sr.park vừa đăng tải một video
"Xong rồi nè trời đất ơi, để đi ngắm lại kể ra mình cũng đẹp trai mà sao hong ai để ý đến con người cô đơn của mình ta?"
"Ông cứ rú rú ở nhà có ra đường đâu mà đòi có người yêu"
"Kệ tao nha Ruby, lo nấu cơm đi anh mày đói"
"Ông tin tôi cắt phần của ông không? Nên nhớ tui là người nắm giữ chức vụ cao nhất trong nhà này ông anh chỉ là chủ nhà thôi"
"Xin lỗi được chưa?"
Ủa gì ngang ngược zậy pa =))
Woobin dọn xong món cuối cùng ra bàn, nói vọng lên tầng để đánh thức đứa nhỏ còn lại trong nhà
"Hee ơi, xuống ăn cơm nè em ơi, cơm nóng hổi vừa thổi vừa ăn nè em ơi"
"Còn ông có vô ăn không để tui biết đường cắt phần cho đỡ được cái bát"
"Ủa sao kêu nó ngọt xớt còn tao như mắc nợ zậy?"
"Tại nó là út trong nhà này, hong lẽ giờ tui gọi ông như thế ha xem ông có đấm tui không? Tui cũng phải giữ tấm thân của mình chứ?"
Cuộc đời này chưa bao giờ công bằng với Serim nên anh lên gọi đứa nhỏ nhất nhà dậy đây. Nó cái gì cũng giỏi nhưng giỏi nhất là ngủ.
"Hee ới, dậy đi em ơi. Mặt trời lên đến mông rồi em ơi, nắng chiếu lung linh muôn hoa vàng, thằng Dún nó qua đến cửa nhà rồi kìa dậy đi !!!!"
"Hee đã dậy rồi đây, anh Dún qua hả? Kệ ảnh, lêu lêu"
Oops.... Hôm nay Minhee có làm sao hong? Serim hoang mang quá. Tự nhiên nay nó bán bơ cho anh hàng xóm cũng là crush của nó luôn kìa, tin nổi hong???
"Đứng đực ra đấy zậy pa? Hong xuống hả? Hee ăn hết phần anh luôn đó anh Sểm"
"Nè he, đừng có gọi anh mày bằng cái tên Sểm đó nghe chưa?"
"Em cứ gọi, anh làm gì được em. Thách anh làm gì em đó"
Vâng, cuộc đời lại bất công với Serim khi có hai đứa em không bao giờ cho mình cái tiếng nói nào có trọng lực, Serim buồn mà Serim đâu nó nói.... Selm cất riêng một mình Selm biết, lặng giấu trong tin những điều nhỏ nhặt muốn rớt nước mắt~
Mà 3 người đâu phải anh em ruột gì đâu, Woobin và Minhee được bố mẹ Selm nhận nuôi từ nhỏ, thấy hai đứa nhỏ thiếu điều muốn leo lên đầu Selm ngồi nhưng mà tụi nhỏ thương anh nó lắm. Già cả sắp 30 nồi canh rong biển rồi mà chẳng có miếng tình vắt vai trong khi tụi nó tự nhiên va vào đời hai anh CEO tương lai chứ có biết cái gì đâu.
"Anh Sểm nè, sao hong thử dùng Insta đi? Em thấy mấy đứa bạn chơi tiktok của em cũng tương tác với fan trên đó, sẵn tiện anh PR luôn quán trà sữa anh mới mở nữa. Lập hong? Để Hee lập cho đảm bảo không hot không lấy tiền"
"Ăn từ từ thôi, vừa ăn vừa nói nó lại hại bao tử. Rồi bây học nói chuyện như rap của nhóc Chanh nhân viên của anh đó hả?"
"Kệ em đi, mà lập nha, để tí em làm cho, lỡ đâu anh tìm được người yêu trên đó cũng không chừng, hí hí"
Ủa gì??? Người yêu hả??? Nhỡ đâu là người đáng iu dễ thương chắc Selm xỉu~