𝙿𝚑𝚘𝚜𝚙𝚑𝚎𝚗𝚎𝚜.

1.6K 129 3
                                    



phosphenes (n

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.








phosphenes (n.)

- the colors or "stars" you see when you rub your eyes.








Taeyong đã không thể tưởng tượng được bản thân mình sẽ trải qua phần đời này ra sao, nếu anh không có Jaehyun bên cạnh nữa rồi. 




Taeyong chấp chới mở mắt sau giấc ngủ trưa dài. Bên ngoài cửa sổ đã ráng chiều, mặt trời nằm lơ lững giữa bầu trời, trên cánh đồng xanh nhưng bên dưới mấy đám mây lười. Mặt trời hoàng hôn với Taeyong lúc nào cũng trông như cáu gắt – vừa sáng lại vừa chói. Nắng chiều quá đậm màu, lấn đi hết màu xanh mơn mởn của cánh đồng xanh đầu mùa xuân, át cả màu xanh nhàn nhạt mắt của mây trời. 


Đã hơn cả năm dài, Taeyong vẫn chưa quen được việc nhìn thấy được mấy sắc màu nhiệm màu này trong đời. 


Anh thở dài chống đối, vùi mặt trở lại vào gối để trốn tránh ánh nắng chiều. Đáng lẽ Taeyong không nên ngủ chiều, giấc ngủ chiều lúc nào cũng làm anh thức dậy gắt gỏng như một đứa trẻ hư hỏng. Nhưng mà mấy dạo gần đây anh rất rảnh rỗi, anh chẳng có việc gì làm khác ngoài vẽ tranh và ngủ ngày. Taeyong hé mắt, như quen thói mà vươn tay day miết viền áo gối trước mặt. Áo gối vải lụa, màu ngọc trai bạc, hơi nhàu nhĩ vì Taeyong đã gối đầu ngủ suốt mấy tiếng đồng hồ. Mặt gối còn bị mấy màu vẽ trên tóc anh làm bẩn, Jaehyun mà thấy thì sẽ lại mắng cho xem.


Nghĩ đến người yêu thì anh bất giác thở dài, lại lười biếng úp mặt trở lại xuống gối, cố gắng tìm kiếm chút mùi hương của người yêu còn sót lại trên giường gối. Taeyong ngửi được mùi nước hoa của Jaehyun, nhàn nhạt đâu đấy dưới lớp gối, dưới lớp chăn. Mùi hương không đậm mùi như trước nữa, vì hôm trước Taeyong vô tình làm đổ rượu lên giường, vì Taeyong hút thuốc trong phòng quá nhiều, cũng vì Jaehyun đã không về nhà hơn một tuần rồi. 


Jaehyun vừa hoàn thành bản thảo cho quyển tiểu thuyết mới nhất của mình hồi tháng trước, cứ ngỡ là sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi thoải mái, ai dè lại bị bên biên tập lôi lên tận London để trực tiếp bàn bạc chỉnh sửa bản thảo. Hôm cậu đi, cậu nói sẽ về sớm nhất có thể, cậu còn hứa chỉ mất tầm hai đến ba ngày thôi. Vậy mà Jeong Jaehyun đi luôn cả bảy ngày rồi mà còn chưa thấy dấu hiệu "sớm trở về."

JAEYONG | Beautiful ContrarietyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ