Napatingin naman ako sa tinuro niya.
CREATIVE ART SECTION
Oh fine ako na ang stupid -_______-
"Fine, oo na ikaw na yung tama" padabog naman akong tumungo sa area na yun. Nauna ako sa paglalakad keysa sa sakanya.
Bwisit! Mas mahinhin pa yata to lumakad kaysa sa babae pa chill ito lumakad with matching kamay sa bulsa niya.
Jackpot! Nakita ko na ang hinahanap namin!
Tss. Ba't sa pinakatuktok pa ito nilagay.
Kasalanan ko ba kung MEDYO na nakulangang ako sa height?! Atleast cute naman. Hihingi sana ako ng tulong sa maginoo kong kasama ngunit in second thought nevermind nalang kaya ko naman.
Pinilit ko naman yun abutin pero saklep men ang taas. Think positive kaya ko to. Tumalontalon pa nga ako ng.....
Shit wrong move!!
Gosh O__________O
His now on top of me and i just can feel his breath inches from my face.
Shit! My heart is palpitating!
Wait and his...
Hands is on my O___________O
CHEST!!!
NATHAN ZERO'S POV
Ok I'm just now with this stupid girl. Strolling around the bookstore.
It's been how many our since we've been roaming around looking for that f*ckng book.
Too bad I know where is it located im just having fun seeing her stupidness.
-------
Here she is forcing herself to reach the book.
She keeps on junping like a kid that cant reach the thing she wants. So sobrang niyang pagtatalon ay naalog ang isang makapal na libro muntikan na siyang bagsakan
nang biglang kong iniharang yun at nag cause na bumagsak kami sa sahig.
And
Im right now on top of her.
Gosh -________- this stupid girl is fucking adorable.
Shit this sounds so gay!
Wait? Whats this fluffy thing im touching?
Tiningnan ko naman yun. At laking gulat ko nang malaman ko im touching her CHEST! SHIT! I MEAN BREAST!
" Sus mariyosip! Ang mga kabataan ngayon hindi talaga mapigilan ang kapusukan nila, at dito pa sila gagawa nang milagro!" sabi ng isang matanada na biglang sumulpot sabay tinging sa taas at nagsign of the cross. And she started hitting my back using her purse.
If she'd only know how my f*ckng back hurts because of the stupid impact of the book. Such an old hag.
Senior citizens really have that green wide imagination =______=
"Ah--ehhh lola mali po ang iniisip niyo!" depensa ni Shasha.
Ngunit hindi naniwala ang matanda at dali-daling umalis na may bakas na dismaya sa itsura.
"OUCH!! SHIT!THAT FUCKING HURTS!!" kinurot kasi niya ako sa balikat at itinulak.
"Shh.. ang ingay niyo naman" saway samin ng sales lady.
"Ang manyak manyak mo talaga, see napagisipan pa tayo ng matanda na gumagawa ng something! Pinagalitan pa tayo!! Malas mo talagang kasama!" sigaw nito at tuluyang tumayo habang yakap yakap ang sarili niya.
Tsss.Does she even think she has that perfect sculpture of boobs -_____-
SHASHA'S POV
Matapos niyang bayaran ang lahat naming pinamili ay agad kaming lumabas at naglakad
Syempre siya ang nagbitbit.
Nasa likod lang niya ako at sinusunod ko naman siya.
Im just not like into myself right now,hangover parin ako sa nagyari. Gosh!!! The virginity of my beautiful bossom!!
Huhuhu!! Bakit?!
Pero kahit ganun ang nangyari kailangan ko parin maging thankful sa pag ilag niya nun para sakin.
"Tasha?"
Lumingon naman ako sa taong tumawag sakin.
Oh! Papables i mean gwapo!!
"Uhh? Yes? "
"Musta? Namiss kita" sabay akbay sakin habang naglalakad.
Ang kasama ko naman ay walang pake sakin, well whats new?
Eto naman na ang gwapong maharot medyo pa FC sakin? Miss agad? Close ba tayo?
" Sino ka?" straight forward kong tanong sabay hawi ng kamay niyang nakaakbay.
Tinawanan ba naman ako? Tawang walang humpay? Ay with matching hawak pa sa tiyan.
"HAHAHAHA!! S-sorry!! Ang bilis mo naman makalimot. Ako si Cyrus ,kahit mabilis kang makalimot hindi ako sasawa ipaalala sayo ang mg bagay bagay"
Boom!
Banat ba yun ?! Tse! Chessy naman nun!
Ah si Cyrus. Ano naman kailangan nito?
"By the way? Anong kailangan mo sakin?"
Bigla naman siya nag pout sakin. Bwiset! Ang cute niya *^O^*
"Pag lumapit sayo may kailangan agad? >3< "
Pout? Close lang ang peg? Pero bat ang cute cute niyang tingnan. Fine hindi ko naman to matitiis, why not be friends with him nalang diba?
Para maramirami naman ang friends ko.
"Ok, ok what can i do for you?" Pasuko kong tugon sakanya.
At biglang may gumuhit na malaking ngiti sa labi niya.
"So makikipag landian ka nalang diyan bago tapusin ang responsibilidad mo?" Cold pero malaman na nagsalita si nathan.
Kumunot naman ang noo ko sa sinabi niya. Tama ba naman ang sinabi niya lumalandi ako?
Pwes kung yan ang iniisip niya sakin lets see what i can do.
Hinapit ko naman si Cyrus sa bewang at awtomatiko nagkadikit kami bakas ang sobrang pagkagulat nito.
Cross fingers! Just go with the flow sana tong lalaking toh.
"Aww, sorry hon may project pa pala akong tatapusin. Oh siya aalis na ako baka magalit ang BOSS ko bye!" Pasweet kong paalam dito, obvious naman na pinaparingan ko si Zero.
Lumingon naman siya sa direksyon namin with a very plain ang boring expression. Wala talaga tong pake sa mundo!
Bwiset!!(⊙o⊙)?
At hindi ko naman inaasahan ang mga sumunod na nangyari!
Don't forget to VOTE!!COMMENT!! SHARE AND LOVE!!
@hannah_bunnyban
BINABASA MO ANG
Pleasure of revenge (On going)
RomanceWala ka pa bang karanasan sa LOVE? Or baguhan ka pa?!Kung oo pareho lang kayo ni Tasha lyea Lim ..Paano ba ang begginer mag handle ng isang relationship kung wla ka pang experience??