luôn thay đổi y phục mới đến tìm nàng cách làm, Ngô Mị Nhi hướng đến không phản đối. Nàng không có đem ý nghĩ trong lòng nói cho Lý Thạc, bất quá nàng tin tưởng, Lý Thạc hiểu nàng!

                "Ngày hôm nay trở về tương đối trễ, còn chưa kịp tắm. Ta buổi chiều không cần đi công trường, ta tắm liền hảo." Người vợ đến trường đã rất cực khổ, làm sao có thể nhượng người vợ động thủ? Lý Thạc lắc đầu, tiếp nhận Ngô Mị Nhi trong lòng ôm sách giáo khoa, chậm rãi đi hướng thực đường.

                "Giặt quần áo là nữ chuyện của người ta, ngươi một đại nam nhân động cái gì tay? Không quản! Ta đến tắm!" Hai tay trống không đi theo Lý Thạc phía sau, Ngô Mị Nhi hờn dỗi nói.

                Một tháng này xuống tới, Lý Thạc đen không ít, cũng không biết ăn bao nhiêu khổ. Nghĩ Lý Thạc vất vả cũng là vì nàng, Ngô Mị Nhi trong lòng khó chịu không nói ra được. Kỳ thực Lý Thạc vốn có thể ở lại thị trấn! Có thương trường và siêu thị chống đỡ, Lý Thạc thậm chí không muốn cán sự đều có thể trôi qua tốt...

                "Người vợ tay của phải dùng đến viết chữ, không thể đả thương." Giặt quần áo thương tay, lời này còn là Lý Thạc hôm qua mới nghe công trường một cái tiểu cô nương nói. Tiểu cô nương là công trình dẫn đầu thân thích, đĩnh chịu khổ nhọc, miệng cũng điềm. Mỗi lần nhìn thấy Lý Thạc, đều sẽ cười hô một tiếng "Thạc ca" .

Trọng sinh chi hạnh phúc suốt đời - Vân Nhất NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ