Chapter 13

83 4 2
                                    

A/n: I change Reyner into Brent. So wag na kayong malito

Brent's POV

Its been a while simula nung muntikan ko nang masuntok si Keifer. Gaya pa rin ng dating gawi. Sweet kami lahat sa isat isa. At nalaman namin ang pinakakataguang secreto ng Girls Beat. Wanna know kung ano yun? Well na laman lang naman namin na gangster sila like Keifer's gang and ours. Gangster din kami noh. Kami ang top 1 punangalawa namn ang Black gang which is gang ni Keifer tapos panagatlo ang girls beat. Nung nalaman ko yun nagulat rin ako. D ko alam na sila pala yun. Kala ko ka name lang nila.

"Baby di muna ako sasabay uuwi sayo. Pupuntahan ko pa kasi ang shop ni mommy baka magtampo." Paalam sakin ni Cassandra

"May susundo ba sayo?" Tanong ko.

"Yup. Susunduin ako ni manong. *beep *beep ahh sige baby una na ako nanjan na si manong ehh.." sabi nya tapos nag-kiss sa cheeks ko. Nag wave kami sa isat isa. Mag isa ako umuwi sa bahay. Di ko kasabay si Mae may date pa daw sila ni Luigi ehh.

3rd person's POV

"May chance na kukunin na sya sa atin." Sabi ng mister sa kanyang misis

"Nakasama natin sya for 18 years. I think its the right time to tell her about her real family" sabi namn ng misis

"Should we tell her? " tanong ng mister

"Yeah. Ill make a schedulle para makapag dinner tayo together with her real parents" tumango namn ang mister sa sinabi ng misis nito

Keifer's POV

Im in korea now. Actually kararating ko lang. And im in grandma's house. Kakausapin ko sa grandma about sa kakambal ko.

"Oh. Grandson what brings you here?" Tanong ni grandma sakin

"May paguusapan tayo grandma. A very important one" sabi ko at dumiretso sa kitchen. Sumunod namn si grandma. Sinabihan ko yung mga maid na pununta muna sa labas kasi may paguusapan kami

"So grandson what are we talking about?" Diretsong tanong nya

"Bat away nyong magkaapo ng babae?" Diretso ko ring tanong sa kanya

"*sigh* well i dont want to have an apo na babae kasi baka magaya sya ng tita Clarise mo na nagpakamatay dahil sa sobrang depress. Nasaktan ako ng sobra nung namatay sya. Kaya ayokong magka apo na babae. Ayokong may nakikitang nasasaktan sa pamilya ko. Ayoko ng ganun Keifer. Baka ikamatay ko kung may masasaktan sa pamilya ko."

"NASASAKTAN? SA TINGIN MO DI MO AKO SINASAKATAN! NILAYO NILA SI KYESHA SAKIN! NILAYO NILA YUNG KAKAMBAL KO PARA DI MO IPAAMPON SA IBA . DIBA YUN YUNG SABI MO KAY DADDY. KUNG MAGKAKAANAK SILA NG BABAE IPAPAAMPON MO KASI AYAW MO DAW MAGKAAPO NG BABAE PARA DI MATULAD KAY TITA CLARISE . DEPUTA GRANDMA" di ko na napigilan yung sarili ko sa pagsigaw.

"Maykakambal ka? Bat di ko alam yan?"

"WAG KA MAGALALA GRANDMA DI LANG IKAW ANG WALANG ALAM MASKI AKO. LAST WEEK KO LANG NA NALAMAN NA MAY KAMBAL AKO. AT BABAE YUN. NILAYO SIYA NILA .DADDY PARA DI MO DAW IPAAMPON. KINAKAMUMUHIAN NA KITA GRANDMA. " sigaw ko at dumiretso na sa room ko. wag ka mag alala Kyesha mabubuo rin pamilya natin. Tatangapin ka rin ni,Grandma.

I heart u na! *LuFany FF*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon