ᴍɪɴᴇ, ɪɴ ᴡʜᴀᴛᴇᴠᴇʀ ᴜɴɪᴠᴇʀsᴇ, ᴍɪɴᴇ.

1.9K 119 7
                                    



mine (pron

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.








mine (pron.)

- used to refer to a thing or things belonging to or associated with the speaker.









Dù ở trong bất kể thế giới nào đi chăng nữa, Jaehyun vẫn mong mỏi sẽ tìm thấy và có được Taeyong trong đời.





Jaehyun chới với tỉnh giấc vì mấy âm thanh đổ vỡ ồn ào bên tai. Cậu trong tức thời không nhớ bản thân mình là ai, mình đang ở đâu hay đang làm gì. Đèn trong phòng còn mở sáng choang, cậu để hai mắt chớp nhắm tận năm sáu lần mới có thể nhìn rõ mọi thứ xung quanh. Jaehyun gầm gừ thành mấy âm thanh mệt mỏi, cảm thấy cổ họng khô khốc đến đau rát. Cả người cậu nặng nề như bị đè bởi mấy tấn đá, muốn nhúc nhích thì lại nhận ra không thể điều khiển được tay chân. Cố gắng lắm mới có thể ngước đầu lên một chút để nhìn rõ mọi thứ xung quanh, để trí nhớ tua lại như một cuốn phim, trước khi rớt đầu về vị trí cũ mà rền rĩ mỏi mệt. Hangover is a bitch.


Jaehyun thường không phải là kiểu người ngã ngựa đầu tiên trong một bàn nhậu, đa số trong các lần ăn chơi, cậu chính là kẻ trụ lại cuối cùng. Taeyong say xỉn từ lon bia thứ hai, Doyoung bắt đầu nói nhảm ở lon thứ tư, Haechan sẽ lớn tiếng ca hát ở lon thứ năm, Minhyung cũng sẽ ngủ gục ở lon thứ năm. Cuối cùng thì chỉ còn mỗi Youngho vừa cười vừa vui vẻ tiếp chuyện với Jaehyun trên bàn nhậu. Vậy mà hôm nay cậu cũng lại gia nhập hội bàn đào: say xỉn đến quên trời quên đất.


Chuyện là, tối qua họ vừa có một buổi tiệc ăn mừng Minhyung và Haechan (cuối cùng) cũng đã tốt nghiệp đại học. Vốn dĩ đã có kế hoạch lớn cho một chuyến đi chơi xa, nhưng rồi cuối cùng anh luật sư thực tập Doyoung phải có mặt trong một buổi đàm phán pháp lý gì đấy cùng với các tiền bối, nghe bảo là rất quan trọng không thể vắng mặt. Anh photographer tự do Youngho thì cũng có kín lịch hẹn, trong khi kiến trúc sư Jaehyun càng không thể có quá nhiều ngày nghỉ trong một thời gian ngắn vì đang có project dang dở. Duy chỉ có anh nhân viên văn phòng Taeyong là có khả năng, nhưng còn lâu Taeyong mới chịu đi đâu mà không có Jaehyun. Thế là thôi, kế hoạch vỡ lỡ. Cuối cùng thì họ chỉ có thể hẹn nhau một buổi tối đẹp trời rảnh rỗi mà nhậu một trận không say không về!!


Nói thì hay lắm, nửa tiếng sau khi vào bàn nhậu, Taeyong và Haechan đã ôm cờ trắng rồi.


Haechan không biết tìm ở đâu ra cái công thức pha rượu: vừa soju vừa bia vừa nước ép dâu vừa nước ngọt. Taeyong nhấm môi được mùi ép dâu ngọt ngọt thì thích thú, uống tù tì mấy shot. Thức ăn còn chưa nguội thì Jaehyun đã thấy anh người yêu nửa nằm nửa ngồi áp đầu lên đùi cậu mà say xỉn mè nheo rồi. Trong khi đó Haechan thì hào sảng thích thú, tự nhận rượu ngon rượu thơm các kiểu, thi nhau uống đua với Minhyung để rồi hai đứa ụp mặt lên bàn mà ngủ lúc nào không hay. Doyoung thì điềm tỉnh ăn uống, ăn no say rồi thì uống, uống chừng vài shot thì thấm rượu, rồi bắt đầu lên cơn uất ức mà chửi đổng mấy người ở chỗ làm. Ồn ào thì không phải bàn.


JAEYONG | Beautiful ContrarietyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ