Mae’s POV
Another day na namn sa school... Another day na namn na makikita ko yung lalaking yun!!
“Mae!! Bumaba ka na jan!!” umagang umaga!! Bwisit tong si kuya!! Oo nga pala wala si mama kasi ummm ano nya yun?? Bsta wala sya!!
“yeah yeah yeah yeah yeah” walang gana kong sagot
Bumaba na ako! Bwisit! Panira ng araw agad nakita ko!! Sa tingin nyo sino kaya?? Edi sino pa!! Barkada ni kuya!!
“oh Mae!! Meet Athan Park! Sya yung former member ng group namin and now his back” ahh..dba sya yung transferee??
“ahh.. K..ill go ahead na kuya sa labas na lang ako kakain tutal kasama ko yung girls beat...bye!!” tatakbo na sana ako pero pinigilan ako ni kuya
“nandito po yung GB kanina pa naghihintay sau!! Andun sila sa kitchen” langya tong GB sabi ko sa kanila na wag sila pumunta dito!!!
Pumunta na ako sa kitchen at yung nga yung GB andito!! Si Yumi ayun lamon nag lamon ng pagkain...etong tatlo namn nag babangayan!?
“Mae kain tau” napatingin namn ako kay Yumi!!
“no thanks” pinuntahan ko na yung tatlo!!
“gwapo si Vincent noh?” sabi ni Wendy??
“pero mas gwapo si Athan!!” sabi namn ni Kathryn!!
“mas gwapo parin si Brent my labs” talandi nitong tatlo!! Ehhh mas gwapo namn si Luigi noh!!
“mash gwaposh shi Silvestre!” alam nyo na kung sino nag sabi nun!!
“magsitigil nga kayo!! Pinaka gwapo si Luigi noh!” luh! Bat ko na nasabi yun!!!
“umm!! Anong ginagawa nyo dito?” i change the topic nah!!
“yeeii crush nya si Luigi” aba sabay pa talaga nilang sabi yun ahh!!
“ano nga ginagawa nyo dito!!”
“wlang pasok!” sabi ni Wendy
“yup!!” sabat namn ng boys!!
YES!! Makakatulog ulit ako!! Pupunta na sana ako sa room ko..pero pinigilan namn ako ni kuya
“wud?” cold kong sabi
“di ka katutulog ulit kasi mag bobonding yung group namn at kasama kayong Girls Beat dun!!” WTF !!
“YEY!!” sigaw ng apat!! Aishhhh!!
“k pyne!! Ano ba kasi gagawin natin!!” aishhh!! Gusto ko matulog!!
“movie marathon? Swimming ? Mall?” tanong ni kuya
“movie marathon” sabay sabay nilang sagot ako namn naka -_- lang!!
Nagpili na sila ng movie na papanoorin!!
“eto na lang kaya para thrilling” suggestion ni Silvestre habang pinapakita yung cd na hawak nya!! PAGPAG?? WTF~!! I hate horror movies!! T_T
“geh!!” naku po!! Aalis na ako dito!! Papunta na sana ako sa room ng hinawakan ako ni Luigi!! Uso pag pigil ngayun!!
“takot ka noh?” syempre!! T_T
BINABASA MO ANG
I heart u na! *LuFany FF*
RomanceFrom enemies to lovers? Pero what if an unexpected happening will come and destroy their relationship? Magiging matatag ba ang relasyon nila or mawawasak lang ang lahat in just a blink of an eye? --Book Cover Credits: cutiebubbletea94