Christine's POV
Arrggh!! Kasali pala yung manyak na yun sa 3 kings?!
Pisti siya!>.<
Ang manyak manyak niya talaga!
Flashback
Natulala ako nang makita ko siya. Siya. As in siya yung lalaking humalik sakin nung isang araw!
Dahil sa ginawa niya nawala ang first kiss ko!! Hayup!
Nakangisi pa siya habang nakatingin sa'kin.
Nilapitan ko siya kaagad at sinampal."Hayop ka! Walangya! Pagsisisihan mo ang ginawa mo sa akin nung isang araw!" sinampal ko siya. Galit na galit ako dahil sa ginawa niya! Yung first kiss ko wala na. Huhuhu. T^T
"HEY WOMAN! STOP OR ELSE I KISS YOU!" sabi niya habang umiilag sa paghampas ko sa kanya.
Kala naman niya matatakot ako sa kanya!
Patuloy ko parin siyang pinaghahampas hanggang sa
*chuuup..!!!*He kissed me! He's fvcking kissing me!
**end'Pag naaalala ko yung ginawa sakin kahapon ng lalaking yun,kumukulo yung dugo ko! Nakita tuloy ni Miguel yung ginawa niya sa'kin. Huhuhu. T_T
Wala nang pag-asa na maging kami ni Miguel dahil dun sa lalaking yun! ::>_
Peste ka sa buhay Manyak na Lalaki!
Badtrip akong naglalakad ngayon sa hallway nang hindi sinasadyang napakinggan ko yung convo nung dalawang babae.
"Girl,alam mo na ba yung balita?" Girl 1
Hindi. Hindi ko pa alam. Sasabihin mo palang e. Sarap supalpalin ng babaeng 'to. -_-
"Ang alin? Na bagong retokada ka?" Girl 2 sabay taas kilay.
Putek! HAHAHA! BOOM PANES!
Namula bigla yung babae then she said, "Charise, si Ethan daw may hinalikang babae kahapon, diba ikaw ang girlfriend niya?" sabay ngiti ng nakakaloko.
Nagulat ako ng biglang sumigaw yung Charise. Parang bingi naman kausap nito. Ang lapit lapit lang,makasigaw kala mo pag-aari niya yung school -_-
"WTH! Sino ang haliparot na makating babae na 'yon?!" Tch. Spoiled brat.
Nagshrug lang yung kausap niya then nagsalita yung Charise.
"Patay sa akin yong babae na 'yon! No one can flirt my property! Ethan is mine! That bitch will pay for this!" sabay walkout. Natatawa nalang yung kausap niya.
Tch. Pathetic and plastic girls.
Naglakad nako papunta sa classroom dahil malapit na yung oras para sa next class ko.
"Ok class. Please get your notebook and book then answer page 20-25" sabi ng Calculus teacher namin. Agad kong kinuha yung gamit then nagumpisa nakong mag answer. Di ako makapag concentrate kasi nagbubulungan yung nasa likod ko.
"May hinalikan daw na girl si Ethan kahapon,at balita ko galit na galit daw si Charise."
Ethan na naman?! Puro Ethan nalang! Sino ba yang Ethan na yan at ng makilatis. Gwapo ba talaga siya para pag usapan ng nasa paligid ko?!
"Talaga?! Sino?! At buti nga kay Charise the bitch. Serves her right. Like duh! Wala siyang karapatang magalit kasi in the first place hindi naman siya sineseryoso ni Ku- i mean Ethan!"
Hmm. Madame palang kaaway tong Charise nato ah. Nagiging chismosa nako! Itutuloy ko na sana ang pagsagot ng biglang nagsigawan yung mga girlmates ko.
"Where is Christine Moreno?"
"Christine? Sino yun?"
Bakit kaya ako hinahanap ng kolokoy na'to?-_-
Kilig na kilig padin yung mga girlmates ko. Tch. Seriously? Nakakaen ata ng sampalok mga 'to e. Di ko nalang sila pinansin at sinuot ko yung makapal na nerd glass.
"Hey you."
"Huh?" tinignan ko kung sino yung nasa tapat ko. Si manyak pala.
"Yes?" sabay taas ng kilay sa kanya.
"Let's go." at hinila niya ako bigla. Pumalag ako.
"Let me go! I don't know you!"
Argh! Tigas ng lahi nito. Tch. Nasasaktan nako.
"Stop shouting will you!"
Stop shouting daw pero siya sumisigaw -_-
"Hey you moron! Stop pulling me!"
He let go off of my hand and I guess I was saved already, but I wrong. He suddenly KISSED ME!!
--
Hi! How are you!:3 haha. Finally huhu. Nakapag-update din sa wakas!:D
BINABASA MO ANG
A Chance with You
FantasyChristineMoreno. Isang simpleng babae. Sweet. Mahinhin at mabait. Ethan Ruiz Schurman. Mayabang. Gwapo. Mayaman. Spoiled brat. Ano kaya ang mangyayari if magtagpo ang magkabilang landas nila. May magbabago kaya kung magkapalit sila? At may mabuo ka...